06 cột mốc đáng nhớ trong hành trình 18 năm của Galle Watch

27 tháng 1, 2022
2068 lượt xem
Thành lập từ năm 2003, Galle Watch đã trải qua 18 năm hình thành và phát triển với rất nhiều dấu ấn đáng nhớ. Trong bài viết này, hãy cùng với chúng tôi điểm lại những cột mốc không thể nào quên trong hành trình đầy đam mê này.

Mục Lục

    Thành lập từ năm 2003, Galle Watch đã trải qua 18 năm hình thành và phát triển với rất nhiều dấu ấn đáng nhớ. Trong bài viết này, hãy cùng với chúng tôi điểm lại những cột mốc không thể nào quên trong hành trình đầy đam mê này. 

    Những năm đầu của thế kỷ 21, khi mà mức sống của người Việt ngày càng được nâng cao, nhu cầu sở hữu và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ cao cấp cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Dù vậy, xét riêng trong lĩnh vực đồng hồ, người tiêu dùng gặp vô vàn khó khăn khi bị bủa vây bởi ma trận hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cùng sự thiếu hụt các dịch vụ chăm sóc, tư vấn và trải nghiệm. Trong bối cảnh ấy, với cảm hứng từ thành phố Saint Gallen của Thụy Sỹ, cửa hàng Galle Watch đầu tiên đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng Việt những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ chuẩn quốc tế. 

    Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, Galle Watch từ một cửa hàng duy nhất nay đã trở thành Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 30 showroom trên cả nước, phân phối sản phẩm của hơn 30 thương hiệu sản xuất chính hãng cùng dịch vụ ngày càng được nâng cao. 

    Trên con đường 18 năm ấy, Galle Watch không chỉ tự hào khi luôn theo đuổi sứ mệnh của mình mà còn tạo nên những giá trị tuyệt vời hướng tới cộng đồng cũng như góp phần đưa tên tuổi, hình ảnh của Việt Nam lên những mẫu đồng hồ đẳng cấp quốc tế. Và đây là những cột mốc mà chúng tôi không bao giờ quên.

    1. Năm 2003: Ra mắt cửa hàng Galle Watch đầu tiên

    Tháng 6 năm 2003, cửa hàng đồng hồ đầu tiên với tên gọi Galle Watch chính thức đi vào hoạt động, nằm trên con phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội. Lấy cảm hứng từ thành phố Saint Gallen của Thụy Sỹ, ngay từ những ngày đầu, Galle Watch đã kiên định chọn cho mình một hướng đi riêng, đó là đem tới cho người dùng Việt những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao. 100% sản phẩm của Galle Watch đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Trong bối cảnh thị trường đồng hồ đang tràn lan hàng giả, hàng nhái, Galle Watch đã trở thành một điểm đến tin cậy, được đông đảo khách hàng yêu mến và trao gửi niềm tin. Với sự ủng hộ và đồng hành của người yêu đồng hồ Việt, cho đến nay, Galle Watch đã vươn mình trở thành Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, sở hữu số lượng điểm bán trải rộng trên toàn quốc cũng như là đối tác của hơn 30 thương hiệu sản xuất đồng hồ trên thế giới. 

    2. Năm 2010: Ra mắt phiên bản đồng hồ Candino 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và Romanson 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

    Năm 2010, cả nước hướng về Hà Nội với đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, Galle Watch phối hợp với hai thương hiệu đồng hồ danh tiếng là Candino (Thụy Sỹ) và Romanson (Hàn Quốc) trình làng hai phiên bản đặc biệt, được sản xuất riêng cho Việt Nam với những dấu ấn đặc biệt của người Việt. Sự xuất hiện của Candino 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và Romanson 1000 năm Thăng Long - Hà Nội cũng đánh dấu lần đầu tiên các xuất hiện những biểu tượng của Việt Nam trên các mẫu đồng hồ của quốc tế, mở ra sự hợp tác ngày càng thân thiết giữa Galle Watch với Candino và Romanson cũng như giúp cho tên tuổi của hai thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng tại nước ta. 

    3. Năm 2015: Ra mắt BST Candino Limited Edition Hoàng Sa & Trường Sa, Orient Limited Edition “Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản” và Romanson Special Edition “Tự hào đất nước Việt Nam”.

    Năm 2015, nhân kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước cũng như trong bối cảnh các vấn đề biển đảo đang diễn biến căng thẳng, Galle Watch cùng với Candino, Orient và Romanson trình làng ba BST đồng hồ rất đáng chú ý với tên gọi Candino Limited Edition Hoàng Sa & Trường Sa, Orient Limited Edition “Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản” và Romanson Special Edition “Tự hào đất nước Việt Nam”. Với sự hiện diện của hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên thiết kế, bên cạnh đó là những tuyên ngôn mạnh mẽ “Hoang Sa, Truong Sa belong to Vietnam”, Candino Limited Edition Hoàng Sa & Trường Sa, Orient Limited Edition và Romanson “Tự hào đất nước Việt Nam” đã tạo nên tiếng vang lớn, thể hiện tinh thần yêu nước và khát khao hòa bình, độc lập của người Việt.

    4. Năm 2019: Ra mắt BST Orient 1010 “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ” và Frederique Constant Limited Edition “Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ”.

    Trước thềm kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, cùng với đó là để đánh dấu 45 năm thống nhất đất nước, Galle Watch cùng với Orient và Frederique Constant đã giới thiệu tới người yêu đồng hồ hai BST vô cùng đặc biệt mang tên gọi Orient 1010 “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ” và Frederique Constant “Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ”. Nếu như Orient 1010 là sự vinh danh với văn hiến nghìn năm của mảnh đất kinh kỳ thì Frederique Constant Limited Edition lại là lời khẳng định về sự phát triển của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Frederique Constant Limited Edition được sản xuất theo tiêu chuẩn Manufacture cao cấp của Thụy Sỹ, với số lượng giới hạn chỉ 90 chiếc trên toàn thế giới đã nhanh chóng “cháy hàng” ngay sau khi ra mắt. 

    5. Năm 2020: Ra mắt BST Candino 1010 Limited Edition “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ”.

    Được giới thiệu đúng vào năm kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Candino 1010 là BST thứ ba, hoàn tất bộ ba “Tinh hoa hội tụ” lấy cảm hứng từ vùng đất rồng bay của nước ta. Đến từ nhà sản xuất Thụy Sỹ Candino, Candino 1010 mang trên mình vẻ đẹp thanh lịch, với hai phiên bản dành cho nam giới và nữ giới đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của người dùng Việt và trở thành món quà được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Có số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1010 chiếc trên toàn thế giới, tính đến nay, số lượng đồng hồ Candino 1010 chưa tìm được chủ nhân chỉ còn đếm trên đầu ngón tay. 

    6. Năm 2021: Giới thiệu dự án Hệ thống cửa hàng bán lẻ đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp chính hãng Donghothuysy.vn và Mạng lưới bảo hành đồng hồ Galle Care.

    Năm 2021, Galle Watch đánh dấu 18 năm thành lập với hai dự án đầy tham vọng mang tên Donghothuysy.vn và Galle Care. 

    Donghothuysy.vn là Hệ thống cửa hàng bán lẻ đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp chính hãng, hướng tới việc tạo nên những không gian trải nghiệm đẳng cấp nhất, phục vụ những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đắt giá, xa xỉ. 

    Trong khi đó, Galle Care là Mạng lưới bảo hành đồng hồ chính hãng với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được tuyển lựa khắt khe, được thành lập với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng những địa chỉ tin cậy, được chứng nhận bởi Galle Watch để phục vụ nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc đồng hồ. 

    18 năm hình thành và phát triển với những cột mốc đầy tự hào, Galle Watch của tuổi 18 đang tràn đầy khát khao “Chuyển mình & Bứt phá” để tiếp tục chinh phục những thử thách mới cũng như đem tới những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng. Galle Watch cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của các bạn. Hãy tiếp tục ủng hộ và lựa chọn Galle Watch trong thời gian tới. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD