10 Đồng hồ nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay

27 tháng 1, 2022
1386 lượt xem
Với các bạn nữ việc đeo đồng hồ không chỉ là để phục vụ cho công việc, đời sống sinh hoạt mà quan trọng hơn là để thể hiện sự thời trang, sành điệu cá tính của mỗi người. 10 mẫu đồng hồ nữ Hàn Quốc dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có được lựa chọn hoàn hảo.

Mục Lục

    Với các bạn nữ việc đeo đồng hồ không chỉ là để phục vụ cho công việc, đời sống sinh hoạt mà quan trọng hơn là để thể hiện sự thời trang, sành điệu cá tính của mỗi người. 10 mẫu đồng hồ nữ Hàn Quốc dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có được lựa chọn hoàn hảo.

    1. Đồng hồ nữ hàn quốc Romanson RL3214LWWH

    Chiếc đồng hồ nữ Hàn Quốc này có màu sắc tươi trẻ nữ tính và sang trọng. Thiết kế đơn giản nhưng màu xanh nhẹ nhàng lại khiến nhiều cô nàng phải “chết mê chết mệt”. Đây cũng là một trong những sản phẩm đang hot nhất hiện nay để bạn chọn lựa.

    Đồng hồ Romanson RL3214LWWH

    Đồng hồ Romanson RL3214LWWH

    2. Đồng hồ Romanson DL2158CLCWH

    Với chiếc mặt vuông được mạ vàng ở kim chỉ giờ và nút điều chỉnh chiếc đồng hồ nữ Hàn Quốc này có nét đẹp sang trọng với dây da đen quý phái. Nếu bạn là tín đồ của gu thời trang giản dị mà sang trọng thì đây là gợi ý hoàn hảo cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ thấy thật nổi bật khi đeo chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ Romanson DL2158CLCWH

    Đồng hồ Romanson DL2158CLCWH

    3. Đồng hồ Romanson TM0361LGWH

    Đồng hồ nữ Hàn Quốc mạ vàng Romanson đang là sự lựa chọn của nhiều chị em thích những thiết kế cổ điển nhưng vẫn hiện đại và sang trọng. Màu vàng là tâm điểm của chiếc đồng hồ điểm nhấn là chiếc mặt màu trắng tôn lên vẻ nữ tính và sang trọng. Nếu chị em nào có nước da trắng hoặc có gu thời trang quý phái, sang trọng thì nên lựa chọn sản phẩm này.

    Đồng hồ Romanson TM0361LGWH

    Đồng hồ Romanson TM0361LGWH

    4. Đồng hồ Romanson UL0576LWGREY

    Tuy có thiết kế khá đơn giản và có phần đơn điệu nhưng chiếc đồng hồ này lại khiến nhiều chị em phải trầm trồ khi đeo vào tay. Nhìn bề ngoài thì không có gì nổi bật nhưng khi đeo vào bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì chiếc đồng hồ này sau khi kết hợp với gu thời trang đơn giản, trẻ trung sẽ là điểm nhấn tôn lên nét đẹp quyến rũ, sang trọng, nữ tính của người dùng. Đây cũng là một trong số những chiếc đồng hồ nữ Hàn Quốc đang thịnh hành hiện nay.

    Đồng hồ Romanson UL0576LWGREY

    Đồng hồ Romanson UL0576LWGREY

    5. Đồng hồ Romanson TM0361LWBK

    Có nhiều bạn nữ thích sự dịu dàng nữ tính nhưng nhiều bạn lại có xu hướng chọn những mẫu thiết kế mạnh mẽ cá tính như chiếc đồng hồ nữ Hàn Quốc này. Chiếc đồng hồ không có điểm nhấn nào đặc biệt cũng không cầu kì trong thiết kế, màu bạc là màu chủ đạo nhưng đây lại là lựa chọn thích hợp cho những bạn có gu thời trang cá tính và mạnh mẽ.

    Đồng hồ Romanson TM0361LWBK

    Đồng hồ Romanson TM0361LWBK

    6. Đồng hồ Romanson SA1227QLWBK

    Sang trọng trong thiết kế tinh xảo trong gia công đã tạo nên chiếc đồng hồ nữ Hàn Quốc thời trang sành điệu này. Dây đeo được phá cách làm bằng những mắt xích có đính đá tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho người đeo. Mặt đồng hồ nhỏ gọn rất thích hợp với những bạn gái có gu thời trang nhẹ nhàng và nữ tính.

    Đồng hồ Romanson SA1227QLWBK

    Đồng hồ Romanson SA1227QLWBK

    7. Đồng hồ Romanson TL1213LCWH

    Đồng hồ nữ Hàn Quốc này không chỉ đơn giản trong thiết kế mà màu sắc còn đơn điệu kết hợp giữa trắng và đen nhưng điểm nhấn là mặt số kim và nút điều chỉnh được mạ vàng. Tuy đơn giản nhưng đây vẫn là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn vì chính sự đơn giản đó lại là điểm nhấn tôn lên phong cách thời trang nhẹ nhàng thanh lịch.

    Đồng hồ Romanson TL1213LCWH

    Đồng hồ Romanson TL1213LCWH

    8. Đồng hồ nữ hàn quốc Romanson RM9239LGWH

    Thiết kế thanh mảnh, có điểm nhấn là những vòng tròn gắn kết tạo thành dây đồng hồ thời trang, gọn nhẹ và xinh xắn. Chiếc đồng hồ nữ Hàn Quốc này được rất nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn làm đồ trang sức để kết hợp với gu thời trang nữ tính sang trọng và quyến rũ của mình.

    Đồng hồ Romanson RM9239LGWH

    Đồng hồ Romanson RM9239LGWH

    9. Đồng hồ Romanson RM4205LCWH

    Được lấy ý tưởng từ sự kết hợp hài hoà giữa hai màu vàng trắng và thiết kế đơn giản cổ điển, chiếc dồng hồ nữ Hàn Quốc này lại đem đến cảm giác mới lạ cho người dùng. Các bạn nữ công sở có gu thời trang nữ tính đơn giản thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

    Đồng hồ Romanson RM4205LCWH

    Đồng hồ Romanson RM4205LCWH

    10. Đồng hồ Romanson RL1266QLWWH

    Đồng hồ nữ Hàn Quốc này có màu xanh dương đẹp mắt được đính đá hai bên mặt với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái có gu thời trang trẻ trung, năng động, cá tính và sang trọng.

    Đồng hồ Romanson RL1266QLWWH

    Đồng hồ Romanson RL1266QLWWH

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD