3 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA ĐỒNG HỒ THỂ THAO NỮ

27 tháng 1, 2022
616 lượt xem
Ở các thế kỷ trước, nhắc đến đồng hồ thể thao là chúng ta có thể nghĩ ngay đến phái mạnh, những môn thể thao vận động, những chiếc đồng hồ gai góc, bền bỉ. Và cũng ít ai nghĩ đến phụ nữ đeo đồng hồ thể thao. Thực tế, số lượng các bạn gái đeo đồng hồ thể thao và nhu cầu mua đồng hồ thể thao nữ đang ngày càng tăng cao. Thế kỷ 21 với những con người năng động, trẻ trung, phá cách. Theo đó, các hãng đồng hồ đã liên tục ra mắt những mẫu đồng hồ thể thao được thiết kế độc đáo dành cho phái nữ. Để chọn được mẫu đồng hồ thể thao ưng ý các bạn gái cần chú ý 3 điều sau đây nhé!

Mục Lục

    Ở các thế kỷ trước, nhắc đến đồng hồ thể thao là chúng ta có thể nghĩ ngay đến phái mạnh, những môn thể thao vận động, những chiếc đồng hồ gai góc, bền bỉ. Và cũng ít ai nghĩ đến phụ nữ đeo đồng hồ thể thao. Thực tế, số lượng các bạn gái đeo đồng hồ thể thao và nhu cầu mua đồng hồ thể thao nữ đang ngày càng tăng cao. Thế kỷ 21 với những con người năng động, trẻ trung, phá cách. Đặc biệt ở phái nữ, những cô gái ưa vận động và mạnh mẽ họ luôn tìm kiếm những món phụ kiện phù hợp vừa mang tính thời trang mà còn thể hiện phong cách đặc trưng của bản thân. Theo đó, các hãng đồng hồ đã liên tục ra mắt những mẫu đồng hồ thể thao được thiết kế độc đáo dành cho phái nữ. Để chọn được mẫu đồng hồ thể thao ưng ý các bạn gái cần chú ý 3 điều sau đây nhé!

    dong-ho-the-thao-nu-1
    Cần lưu ý gì khi chọn đồng hồ cho bạn gái

     

    Đầu tiên, hãy lưu ý tới KHẢ NĂNG CHỐNG SỐC của chiếc đồng hồ bạn đang muốn mua.

     

    Thời trang thể thao thể hiện cá tính của các bạn nữ. Với những bạn nữ cá tính yêu thích vận động mạnh thường có xu hướng lựa chọn đồng hồ thể thao. Do đó, yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét chính là khả năng chống sốc của chiếc đồng hồ bạn dự định mua. Chiếc đồng hồ đó cần chịu được lực tác động mạnh từ bên người khi bạn vận động mạnh.

     

    dong-ho-the-thao-nu-2
    Đồng hồ thể thao nữ cần có sự chống sốc tốt

     

    Bạn cần chọn những chiếc đồng hồ có dây đeo được thiết kế ôm tay, tránh trường hợp bị giãn hoặc đứt khi bạn đang vận động. Chính vì thế, đối với những mẫu đồng hồ này nhà sản xuất thường sử dụng chất liệu silicon để làm dây đeo. Silicon vừa có tính co giãn tốt vừa không bị hao mòn khi có mồ hôi tay.

     

    Bên cạnh đó, đối với một số mẫu đồng hồ dạng thể thao chất lượng tốt của các thương hiệu nổi tiếng. Để làm tăng độ đàn hồi, các nhà thiết kế sẽ làm vỏ của đồng hồ với cấu trúc rỗng để chèn các môđun vào bên trong, giúp đồng hồ có khả năng chống sốc tốt.

     

    dong-ho-the-thao-nu-3
    Đồng hồ thể thao nữ thiết kế với cấu trúc rỗng nhằm giảm sốc

     

    Tuy nhiên, khi mua đồng hồ bạn cũng cần hỏi nhân viên bán hàng tư vấn hỗ trợ thêm bởi vì trên đồng hồ không hề ghi các thông số kỹ thuật về khả năng có thể chống sốc.

     

    Tiếp theo, bạn nên xem xét xem liệu đồng hồ CÓ DỄ BỊ VÀO NƯỚC không.

     

    Đây là yếu tố thứ 2 bạn cần nhớ để có thể đảm bảo sử dụng được đồng hồ lâu bền. Đặc biệt đối với những bạn nữ thường có những hoạt động liên quan tới môi trường nước. Thông thường, chỉ số này sẽ được khắc trên mặt sau của đồng hồ, thể hiện ở đơn vị ATM, BAR, hoặc M, bạn có thể dễ dàng nhận biết nhờ bảng tra cứu sau:

     

    dong-ho-the-thao-nu-4
    Bảng đối chiếu độ chịu nước của đồng hồ thể thao nữ

     

    Bạn cũng cần để ý tới đáy và núm đồng hồ, đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến khả năng chống nước của đồng hồ. Có các loại đáy đồng hồ phổ biến như: đáy ren vặn, đáy bắt vít và đáy cậy. Thường thường, đồng hồ thể thao nữ được trang bị đáy ren vặn vì loại này chắc chắn nhất.

    Về nắm chỉnh, trong hai loại là núm giật và núm vặn ren, núm vặn ren cũng được lựa chọn để hạn chế tối đa khả năng nước vào đồng hồ.

     

    Cuối cùng, là khả năng CHỐNG CHỊU VA ĐẬP của đồng hồ.

     

    Theo các chuyên gia về đồng hồ cho biết, khả năng chống chịu va đập này phụ thuộc vào chất liệu để sản xuất mặt kính. Hiện nay trên thị trường có các loại đồng hồ có các loại mặt kính như: kính mineral glass, kính mica và kính sapphire.

     

    dong-ho-the-thao-nu-5
    Mặt kính đồng hồ thể thao nữ phải có độ chống xước tốt

     

    Loại mặt kính Sapphire nguyên khối được cho là có khả năng chống xước và va đập tốt nhất, tuy nhiên giá thành của nó cũng khá đắt. Ngoài ra, loại kính cứng (Hardlex mineral glass) cũng là một sự lựa chọn không tồi.

     

    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể mua được một chiếc đồng hồ thể thao dành cho nữ phù hợp và ưng ý nhất.

    Nếu các bạn còn băn khoăn, thắc mắc nào thì đừng ngần ngại, hãy chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 18006785 để được tư vấn, Galle Watch luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ các bạn tối đa!

     

    >>>Nhằm hưởng ứng ngày lễ mua sắm Black Friday hay còn gọi là “thứ sáu đen”, Galle Watch mang đến cho toàn thể quý khách hàng chương trình “sale đỏ lửa” với ưu đãi lên tới 50% và hàng ngàn phần quà tặng hấp dẫn khi mua đồng hồ từ ngày 22.11.2019 đến ngày 01.12.2019 trên toàn hệ thống cửa hàng và online. Chi tiết xem tại: Link bài trên website: https://galle.vn/tin-tuc/black-friday-sale-sap-san-ngap-tran-uu-dai-uu-dai-len-toi-50-chi-co-tai-galle-watch-n1585.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD