Đồng hồ Seiko 5 quân đội - Những chiếc đồng hồ bất diệt với thời gian

27 tháng 1, 2022
9922 lượt xem

Với chất lượng bộ máy automatic vượt trội và thiết kế năng động, khỏe khoắn, đồng hồ Seiko 5 quân đội được đánh giá là đáng mua nhất trong năm nay.

Mục Lục

    Đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng là một cái tên chưa bao giờ hết “hot” kể từ ngày ra mắt và được ví như “lão làng trong thân xác một đứa trẻ”. Trong bộ sưu tập hàng ngàn thiết kế của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, Seiko 5 quân đội vẫn luôn đảm bảo chất lượng và sự nổi bật về kiểu dáng, đáp ứng nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng Đồng hồ Galle đánh giá đồng hồ Seiko 5 có tốt không và những điều cần biết về thương hiệu này ngay sau đây.


    Đồng hồ Seiko 5 quân đội sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

    Đồng hồ Seiko 5 quân đội sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

    1. Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội SNK807K2S
      Giá KM 4.048.000 ₫

      (-8%)

      Giá 4.400.000 ₫
    2. Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội SNK809K2S
      Giá KM 4.048.000 ₫

      (-8%)

      Giá 4.400.000 ₫
    3. Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S
      Giá KM 4.048.000 ₫

      (-8%)

      Giá 4.400.000 ₫

    1. Vài nét về thương hiệu đồng hồ Seiko 5 quân đội

    Trong khi giới điệu mộ đang say đắm với những thiết kế tỉ mỉ, xa hoa và sang trọng thì đồng hồ Seiko 5 xuất hiện như một làn gió mới, mang đến tầm thức thẩm mỹ khác biệt, với phiên bản dây canvas bền bỉ được lấy cảm hứng từ những bộ dây dù trong quân đội.

    Ra mắt vào năm 1963, hướng đến sự trẻ trung, bền bỉ và tiện dụng, đáp ứng cho các thanh niên trong những năm 60 thế kỷ XX, Seiko 5 xuất hiện với tên gọi này là muốn nhấn mạnh đến 5 điểm đột phá trong thời điểm đấy:

    • Cơ chế lên dây cót tự động với bộ máy cơ Automatic in-house: Đây là tính năng cho phép người dùng chỉ cần sử dụng đủ 8 tiếng mỗi ngày thì máy sẽ tự nạp năng lượng và hoạt động ổn định. 
    • Khả năng chống sốc tốt: Với các nguyên vật liệu có khả năng chịu lực cao, làm cho Seiko 5 quân đội có thể chống sốc tốt, hạn chế tác động từ môi trường bên ngoài.
    • Khả năng kháng nước cao: Với mức kháng chịu nước tối thiểu 3ATM, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong các hoạt động hàng ngày.
    • Tính năng hiển thị lịch thứ ngày: Với sự tích hợp này, người dùng có thể theo dõi và quản lý thời gian dễ dàng hơn.
    • Núm điều chỉnh giờ được thiết kế tại vị trí 4h, đẹp mắt và thuận tiện sử dụng hơn.

    Hơn nữa, đồng hồ Seiko 5 quân đội có bộ case làm từ thép không gỉ 316L, dây đeo làm từ vải nato với tính chất đặc trưng mang đến sự bền chắc tuyệt vời cho dòng đồng hồ này.

    Đồng hồ Seiko 5 SRPG31K1 tại Đồng hồ Galle

    Đồng hồ Seiko 5 SRPG31K1 tại Đồng hồ Galle

    2. Đánh giá đồng hồ Seiko 5 có tốt không? Có nên mua?

    Như chúng ta cũng đã biết, để đánh giá Seiko 5 quân đội có tốt không thì cần dựa trên các đặc điểm về thiết kế, chất liệu, bộ máy, khả năng chống nước,... còn có nên mua hay không thì còn phụ thuộc vào giá đồng hồ Seiko 5 quân đội. Hãy cùng đồng hồ Galle tìm hiểu về những yếu tố này ngay sau đây.

    Đánh giá Seiko 5 quân đội có tốt không?

    Đánh giá Seiko 5 quân đội có tốt không?

    Về thiết kế

    Đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng được thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, phù hợp với nam giới ở mọi độ tuổi. Cụ thể, đồng hồ được thiết kế mặt tròn với nhiều màu sắc khác nhau, đường kính 37mm rất vừa vặn với hầu hết cổ tay của các anh chàng. Và để dễ dàng quan sát trong cả điều kiện thiếu sáng thì lớp dạ quang được phủ lên cọc số và bộ kim (đây được đánh giá là dạ quang sáng và giữ được trong 1 thời gian dài). Mặt số được thiết kế đơn giản theo phong cách đồng hồ quân sự nhưng cuốn hút với cọc số Ả Rập trẻ trung, năng động.

    Về chất liệu

     

    Bộ case của dòng Seiko 5 quân đội chính hãng được làm từ 100% thép không gỉ 316L. Chúng có khả năng chống oxy hóa cao, trọng lượng nhẹ nhưng rất bền và chịu lực tốt, sẽ không gây kích ứng cho da khi đeo. Dây đeo được làm từ dây dù nato có độ bền rất cao, mang đến cảm giác cá tính, bụi bặm và thích hợp với nhiều phong cách khác nhau. Seiko 5 quân đội sử dụng mặt kính được làm từ chất liệu tinh thể Hardlex. Đây là công nghệ độc quyền của Seiko và được đánh giá là có độ bền và độ cứng không thua gì so với sapphire. Điều này giúp cho đồng hồ luôn sáng bóng, chống va đập và xước cực kỳ tốt.

    Chất liệu và vẻ ngoài thiết kế của đồng hồ Seiko 5 quân đội được đánh giá rất cao

    Chất liệu và vẻ ngoài thiết kế của đồng hồ Seiko 5 quân đội được đánh giá rất cao

    Về bộ máy

    Linh hồn của bộ máy Seiko 5 quân đội chính hãng là sức mạnh của của bộ máy cơ automatic in-house với 2 biến thể 7S26 - 21 chân kính và 7S36 - 23 chân kính có thể tự động lên dây cót. Bộ máy này có khả năng trữ cót lên đến 40 giờ, với tần suất dao động là 21600 vph. Cùng với đó là mức sai số chỉ khoảng (+/-)15s đến (+/-) 20s/ngày tạo nên sự ổn định cho bộ máy và đem đến sự chính xác tốt nhất cho người dùng.

    Về khả năng chống nước

    Đồng hồ Seiko 5 quân đội được trang bị khả năng chống nước tối thiểu 3ATM, điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, một số sản phẩm còn có thể chống nước lên đến 10ATM, dù là bơi lội thì bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ mà không cần lo lắng. Có thể nói, để đánh giá Seiko 5 quân đội có tốt không thì qua những phân tích trên hẳn bạn đã rõ. Để xem xét có nên mua dòng sản phẩm này thì hãy cùng xem qua giá đồng hồ Seiko 5 quân đội nhé!

    Giá đồng hồ Seiko 5 quân đội rất phù hợp với túi tiền của nhiều người

    Giá đồng hồ Seiko 5 quân đội rất phù hợp với túi tiền của nhiều người

    3. Giá đồng hồ Seiko 5 quân đội bao nhiêu?

    Là dòng sản phẩm của thương hiệu Seiko hướng đến phân khúc người dùng tầm trung, giá đồng hồ Seiko 5 quân đội dao động trong khoảng 2- 6 triệu đồng. Cùng với thiết kế có tính ứng dụng cao, mức giá này được xem là khá dễ chịu và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Thật đúng là khó có thể chê dòng sản phẩm Seiko 5 quân đội này khi thuộc dòng thương hiệu nổi tiếng (Seiko là 1 trong 4 thương hiệu Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay), độ hoàn thiện tốt với bộ máy hoạt động ổn định, thiết kế khỏe khoắn nam tính và cùng với đó là mức giá không thể “mềm” hơn. Có thể nói, đồng hồ Seiko 5 quân đội là lựa chọn xứng đáng cho bất kỳ ai yêu thích dòng máy cơ khí.

    4. Top 6 đồng hồ Seiko quân đội nổi bật nhất

    Từ những đặc điểm trên, con số 5 được chọn là cái tên không thể phù hợp hơn để thể hiện sự tuyệt vời mà huyền thoại Seiko 5 tạo nên. ĐƠN GIẢN – DỄ NHỚ cho 1 mẫu đồng hồ “kinh điển”.

    Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    Đường kính: 37mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 3 ATM
    Chi tiết: https://galle.vn/dong-ho-nam-seiko-snk803k2s.html

    Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    Đường kính: 37mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 3 ATM
    Chi tiết:https://galle.vn/dong-ho-nam-seiko-snk805k2s.html

    Đơn giản luôn là vẻ đẹp tinh tế nhất – Điều này hoàn toàn đúng với Seiko 5.

    Theo đúng phong cách đồng hồ quân sự nên thiết kế của Seiko 5 quân đội hướng đến sự tối giản, có phần bụi bặm và cá tính. Ngắm nhìn đồng hồ, bạn có thể tưởng tượng ra một hình mẫu cá tính, có phần phóng khoáng nhưng mạnh mẽ.

    Đồng hồ dễ xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng nhất, bởi nhà sản xuất đã cẩn trọng đặt những chấm nhỏ dạ quang ở cọc số và phủ chất dạ quang lên 3 kim đồng. Mặt số đơn giản nhưng cuốn hút với các cọc số Ả Rập trẻ trung.

    Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    Đường kính: 37mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 3 ATM
    Chi tiết:https://galle.vn/dong-ho-nam-seiko-snk807k2s.html

    Nói đến dạ quang thì Seiko 5 quân đội là một trong những mẫu đồng hồ có dạ quang sáng và giữ được trong thời gian dài. Chính vì thế nó được xếp vào danh sách những cỗ máy có dạ quang sáng nhất. Thực sự nổi bật trong bóng tối – bạn có mong muốn điều này khi trên tay “em ấy”?

    Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    Đường kính: 37mm
    Mặt kính: Cứng
    Độ chịu nước: 3 ATM
    Chi tiết:https://galle.vn/dong-ho-nam-seiko-snk809k2s.html

    Sự tinh tế của chiếc đồng hồ được tạo nên bởi phần case back (nắp lưng), lộ máy – giúp chủ nhân của nó dễ dàng cảm nhận những chuyển động nhịp nhàng, ăn khớp của các bánh răng. Đây cũng là xu hướng về sau của các dòng đồng hồ Seiko Autimatic chính hãng. Nhưng có vẻ Seiko đã dự đoán được trước và kết quả của Seiko 5 quân đội không bao giờ bị lỗi thời.

    Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    Đường kính: 42mm
    Mặt kính: Hardlex Crystal
    Độ chịu nước: 10 ATM
    Chi tiết: https://galle.vn/dong-ho-nam-seiko-snzg09k1s.html

    Seiko 5 quân đội sử dụng mặt kính là những tinh thể Hardlex (công nghệ độc quyền của Seiko) có khả năng chống va đập cực tốt. Hơn thế, mặt kính này cũng chống xước tốt hơn so với kính thường

    Về chất thép, Seiko 5 quân đội vẫn sử dụng théo không gỉ 316L được đánh thớ mờ phần xung quanh vỏ, tạo cảm giác “lì”. Dây nato cá tính, bụi bặm và bền bỉ với mọi điều kiện môi trường ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt.

    Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    Đường kính: 42mm
    Mặt kính: Hardlex Crystal
    Độ chịu nước: 10 ATM
    Chi tiết: https://galle.vn/dong-ho-seiko-snzg11k1s.html

    Thật đúng là khó có thể chê Seiko 5 quân đội ở bất cứ điểm nào: thương hiệu nổi tiếng, độ hoàn thiện tốt, máy móc ổn định, thiết kế khỏe khoắn, nam tính cùng với mức giá không thể “mềm” hơn cho một chiếc đồng hồ Automatic. Thực sự Seiko 5 quân đội là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai mới bước chân vào thế giới của những bộ máy cơ khí.

    Bạn đã sở hữu cho mình chiếc Seiko 5 quân đội nào chưa? Tới ngay Galle Watch điểm bán của Seiko Vietnam để trải nghiệm, trên tay và rinh ngay "huyền thoại" này nhé!

    5. Mua đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng ở đâu?

    Hiện tại ở Việt Nam thì các dòng sản phẩm của Seiko rất được nhiều người yêu thích, do đó, để tìm mua Seiko 5 quân đội thì không hề khó khăn. Tuy nhiên, thị trường thật giả lẫn lộn, nếu bạn không phải là người có kinh nghiệm hay kiến thức tốt về đồng hồ thì hãy lựa chọn những đại lý chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng nhất. Đồng hồ Galle tự hào với 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng sản phẩm đồng hồ chính hãng nổi tiếng trên thế giới, là địa điểm quen thuộc của giới điệu mộ tại Việt Nam. Với cam kết 100% sản phẩm chính hãng, trực tiếp nhập khẩu từ thương hiệu với đầy đủ giấy tờ và thông tin liên quan.

    Đồng hồ Galle - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ Galle - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng

    Hơn nữa, đơn vị này còn sở hữu hơn 24 hệ thống showroom trải dài trên toàn quốc, nhằm đáp ứng cũng như phục vụ nhu cầu mua đồng hồ chính hãng của người Việt. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm với đa dạng các mẫu mã khác nhau cùng sự tư vấn tận tâm và tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không chỉ đồng hồ Seiko 5 quân đội, mà tất cả các sản phẩm mua tại Đồng hồ Galle sẽ được hỗ trợ bảo hành, thay pin miễn phí tại trạm bảo hành uỷ quyền chính hãng Galle Care. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại hệ thống phân phối của chúng tôi.

    Xem thêm: BST Seiko 5 quân đội, chất men cho phái mạnh

    Xem thêm: Seiko tri ân tạp chí Worn & Wound bằng một mẫu Seiko 5 quân đội giới hạn

    Bạn có thể để lại thông tin tại địa chỉ website này hoặc liên hệ tới số hotline để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Chúc bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời và sở hữu sản phẩm ưng ý cho bản thân tại hệ thống của chúng tôi. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD