Các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ hợp tác với nhau để làm ra đồng hồ thông minh

27 tháng 1, 2022
363 lượt xem
Frederique Constant, Alpina, và Mondaine sẽ đưa ra khoảng mười chiếc Smartwatch khác nhau trong năm 2015,cả ba cùng có khả năng theo dõi hoạt động & giấc ngủ người dùng, kết nối với iOS và Android, thời lượng pin 2 năm.

Mục Lục

     Chỉ trong hôm nay thì có tới ba nhà sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ là Mondaine, Alpina và đặc biệt Frederique Constant đưa ra những chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của họ, đáng ngạc nhiên là các sản phẩm này lại có tính năng rất giống nhau. Chính xác hơn là cả ba cùng có khả năng theo dõi hoạt động & giấc ngủ người dùng, kết nối với iOS và Android, thời lượng pin 2 năm, y hệt như những gì có trên Withings Activité mà chúng ta đã nhắc tới rất nhiều trước kia. Được biết các công ty này đều sử dụng công nghệ MotionX, công nghệ do liên doanh Mỹ - Thụy Sĩ Manufacture Modules Technologies (MMT) làm ra.


    Dự kiến trong năm nay sẽ có hơn 10 mẫu đồng hồ hỗ trợ MotionX, tức nó sẽ thông minh hơn đáng kể so với các đồng hồ truyền thống. Thay vì cạnh tranh với nhau bằng công nghệ thì các hãng 
    đồng hồ sẽ tập trung hơn và kiểu dáng cũng như thiết kế, chất lượng sản phẩm, điều mà các nhà sản xuất Thụy Sĩ đã làm trong cả trăm năm qua. Trên thực tế thì hầu hết các mẫu sản phẩm này đều giống với các dải sản phẩm hiện tại mà các nhà sản xuất đang đeo đuổi. Theo những gì công bố thì bạn có thể mua 3 mẫu dùng MotionX trên vào tháng 6 này.

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD