999+ Mẫu đồng hồ Certina 1888 nam, nữ chính hãng, cao cấp

Certina là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời nhất. Thương hiệu được biết đến không chỉ nhờ đồng hồ thể thao mà còn vì triết lý tạo ra những chiếc đồng hồ cực kỳ bền bỉ. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một mẫu đồng hồ Certina, hãy xem ngay dưới đây!

Certina 1888 thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất Thụy Sỹ

Certina 1888 thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất Thụy Sỹ

Sơ lược về thương hiệu đồng hồ Certina

Trong lịch sử lâu dài của mình, Certina đã tạo ra rất nhiều thành tựu nổi bật, cùng xem các cột mốc quan trọng nhất của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ này nhé!

Năm 1888: Hai anh em Adolf và Alfred Kurth thành lập cơ sở sản xuất đồng hồ của riêng mình tại thị trấn Grenchen, Thụy Sỹ. Sau một thời gian ngắn, hoạt động kinh doanh của họ đã phát triển và được mở rộng ra nhiều cơ sở khác nhau.

1906-1920: Anh em nhà Kurth chọn tên thương hiệu là "Grana", viết tắt của "Granacus", tên Latin của Grenchen. Chất lượng đồng hồ đeo tay của họ ngay lập tức được công nhận và giành được một số giải thưởng. Vào những năm 1920, các con trai của Alfred Kurth là Erwin và Hans gia nhập công ty và vượt qua thời kỳ khó khăn của cuộc đại suy thoái.

1930-1949: Trong những năm 1930, công ty sử dụng tên thương hiệu Certina vì lý do dễ phát âm trong tất cả các ngôn ngữ và dựa trên từ "certus" trong tiếng Latin có nghĩa là "chắc chắn". Thương hiệu được đăng ký chính thức vào năm 1939 và đến năm 1949 được chọn làm tên thương hiệu duy nhất.

Những chiếc đồng hồ DS Caimano với vẻ đẹp cổ điển và tinh tế

Cùng nhìn lại những dấu mốc quan trọng trong lịch sử hơn 130 năm của hãng Certina

Năm 1959: Công ty cho ra mắt chiếc đồng hồ Certina đầu tiên mang tên DS Concept. Certina DS là chiếc đồng hồ tự động có khả năng chống sốc cực tốt với khả năng chống nước lên tới 200 mét. Bên cạnh đó, mai rùa cũng trở thành biểu tượng của thương hiệu, thể hiện cho sự mạnh mẽ và bền bỉ.

1960-1976: Các sản phẩm đồng hồ của Certina được sử dụng trong các chuyến thám hiểm, từ leo núi, khám phá đại dương, cho đến các cuộc đua xe. :

Năm 1983: Certina gia nhập SMH Group sau được đổi tên thành Swatch Group Ltd. vào năm 1999. Đồng hồ thể thao Certina nằm ở phân khúc giá trung bình trong phạm vi của tập đoàn.

Năm 2002: Certina tiếp tục mở rộng sự tham gia của mình vào lĩnh vực đua xe thể thao và giờ đây có thể được nhìn thấy trên cổ tay của nhà vô địch đua xe nổi tiếng thế giới Colin McRae.

Năm 2004: Certina cho ra mắt bộ sưu tập DS-3 1000m có khả năng chống nước ở độ sâu kỷ lục 1.000 mét.

Năm 2005: Thương hiệu tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm DS Podium với thiết kế thể thao và độ chính xác khiến nó trở thành một trong những dòng đồng hồ Certina phổ biến và thành công nhất cho đến ngày nay.

Năm 2011: Ole Einar Bjørndalen một vận động viên người Na Uy trở thành đại sứ thương hiệu chính thức.

Năm 2013: Kỷ niệm 125 năm thành lập, Certina đã giới thiệu ba bộ máy đồng hồ mới. Bộ máy tự động Powermatic 80 là bộ máy có độ chính xác cao với khả năng dự trữ năng lượng lên tới 80 giờ, bộ máy bấm giờ C01.21 đáng tin cậy và bộ máy đồng hồ thạch anh Precidrive™ có độ chính xác tương đương với độ chính xác của đồng hồ bấm giờ.

Thương hiệu cũng tiếp tục tham gia tích cực vào lĩnh vực đua xe thể thao và hiện là đồng hồ bấm giờ chính thức tại Giải vô địch đua xe thế giới FIA

Năm 2014: Certina tiếp tục giới thiệu dòng đồng hồ bấm giờ DS Podium được làm từ nhôm siêu nhẹ và chắc chắn.

Năm 2018: Certina hồi sinh chiếc đồng hồ lặn lịch sử DS PH200M, kết hợp với bộ chuyển động tự động mạnh mẽ từ thế hệ mới nhất.

Năm 2019: Certina trở thành đối tác của Hiệp hội thợ lặn Đức (VDST), một trong những hiệp hội lặn biển lớn nhất và lâu đời nhất thế giới.

Năm 2021: Ra mắt loại dây đeo thế hệ mới được làm từ rác thải nhựa trên đại dương.

Các dòng đồng hồ Certina nổi tiếng

Certina đã cống hiến hơn 130 năm cho nghệ thuật chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ. Họ luôn ưu tiên tay nghề chất lượng cao, công nghệ hiện đại và tinh thần thể thao. Dưới đây là những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của

Certina, cùng xem thương hiệu đã mang tới những kiệt tác gì cho chúng ta nhé!

DS+

DS+ là bộ sưu tập cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn về dây đeo, lựa chọn hình dạng vỏ đồng hồ phù hợp với sở thích cá nhân. Nhờ thiết kế ba phần khéo léo, bạn có thể dễ dàng thay đổi giao diện của đồng hồ mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào chỉ trong vài bước. Bên cạnh đó, DS+ vẫn được trang bị bộ máy Powermatic 80 với lò xo cân bằng Nivachron™ đảm bảo độ chính xác và sự bền bỉ cùng năm tháng.

Bộ sưu tập DS+ với bộ máy Powermatic 80

Bộ sưu tập DS+ với bộ máy Powermatic 80

Hiện nay, bộ sưu tập DS+ có 3 phiên bản là Sport (mặt đồng hồ màu đen kết hợp dây đeo vải màu đen/xám và dây kim loại), Urban (mặt số màu bạc với dây đeo màu nâu sẫm và dây thép không gỉ), Heritage (mặt số màu xanh đậm cùng dây đeo NATO và dây kim loại). Được biết, giá của bộ sưu tập DS+ hiện nay trên thị trường rơi vào khoảng 24-25 triệu đồng tùy phiên bản.

DS-1

DS-1 là hiện thân của sự sang trọng và nét đẹp vượt thời gian. DS-1 gồm hai biến thể đầy phong cách là có hoặc không có viền bezel, kết hợp thiết kế rõ ràng với các chi tiết tinh xảo. Một số bộ sưu tập nổi tiếngtrong dòng này là Big Date, Skeleton, Automatic với giá bán trên thị trường từ 18 - 25 triệu đồng.

DS-2

Năm 1968, DS-2 đã thiết lập các tiêu chuẩn mới về khả năng kháng cự. Certina hiện đang làm sống lại tinh thần này với những chiếc đồng hồ có thiết kế tiên tiến, mạnh mẽ và chính xác. Một số bộ sưu tập nổi tiếng thuộc DS-2 là Automatic và Chronograph Automatic với mức giá khoảng 11 - 25 triệu đồng.

DS-6

Bộ sưu tập DS-6 là sự tích hợp hài hòa của nhiều thành phần khác nhau. Nhờ có họa tiết, màu sắc, bộ chuyển động chính xác, chất liệu cải tiến và nhiều lựa chọn về dây đeo, người dùng có thể thể hiện phong cách riêng của mình một cách thanh lịch. Trong bộ sưu tập này, Certina mang đến sản phẩm Lady Quartz với mức giá khoảng 17-18 triệu đồng.

DS-7

DS-7 mang đến vẻ ngoài thể thao và gợi lại kỷ niệm cho những người sành đồng hồ lịch sử. Thiết kế của dòng sản phẩm bắt nguồn từ mẫu xe những năm 1970 nhưng mang dáng vẻ hiện đại với những đường nét năng động, chi tiết thời trang và khả năng phục hồi tối ưu. Một số sản phẩm nổi tiếng của DS-7 là Powermatic 80 và Chronograph với mức giá từ 18 - 26 triệu đồng.

DS-8

Bộ sưu tập DS-8 kết hợp hiệu suất kỹ thuật với phong cách đích thực, dù đó là một chiếc đồng hồ tự động dành cho cả nam và nữ hay mẫu thạch anh dành cho các quý cô hoặc chiếc đồng hồ bấm giờ có mặt số moonphase. Một số sản phẩm nổi tiếng của DS-8 mà bạn nhất định phải thử là Small Second, Powermatic 80, Moon Phase với giá dao động từ 14-26 triệu đồng.

Bộ sưu tập DS-8 sáng trọng

Bộ sưu tập DS-8 sáng trọng

DS-Action

Dòng DS Action mang lại chiều sâu mới cho ngành chế tạo đồng hồ đương đại và sẽ là người bạn đồng hành của bạn khi khám phá biển sâu. Những chiếc đồng hồ hàng hải này đạt điểm cao nhờ độ chính xác, khả năng chống nước vượt trội và thiết kế năng động trong mọi tình huống. Một số sản phẩm của dòng DS-Action cho người dùng trải nghiệm là Diver, Day-Date với mức giá từ 14-29 triệu đồng.

DS PH

Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập DS PH là sự kế thừa của những chiếc đồng hồ cực kỳ mạnh mẽ của những năm 1960, thu hút sự chú ý nhờ đặc điểm hàng hải và thiết kế thể thao, thanh lịch. Sản phẩm nổi bật nhất trong bộ sưu tập này là chiếc PH200M và Super PH500M có giá bán từ 22-29 triệu đồng.

DS Podium

DS Podium là hiện thân của toàn bộ thế giới đồng hồ Certina với tính linh hoạt đặc biệt. Bộ chuyển động tự động và thạch anh chất lượng cao được kết hợp với các chức năng phức tạp và vật liệu tiên tiến mang đến cho người dùng một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Một số sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập này là Lap Timer, GMT với giá bán từ 11-30 triệu đồng.

DS

DS là bộ sưu tập mà Certina kết hợp 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ để cho ra đời những sản phẩm cực kỳ đặc biệt như: Skeleton, Chronograph Automatic 1968, Chronograph Automatic, Powermatic 80 với mức giá dao động từ 27-62 triệu đồng.

DS Jubile

Đây là BST gồm 2 cặp đồng hồ dành cho nam và nữ giới với điểm nổi bật là viền bezel được làm bằng vàng nguyên khối 18k và được điều khiển bởi bộ chuyển động thạch anh Precidrive cải tiến được COSC chứng nhận. Hiện nay giá niêm yết của Jubile là 42 - 44 triệu đồng.

DS Caimano

DS Caimano là bộ sưu tập những mẫu đồng hồ thạch anh có vẻ đẹp cổ điển và tinh tế. Hiện nay, để sở hữu một chiếc đồng hồ Caimano của Certina bạn sẽ phải bỏ ra từ 9-23 triệu đồng.

Những chiếc đồng hồ DS Caimano với vẻ đẹp cổ điển và tinh tế

Những chiếc đồng hồ DS Caimano với vẻ đẹp cổ điển và tinh tế

Lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Certina

Certina là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bạn nhất định phải sở hữu vì những lý do sau đây:
Đa dạng kiểu dáng thiết kế

Dù có thế mạnh về các bộ sưu tập đồng hồ thể thao nhưng Certina lại rất thành công với các thiết kế mang phong cách thanh lịch và sang trọng. Điều này chứng minh rằng, về mặt ngoại hình, Certina có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng, từ mạnh mẽ, cá tính cho đến cổ điển, thanh lịch, tối giản.

Tính năng nổi trội

Không phải thương hiệu đồng hồ nào cũng có thể nghiên cứu thành công và đưa vào ứng dụng những công nghệ độc quyền, nhưng Certina đã làm được điều đó và DS (Double Security) là mình chứng. Với công nghệ này, đồng hồ của Certina sẽ có độ bền cực kỳ tốt, tăng cường khả năng chống nước, chống sốc nhờ lớp vỏ cực kỳ dày dặn. Đặc biệt, đồng hồ Certina còn được trang bị bộ chuyển động hàng đầu thế giới Powermatic 80 và dây tóc chống từ trường Nivachron. Vậy với mức giá chỉ khoảng 20 triệu đồng cho một thiết kế đến từ Thụy Sỹ, bạn có thấy Certina xứng đáng được sở hữu?

Những chiếc đồng hồ DS Caimano với vẻ đẹp cổ điển và tinh tế

Những chiếc đồng hồ Certina chính là phụ kiến không thể thiếu đối với các quy ông lịch lãm những không kém phần năng động

Dày dặn kinh nghiệm

Certina là một trong số ít những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có tuổi đời hơn một thế kỷ. Không chỉ có vậy, đây còn là một trong những nhà sáng lập ra tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới Swatch Group. Chính vì vậy, Certina có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ cũng như mạng lưới showroom trên toàn thế giới, cho phép mọi người dùng yêu đồng hồ đều có thể tiếp cận với thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ ở phân khúc tầm trung này.

Mua đồng hồ Certina chính hãng tại Đồng hồ Galle

Vì sự phổ biến của Certina trên toàn thế giới mà bạn sẽ không khó để tìm mua các sản phẩm của thương hiệu này. Tại Việt Nam, Đông hồ Galle tự hào là một trong những đơn vị phân phối chính hãng 100%, đầy đủ phụ kiện đi kèm và sổ bảo hành quốc tế.

Ngoài ra, khi đến với Đồng hồ Galle, người dùng sẽ được trải nghiệm hàng trăm mẫu đồng hồ Certina khác nhau đến từ các bộ sưu tập đình đám. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng trên tay, trải nghiệm và chọn một cỗ máy thời gian ưng ý ngay lập tức với mức giá cực hợp lý.

Đặc biệt, Đồng hồ Galle còn là một trong những địa chỉ bảo hành chính hãng đồng hồ Certina tại Việt Nam. Do đó, người dùng có thể yên tâm khi chọn dùng sản phẩm mà không cần lo lắng về các chế độ, chính sách sau mua.

Mong rằng, với những chia sẻ trên, bạn đã hiểu hơn về thương hiệu Certina và các sản phẩm đồng hồ đeo tay của họ. Để được tư vấn thêm về đồng hồ Certina, ngay hôm nay bạn hãy đến showroom Đồng hồ Galle gần nhất nhé!
-----------------------------------------------------------
Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

Hotline: 1800 6785

Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

 

Mục 1 để 18 181 tất cả

Bộ lọc
  • Sản phẩm ưu tiên
  • Đồng hồ đặc biệt
  • Khuyến mại
  • Sản phẩm mới
  • Giá từ thấp đến cao
  • Giá từ cao xuống thấp
  • Tên: A->Z
  • Tên: Z->A
Sản phẩm ưu tiên
  1. Đồng hồ Nữ CERTINA C032.951.33.361.00

    Giá KM 13.698.800 ₫

    (-8%)

    Giá 14.890.000 ₫
  2. Đồng hồ Nữ Certina DS Caimano Lady Auto C035.007.11.117.00

    Giá KM 17.469.000 ₫

    (-10%)

    Giá 19.410.000 ₫
  3. Đồng hồ Nam CERTINA C032.807.48.081.00

    Giá KM 21.215.200 ₫

    (-8%)

    Giá 23.060.000 ₫
  4. Đồng hồ Nam Certina DS Action Diver C032.807.22.051.01

    Giá KM 20.948.400 ₫

    (-8%)

    Giá 22.770.000 ₫
  5. Đồng hồ Nam CERTINA DS-1 Big Date C029.426.11.051.00

    Giá KM 21.482.000 ₫

    (-8%)

    Giá 23.350.000 ₫
  6. Đồng hồ Nam CERTINA C024.607.48.051.10

    Giá KM 23.496.800 ₫

    (-8%)

    Giá 25.540.000 ₫
  7. Đồng hồ Nam CERTINA C032.430.11.081.01

    Giá KM 18.124.000 ₫

    (-8%)

    Giá 19.700.000 ₫
  8. Đồng hồ Nữ CERTINA C032.951.22.031.01

    Giá KM 12.889.200 ₫

    (-8%)

    Giá 14.010.000 ₫
  9. Đồng hồ Nam Certina DS PH200M C036.407.11.050.01

    Giá KM 24.306.400 ₫

    (-8%)

    Giá 26.420.000 ₫
  10. Đồng hồ Nam Certina DS-1 Big Date Powermatic 80 C029.426.11.041.00

    Giá KM 21.482.000 ₫

    (-8%)

    Giá 23.350.000 ₫
  11. Đồng hồ Nữ Certina DS Caimano Lady Auto C035.007.22.117.02

    Giá KM 18.918.000 ₫

    (-10%)

    Giá 21.020.000 ₫
  12. Đồng hồ Nữ CERTINA C033.051.22.118.01

    Giá KM 11.950.800 ₫

    (-8%)

    Giá 12.990.000 ₫
  13. Đồng hồ Nam CERTINA C024.607.11.081.02

    Giá KM 25.106.800 ₫

    (-8%)

    Giá 27.290.000 ₫
  14. Đồng hồ Nam CERTINA C024.607.11.041.02

    Giá KM 25.106.800 ₫

    (-8%)

    Giá 27.290.000 ₫
  15. Đồng hồ Nam Certina DS Action Diver C032.807.11.041.00

    Giá KM 19.605.200 ₫

    (-8%)

    Giá 21.310.000 ₫
  16. Đồng hồ Nam Certina DS Action Diver C032.807.22.051.00

    Giá KM 20.948.400 ₫

    (-8%)

    Giá 22.770.000 ₫
  17. Đồng hồ Nữ Certina DS Caimano Lady Auto C035.007.22.117.01

    Giá KM 18.918.000 ₫

    (-10%)

    Giá 21.020.000 ₫
  18. Đồng hồ Nam CERTINA C032.430.18.041.01

    Giá KM 17.323.600 ₫

    (-8%)

    Giá 18.830.000 ₫
18 của 181 sản phẩm
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD