Chơi Minigame rinh ngay quà khủng từ Galle Watch nhân ngày 8/3

27 tháng 1, 2022
2398 lượt xem
Để kỷ niệm tròn 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, hệ thống đồng hồ Galle Watch xin gửi tới toàn thể quý khách hàng chương trình ưu đãi lớn qua Minigame “Phụ nữ là...”. Hãy đồng hành cùng chúng tôi, để gửi tới người phụ nữ của bạn những lời chúc ý nghĩa cũng như những món quà đặc biệt nhất nhé!

Mục Lục

    Đừng để những điều đã lâu rồi ấy thành không bao giờ. Bởi ngày 8.3 sắp đến gần rồi, Đồng hồ Galle luôn sẵn sàng cùng bạn chia sẻ. Để kỷ niệm tròn 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, hệ thống đồng hồ Galle Watch xin gửi tới toàn thể quý khách hàng chương trình ưu đãi lớn qua Minigame “Phụ nữ là...”. Hãy đồng hành cùng chúng tôi, để gửi tới người phụ nữ của bạn những lời chúc ý nghĩa cũng như những món quà đặc biệt nhất nhé!


    MỖI NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐỀU CÓ NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ QUAN TRỌNG TRONG CUỘC ĐỜI MÌNH...

    • Chợt nhớ ra đã lâu rồi bạn không sà vào lòng người bà yêu quý như những ngày còn thơ bé, hít hà cái mùi hương quen thuộc, dễ chịu trên người bà. Một thoáng trôi qua chợt nhận ra rằng, đã có nhiều dấu ấn của thời gian qua những nếp nhăn trên trán bà?
    • Đã bao giờ bạn cố tình không bắt máy của mẹ chỉ vì lỡ đắm chìm trong những cuộc vui quá kia, đến khi mọi thứ qua đi rồi, tự thấy mình ôi sao vô tâm thế. Những lúc mệt mỏi, khó khăn, chỉ muốn bỏ lại sau lưng tất cả để về nhà, vì biết rằng ở đó luôn có mẹ sẵn sàng đón chúng ta vào lòng?
    • Đã bao lâu rồi bạn không nói câu “Anh yêu em” với người vợ, người bạn gái mà bạn yêu. Đôi khi chỉ vì những mệt mỏi, cáu gắt bên ngoài mà lỡ làm phiền lòng cô ấy. Nhưng trong cuộc sống hối hả này, bạn biết rằng chỉ cần được bên cô ấy thôi, bạn luôn thấy bình yên và tiếp thêm được sức mạnh, sẽ luôn có thể cố gắng vì tương lai chung của hai người.
    • Cũng bao lâu rồi bạn không trò chuyện cùng cô bạn thân biết tỏng mọi tật xấu trên đời của bạn. Dù trong cuộc đời này có gặp và quen bao nhiêu người, bạn hãy tin rằng sẽ có một cô bạn thân luôn sẵn sàng nghe bạn càm ràm mọi thứ trên đời. Dù không phải ngày nào cũng gặp nhau nhưng khi bạn cần, cô ấy luôn có mặt.

    Và bạn à, đã bao lâu rồi bạn chưa thể hiện tình cảm với người phụ nữ bạn thương?

    /minigame-8-3-dong-ho-galle-watch

    “Minigame: Phụ nữ là…” - Galle Watch

    Ai đó đã từng nói rằng: “Chẳng có gì làm người đàn ông tự hào hơn là sự hạnh phúc của vợ anh ta. Bởi anh ta luôn kiêu hãnh cho rằng chính mình tạo ra điều đó, chính anh ấy là người mang đến nụ cười cho người phụ nữ của cuộc đời mình” .

    Đúng vậy, phụ nữ là món quà tuyệt nhất mà thượng đế đã ban cho nhân loại. Vì thế, hãy cố gắng để luôn yêu thương, trân trọng và nâng niu những người phụ nữ bên cạnh bạn.

    Đừng để những điều đã lâu rồi ấy thành không bao giờ. Bởi ngày 8.3 sắp đến gần rồi, Đồng hồ Galle luôn sẵn sàng cùng bạn chia sẻ. Tham gia ngay Minigame “Dành cho người phụ nữ tôi thương” bằng những câu chữ, tình cảm chân thành nhất mà lâu rồi bạn chưa thể hiện. Hãy kiên nhẫn làm theo từng bước hướng dẫn sau đây để có cơ hội nhận ngay món quà may mắn là chiếc đồng hồ Romanson nữ trị giá lên đến 5.000.000 đồng.

    Thể lệ minigame

    BƯỚC 1: Like page và share bài viết này ở chế độ công khai đồng thời click bày tỏ cảm xúc theo tâm trạng (like, heart, haha…) của bạn khi nhìn thấy bài post này
    BƯỚC 2: Comment chia sẻ chủ đề “Dành cho người phụ nữ tôi thương” bằng cách viết những dòng chia sẻ chân thành nhất của bạn về một người phụ nữ mà bạn dành tình cảm đặc biệt, cùng 3 chữ số may mắn bất kỳ (từ 001-999, ghi đủ chữ số 0 đứng đầu nếu có)

    Lưu ý:

    • Thời hạn nhận đáp án, muộn nhất trước 17h ngày 08/03/2020
    • Mỗi người chỉ được comment 01 câu trả lời và không chấp nhận đáp án chỉnh sửa
    • Người may mắn nhất sẽ là người có số may mắn trùng (hoặc thấp nhất) với 3 số cuối kết quả xổ số kiến thiết miền Bắc ngày 08/03/2020.
    • Trong trường hợp có nhiều đáp án trùng nhau sẽ chọn người đưa comment sớm nhất.
    • BTC sẽ chỉ chọn người đạt giải làm đủ các bước trên cùng những dòng cảm nhận đúng thuần phong mỹ tục
    • Phần quà lì xì cho người đạt giải là ĐỒNG HỒ NỮ ROMANSON TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 5.000.000 ĐỒNG

    >>> Link tham dự: https://bit.ly/2Tv1CVz

    >>> Tham khảo thêm các chương trình ưu đãi khác tại Galle Watch nhân dịp 8/3

    -----------------------------------------------------------

    Để biết thêm thông tin chi tiết về Minigame: "Phụ nữ là..." và các chương trình ưu đãi khác, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD