Cùng Galle Watch mang Tết đến với những hoàn cảnh khó khăn

27 tháng 1, 2022
660 lượt xem
Galle Watch, với ý thức về việc đóng góp cho cộng đồng, đã dành những phần quà ý nghĩa để hướng tới những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu.

Mục Lục

    Tết đến là dịp để người người, nhà nhà quây quần bên nhau và tận hưởng những niềm vui, chờ đón năm mới. Dù vậy, vẫn còn những mảnh đời thiếu may mắn đang còn khó khăn trong Tết này. Galle Watch, với ý thức về việc đóng góp cho cộng đồng, đã dành những phần quà ý nghĩa để hướng tới những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu.

    galle-watch-tu-thien-vi-cong-dong

    Tai nạn giao thông luôn là nỗi ám ảnh với người Việt. Năm 2020 ghi nhận hơn 6.000 người tử vong liên quan tới tai nạn giao thông ở nước ta. Dù đây là lần đầu tiên trong 10 năm nước ta mới ghi nhận số người tử vong vì tai nạn giao thông thấp hơn con số 7.000 song hệ quả mà vấn nạn này mang lại vẫn là rất nặng nề, mang tới nỗi ám ảnh với rất nhiều gia đình người Việt.

    Là một thành viên tích cực thuộc chương trình Mottainai Trao yêu thương - nhận hạnh phúc, Galle Watch đã đồng hành cùng các nhà tài trợ tới thăm và tặng quà những gia đình nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Những phần quà có giá trị về vật chất đi kèm sự động viên về tinh thần là những nỗ lực mà Galle Watch mong muốn thực hiện nhằm giảm bớt nỗi đau thương, góp phần mang niềm vui, sự ấm áp của mùa Tết đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

    galle-watch-tu-thien-vi-cong-dong-2

    Bên cạnh việc đồng hành hỗ trợ các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông, Galle Watch và chương trình Mottainai cũng đã trao tặng quà và tiền mặt cho 2 trung tâm trẻ mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo tại Hà Nội. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD