Đồng hồ cây Hermle - Tô điểm vẻ đẹp không gian ngày Tết

27 tháng 1, 2022
726 lượt xem
Một chiếc đồng hồ cây giúp không gian phòng khách thêm sang trọng, khiến những vị khách tới thăm phải trầm trồ khen ngợi sẽ là một gợi ý cho bạn để chào xuân Bình Thân 2016.

Mục Lục

     

    Khi nhắc đến đồng hồ, không ít người sẽ chỉ nghĩ đến đồng hồ đeo tay hoặc đồng hồ treo tường mà quên mất rằng, chiếc đồng hồ cây bên cạnh tính năng chỉ thời gian như bất kỳ chiếc đồng hồ nào, cũng sẽ trở thành một vật trang trí tô điểm thêm cho không gian nhà bạn.

    Năm mới đang đến gần, người người nhà nhà đang nô nức sắm sửa để đón chờ một cái Tết đầy đủ, đầm ấm bên gia đình cùng những người thân yêu. Và có lẽ, một chiếc đồng hồ cây giúp không gian phòng khách thêm sang trọng, khiến những vị khách tới thăm phải trầm trồ khen ngợi sẽ là một gợi ý cho bạn để chào xuân Bình Thân 2016.

    Trên Thế giới có rất nhiều hãng đồng hồ khác nhau, nhưng khi nói đến đồng hồ cây thì chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc đến Hermle – một thương hiệu lâu đời đến từ nước Đức. Được thành lập từ năm 1922 bởi Franz Hermle, đồng hồ cây Hermle được cả Thế giới ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm, độ tin cậy và sự tinh tế trong các mẫu thiết kế. Không chỉ về kiểu dáng đồng hồ, từ màu sắc gỗ cho đến đường nét hoa văn cũng được những nhà sáng chế của Hermle gọt giũa một cách tỉ mỉ.  

    Dưới đây là một vài gợi ý mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được chiếc đồng hồ cây phù hợp với không gian nhà bạn:

    Đồng hồ cây Hermle 01168-031161

    01168-031161

    Đồng hồ cây Hermle mã số 01168-031161

    Cũng giống như đồng hồ đeo tay, đồng hồ cây được chia làm 02 loại là đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử. Tuy nhiên, đồng hồ cây Hermle chỉ sử dụng năng lượng cót để hoạt động (tức đồng hồ cơ). Đồng hồ cơ luôn được đánh giá cao bởi bộ máy tinh sảo, những chi tiết được lắp ráp một cách chuẩn xác để làm nên giá trị của chiếc đồng hồ. Một đặc điểm nổi bật của đồng hồ Hermle nói chung chính là phần lớn các chi tiết máy, quả lắc, quả tạ và gông đều được làm bằng đồng.

    Vỏ đồng hồ được làm bằng gỗ óc chó – một loại gỗ quý hiếm, phù hợp với phong cách nội thất cao cấp, kết hợp với đường nét hoa văn tinh sảo sẽ tạo nên một không gian sang trọng.

    Ngoài ra, đồng hồ cũng có một vài tính năng khác như lịch trăng tuần, chuông Westminster - Có nguồn gốc từ cung điện Westminster tại London, Anh…

    Đồng hồ cây Hermle 01220-740351

    01220-740351

    Đồng hồ cây Hermle mã số 01220-740351

    Không giới hạn bởi các mẫu đồng hồ cây với kiểu dáng cổ điển và màu gỗ sang trọng, bạn có thể lựa chọn đồng hồ cây Hermle mang phong cách hiện đại, trẻ trung.

    Model 01168-031161 của Hermle là đồng hồ cơ với kiểu chuông Westminster, gỗ Black tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách. Với kích thước nhỏ gọn, mẫu đồng hồ này sẽ không chiếm quá nhiều không gian nên bạn có thể dễ dàng đặt nó ở góc phòng hoặc cạnh ghế sofa.

     

    Chúng tôi hy vọng rằng, những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc đồng hồ cây ưng ý, đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn một vẻ đẹp mới để đón chào năm mới 2016.  

    Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ cây Hermle :

    www.gallewatch.com/thuong-hieu/f0-28-0-0-0-0-0-0.html

       
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD