Galle Watch 17th party - Đập tan thách thức, vươn tới tầm cao

27 tháng 1, 2022
803 lượt xem
Sôi động với những vũ điệu hiện đại, cuốn hút với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và ấm cúng với sự xuất hiện của đông đảo cán bộ, nhân viên và gia đình đang làm việc tại Galle Watch, đó là những dấu ấn đáng nhớ trong party mừng sinh nhật lần thứ 17 của Hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch.

Mục Lục

    Sôi động với những vũ điệu hiện đại, cuốn hút với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và ấm cúng với sự xuất hiện của đông đảo cán bộ, nhân viên và gia đình đang làm việc tại Galle Watch, đó là những dấu ấn đáng nhớ trong party mừng sinh nhật lần thứ 17 của Hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch.


    17 năm, một chặng đường không quá dài nhưng đầy những thách thức cũng như thành tựu. Với mong muốn đem tới cho người Việt những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, Galle Watch từ một cửa hàng bán đồng hồ tại Hà Nội nay đã trở thành một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam.

    Hơn 30 showroom trên toàn quốc, là đơn vị bán lẻ của hơn 30 thương hiệu đồng hồ, phụ kiện danh tiếng cùng hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, tất cả những yếu tố trên đã giúp cho Galle Watch chiếm được sự tin tưởng, yêu thích của khách hàng.

    Không chỉ đóng vai trò là nhà phân phối và bán lẻ, Galle Watch còn ghi dấu ấn của mình trên bản đồ đồng hồ thế giới khi bắt tay với những nhà sản xuất danh tiếng như Frederique Constant, Candino, Orient, Romanson để ra mắt các phiên bản đồng hồ giới hạn, dành riêng cho Việt Nam. Đặc biệt, hai phiên bản giới hạn ra mắt cuối năm 2019, đầu năm 2020 là Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ và Orient 1010 Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ đã nhận được sự yêu thích, săn lùng của người yêu đồng hồ, yêu Việt Nam ngay từ khi ra mắt.

    Tự hào là Hệ thống phân phối chính hãng các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, Galle Watch cũng vinh dự nhận được những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 17 từ đại diện các thương hiệu Orient, Frederique Constant, Century...

    Vượt lên trên giá trị của một chiếc đồng hồ thông thường, những cỗ máy thời gian được sản xuất giới hạn giống như tiếng nói đầy tự hào về sự vươn lên của Việt Nam trong quan hệ với quốc tế cũng như khẳng định chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của dân tộc.

    Dù vậy, năm 2020 bắt đầu với những biến động trên toàn cầu bởi sự lây lan mạnh mẽ của virus Corona. Toàn bộ các ngành sản xuất, kinh doanh bị ảnh hưởng. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu. Cùng với đó, sự lấn sân của các ông lớn trong ngành bán lẻ vào thị trường đồng hồ cũng tạo nên những thách thức đối với sự phát triển của Galle Watch.

    Tại lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17, ông Bùi Tuấn Minh - Giám đốc công ty Tân Hải Minh đã gửi lời tri ân, vinh danh đối với những đóng góp của đội ngũ cán bộ, nhân viên trong suốt năm qua. Bước sang tuổi mới, với những thách thức mới, ban lãnh đạo công ty kêu gọi mọi thành viên nỗ lực hơn nữa, phát huy những giá trị như tận tâm, cam kết, sáng tạo, nhiệt huyết, tôn trọng & hỗ trợ, cộng đồng để Galle Watch đạt được những mục tiêu đã đề ra từ đầu năm cũng như phấn đấu trở thành Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam.

    su-kien-sinh-nhat-galle-watch-17-tuoi-2

    Cũng tại buổi lễ, các thành viên tới từ khối văn phòng và cửa hàng Galle Watch đã mang tới những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, đầy đam mê và sáng tạo. 

    Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng chú ý tại lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17 Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch nhé!


    su-kien-sinh-nhat-galle-watch-17-tuoi-3

    su-kien-sinh-nhat-galle-watch-17-tuoi-4

    su-kien-sinh-nhat-galle-watch-17-tuoi-5

    su-kien-sinh-nhat-galle-watch-17-tuoi-6

    su-kien-sinh-nhat-galle-watch-17-tuoi-7

    su-kien-sinh-nhat-galle-watch-17-tuoi-8

    su-kien-sinh-nhat-galle-watch-17-tuoi-10

    su-kien-sinh-nhat-galle-watch-17-tuoi-11

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD