Galle Watch và hành trình 18 năm đưa Việt Nam lên đồng hồ thế giới

27 tháng 1, 2022
2057 lượt xem
18 năm hình thành và phát triển, Galle Watch không chỉ khẳng định được vị thế là hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam mà còn gắn tên tuổi của mình với hành trình đưa Việt Nam lên các mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng với Galle Watch nhìn lại hành trình đầy tự hào này nhé.

Mục Lục

    18 năm hình thành và phát triển, Galle Watch không chỉ khẳng định được vị thế là hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam mà còn gắn tên tuổi của mình với hành trình đưa Việt Nam lên các mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng với Galle Watch nhìn lại hành trình đầy tự hào này nhé.

    ► Tháng 8 năm 2020, dù vấp phải không ít khó khăn do sự hoành hành của dịch bệnh Covid 19, Galle Watch vẫn tổ chức thành công sự kiện ra mắt phiên bản đồng hồ đặc biệt Candino 1010 “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ”. Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1010 chiếc trên toàn thế giới, Candino 1010 cùng với đó là Orient 1010 “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”Frederique Constant Limited Edition “Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ”, hai phiên bản đã ra mắt năm 2020, đã hoàn thành bộ ba đồng hồ đặc biệt, dành riêng cho Việt Nam, kỷ niệm đại lễ 1010 năm Thăng Long - Hà Nội. 

    Được thành lập từ năm 2003 với sứ mệnh mang đến cho người dùng Việt những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, Galle Watch không ngừng nỗ lực để vươn lên và khẳng định vị thế Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là điểm đến tin cậy của những người yêu đồng hồ khắp cả nước, tên tuổi của Galle Watch còn gắn liền với hành trình mang Việt Nam lên các cỗ máy thời gian đẳng cấp quốc tế. 

    Năm 2010, kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Galle Watch hợp tác cùng 02 thương hiệu đồng hồ danh giá là Candino và Romanson để trình làng BST Candino 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và Romanson 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

    ► Năm 2011, kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Sỹ, Galle Watch và Candino ra mắt phiên bản đồng hồ đặc biệt với quốc kỳ Việt Nam được in trên mặt số của đồng hồ Candino.

     

    ► Năm 2015, kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước, Galle Watch cùng Candino, Orient và Romanson giới thiệu 03 BST đồng hồ đặc biệt với tên gọi Candino Limited Edition Hoàng Sa, Trường Sa, Orient Limited Edition “Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản”Romanson Special Edition “Tự hào đất nước Việt Nam”.

    ► Năm 2019, trước thềm kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, cùng với Frederique Constant và Orient, Galle Watch giới thiệu BST Orient 1010 “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”Frederique Constant Limited Edition “Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ”.

    ► Và năm 2020, với việc ra mắt BST Candino 1010 “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ”, Galle Watch hoàn thành bộ ba phiên bản chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội với chủ đề “Tinh hoa hội tụ”.

    Điểm chung của các mẫu đồng hồ này đó là sự xuất hiện của những biểu tượng riêng của Việt Nam trên các thiết kế mang tính đặc trưng của quốc tế. Đó có thể là hình ảnh của Khuê Văn Các - hiện thân cho tinh thần hiếu học, tôn sư trọng đạo và văn hiến của người Việt, hay tự hào hơn là những đường nét vẽ lên bản đồ đất nước với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cho thấy niềm tự tôn, tinh thần dân tộc và khát vọng hòa bình của người Việt. 

    Sự xuất hiện của những biểu tượng riêng của Việt Nam trên những mẫu đồng hồ quốc tế không chỉ mang đến niềm tự hào với mỗi người dân đất Việt, cho thấy sự yêu mến mà thế giới dành cho nước ta, mà còn là sự khẳng định về vị thế của Galle Watch trong quan hệ với các đối tác trên thế giới.

    Bạn có biết, Việt Nam dù là đất nước sở hữu dân số đông đảo, lên tới gần 100 triệu người, song chưa phải là một thị trường được các thương hiệu đồng hồ dành nhiều sự quan tâm so với những quốc gia lớn trên thế giới. Việc đưa những biểu tượng riêng hay sản xuất riêng đồng hồ cho một quốc gia cũng rất ít được thực hiện bởi các thương hiệu danh tiếng. Chính vì vậy, với 09 phiên bản được sản xuất riêng, cùng những biểu tượng không thể nhầm lẫn, Việt Nam nói chung và Galle Watch nói riêng đang cho thấy vai trò ngày càng tăng trong quan hệ với các đối tác hùng mạnh trên thế giới, không chỉ riêng trong lĩnh vực đồng hồ. 

    Là tập thể của những người Việt trẻ, Galle Watch luôn hướng tới việc đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho đất nước, mà cụ thể nhất là thông qua những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Với khát vọng của người trẻ, Galle Watch luôn khát khao tạo nên những dấu ấn, mà ở đó, những phiên bản đồng hồ đặc biệt, dành riêng cho người Việt, chính là kết quả cho một hành trình cố gắng bền bỉ và nỗ lực. Thành công của các phiên bản đồng hồ đặc biệt cho thấy sự ủng hộ mà các khách hàng dành cho Galle Watch. Hi vọng rằng trong thời gian tới, với những dự định mới, Galle Watch cũng sẽ nhận được sự yêu mến và đồng hành của các bạn. 

    Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18, Galle Watch sẽ gửi tới quý khách hàng chương trình ƯU ĐÃI vô cùng hấp dẫn. Hãy tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi để luôn nhận được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, dịch vụ chuẩn quốc tế với ưu đãi ngập tràn nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD