Giới thiệu dòng đồng hồ Enicar Prestige: Thanh thế và xa hoa

27 tháng 1, 2022
3949 lượt xem
Prestige được biết đến là bộ sưu tập với những mẫu đồng hồ đẳng cấp và sang trọng tới từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Enicar. Với kim cương, đá quý cùng chất lượng hoàn thiện cực tốt, Enicar mang tới cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm phong cách, khẳng định đẳng cấp thượng lưu của mình. Trong bài viết hôm nay, Galle Watch xin mời các bạn cùng tìm hiểu về bộ sưu tập Prestige của thương hiệu Enicar.

Mục Lục

    Prestige được biết đến là bộ sưu tập với những mẫu đồng hồ đẳng cấp và sang trọng tới từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Enicar. Với kim cương, đá quý cùng chất lượng hoàn thiện cực tốt, Enicar mang tới cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm phong cách, khẳng định đẳng cấp thượng lưu của mình. Trong bài viết hôm nay, Galle xin mời các bạn cùng tìm hiểu về bộ sưu tập Prestige của thương hiệu Enicar.

    Xuất phát từ một gia đình nghệ nhân chế tác đồng hồ nằm tại vùng Granges, Thụy Sĩ, Enicar đã có hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất những cỗ máy thời gian. Không chỉ giữ lại được những nét tinh hoa của nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống Thụy Sĩ, Enicar còn luôn biết cách làm mới bản thân để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của người yêu đồng hồ.

    Hướng tới những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, những người không chỉ đam mê chuyển động nhịp nhàng của những cỗ máy cơ khí trên đồng hồ mà còn đòi hỏi những chất liệu cao cấp để tương xứng với đẳng cấp của mình, Enicar đã trình làng bộ sưu tập đồng hồ mang tên Presitge. Với kim cương tự nhiên, vàng, ngọc trai,...những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Prestige chính là món phụ kiện hoàn hảo để tôn vinh đẳng cấp của người đeo.

    Enicar chia nhỏ bộ sưu tập Prestige thành 5 dòng sản phẩm là: CH128 Goddess, CH322 Kohinoor, CH325 Versailles, CH328 và CH330.

    CH128 Goddess:

    Goddess là những cỗ máy thời gian dành cho những quý cô sang trọng, những người yêu thích sự lấp lánh của những viên đá quý cùng một thiết kế mang hơi hướng cổ điển không tuổi. Với 19 viên kim cương đính trên mặt số, 24 viên ngọc quý ở vành bezel cùng nền mặt số khảm trai, Goddess chính là vị nữ thần sẽ đánh cắp trái tim của người nhìn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

    CH322 Kohinoor:

    Lấy cảm hứng từ Kohinoor - một trong những viên kim cương lớn nhất từng được ghi nhận trên thế giới, Enicar trình làng dòng sản phẩm CH322 với phương châm “Every man can be his Kohinoor” - mỗi người đàn ông đều có thể tự mình tỏa sáng để trở thành người dẫn đầu. Cao cấp và sang trọng, những mẫu đồng hồ CH322 được chế tác với phần case làm từ bạc cùng với 11 viên kim cương tự nhiên ở mặt số mang tới một vẻ ngoài đầy quyền lực cho người đeo.

    >> Xem và đặt mua ngay: Đồng hồ Enicar 3269/51/322GCH

    CH325 Versailles:

    Versailles là dòng đồng hồ đặc biệt của Enicar với vành bezel được chế tác từ vàng 18k cùng với 96 viên kim cương được đẽo gọt tỉ mỉ đính xung quanh và mặt số khảm trai sang trọng. Xa hoa có lẽ là tính từ phù hợp nhất để nói về dòng đồng hồ này.

    >> Xem và đặt mua ngay: Đồng hồ Enicar 3168/50/325GCH

    CH329:

    “Elegance life is gracious” là cách mà Enicar nói về dòng sản phẩm này của mình. Tinh tế trong từng đường nét, CH329 là dòng đồng hồ được chăm chút tới từng chi tiết để mang tới một tổng thể thanh lịch hoàn hảo. Với đường kính lên tới 45mm, nhiều người sẽ phải băn khoăn khi lựa chọn các mẫu đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm này, tuy nhiên thì với 12 viên kim cương và hệ thống cọc số La Mã, CH329 sẽ mang tới một trải nghiệm khác biệt và đầy thuyết phục với bất cứ khách hàng khó tính nào.

    CH330:

    “The very soul of knowledge” - Tri thức là sức mạnh. Với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ, Enicar hiểu khách hàng và họ biết cách để làm hài lòng những “thượng đế” của mình. Dù bạn khắt khe tới đâu đi nữa cũng sẽ bị thuyết phục với những đường nét chạm khắc cực kỳ nghệ thuật, tỉ mỉ và chính xác của CH330. Ngoại hình sang trọng với sự hòa trộn của vàng, bạc và kim cương cùng thiết kế cổ điển, CH330 chính là món phụ kiện hoàn hảo để tôn vinh đẳng cấp của người đeo.

    >> Xem và đặt mua ngay: Đồng hồ Enicar 3169/50/330AB

    Hi vọng rằng với bài viết trên, bạn đã có được cho mình những thông tin thú vị về bộ sưu tập Prestige cực kỳ đẳng cấp của Enicar. Hãy tới các điểm bán của Galle để trên tay và trải nghiệm những sản phẩm đồng hồ chính hãng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD