Gợi ý Top 10+ món quà sinh nhật cho bạn thân độc đáo và ý nghĩa

27 tháng 1, 2022
8844 lượt xem
Đã là bạn thân thì không thể nào bỏ qua sinh nhật của nhau được phải không nào? Sinh nhật bạn thân nên tặng quà gì vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu Top 10+ những món quà ý nghĩa mà hội bạn thân không thể bỏ qua nhé!

Mục Lục

    Đã là bạn thân thì không thể nào bỏ qua sinh nhật của nhau được phải không nào? Sinh nhật bạn thân nên tặng quà gì vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu Top 10+ những món quà ý nghĩa mà hội bạn thân không thể bỏ qua nhé!


    Quà sinh nhật cho bạn thân nữ và bạn thân là nam sẽ có nhiều sự khác biệt, cùng tham khảo để lựa chọn những món quà tinh tế và phù hợp nhất cho ngày quan trọng này nhé:

    Quà sinh nhật cho bạn thân nữ

    Đồng hồ nữ - Món quà tinh tế, cao cấp

    Một chiếc đồng hồ nữ thanh lịch và nữ tính chắc hẳn sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho những cô nàng quý phái, thanh lịch. Không chỉ là công cụ xem giờ thông thường, đồng hồ còn là item thời trang giúp các cô nàng tự tin và đẳng cấp hơn. Nếu cô ấy là người cá tính, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ mang kiểu dáng thể thao. 

    qua-tang-sinh-nhat-ban-than-nu-galle-watch

    Đồng hồ nữ - Món quà tinh tế, cao cấp

    ❱❱❱ Xem thêm: Ý nghĩa việc tặng đồng hồ cho những người thương yêu

    Son môi - Quà sinh nhật cho bạn thân nữ

    Nói gì thì nói, con gái có thể không có makeup nhưng không thể thiếu cho mình một cây son. Son môi là một ý tưởng hay để làm quà sinh nhật tặng bạn thân ý nghĩa. Son luôn có sức hút vô cùng lớn với bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý tới màu son mà cô ấy thích nếu mua nhầm màu son thì mọi chuyện sẽ rắc rối to đấy. Đỏ hồng, đỏ cam, đỏ san hô,... là những màu son phổ biến và “dễ tính” với người dùng nhất. Bạn có thể lựa chọn một trong số những mẫu này, hoặc nhờ tới sự tư vấn của nhân viên bán hàng. 


    qua-tang-ban-than-nu-son-moi

    Son môi - Quà sinh nhật hầu như bạn nữ nào cũng yêu thích

    Váy áo - Quà tặng sinh nhật bạn thân phổ biến nhất

    Quần áo với các bạn nữ mà nói thì chúng không bao giờ là đủ. Những bộ cánh lung linh, những chiếc váy xinh xắn, trẻ trung sẽ khiến các nàng thêm phần xinh đẹp và tự tin hơn. Hơn nữa, món quà này không hề khó để lựa chọn. Bạn chỉ cần để ý chút ít tới phong cách ăn mặc của cô ấy là có thể chinh phục hoàn toàn “trái tim” của nàng bạn thân. 


    vay-ao-tang-ban-than-sinh-nhat

    Váy áo - Quà tặng sinh nhật bạn thân phổ biến nhất

    Túi xách - Món quà nhỏ nhắn nhưng lại mang được cả thế giới

    Cũng như giầy dép hay quần áo thì túi xách cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Đây cũng là một trong những món quà sinh nhật bạn thân phổ biến được nhiều người đặt hàng. 


    tui-xach-tang-ban-nu-sinh-nhat

    Túi xách - Món quà nhỏ nhắn nhưng lại mang được cả thế giới

    Trang sức - Quà tặng sinh nhật độc đáo, ý nghĩa

    Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế từng người mà bạn có thể lựa chọn đồ trang sức là vàng, bạc hay vàng trắng, đá quý,... Đồ trang sức có đa dạng chủng loại và mẫu mã cho bạn lựa chọn như: tặng vòng tay, vòng cổ, khuyên tai,...


    trang-suc-nu-lam-qua-sinh-nhat

    Trang sức - Quà tặng sinh nhật độc đáo, ý nghĩa

    Giày cao gót - Món quà thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch

    Bạn có thể chọn món quà này để dành tặng những cô bạn thân theo đuổi phong cách duyên dáng và thanh lịch. Tặng giày không chỉ giúp bạn nữ thỏa mãn đam mê làm đẹp mà còn hơn hết nó còn giúp các nàng sải bước một cách tự tin, nhất là trong những sự kiện quan trọng. 


    tang-giay-cao-got-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu

    Giày cao gót - Món quà thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch

    Nước hoa - Quà sinh nhật cho bạn thân là con gái sành điệu

    Có không ít bạn nữ hiện nay có thói quen xịt nước hoa khi đi ra ngoài. Điều này không chỉ khiến các nàng cảm thấy tự tin hơn mà mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế còn giúp họ ghi điểm trong mắt nửa còn lại. 

    nuoc-hoa-nu-tang-sinh-nhat-ban-than-nu


    Quà sinh nhật cho bạn thân nam ý nghĩa

    Ở phần này, chúng tôi sẽ mách bạn một số gợi ý để chọn những món quà sinh nhật ý nghĩa nhất dành tặng bạn thân là nam. Cụ thể như sau:

    Đồng hồ nam - Món quà ý nghĩa cho bạn thân

    Đồng hồ là một trong những món quà phụ kiện tiện lợi mà bạn có thể tặng được cho cả bạn nam và bạn nữ. Bạn có thể lựa chọn món quà ý nghĩa này để làm quà sinh nhật cho bạn thân là con trai. Tùy thuộc vào độ tuổi, sở thích và phong cách hàng ngày mà lựa chọn kiểu dáng đồng hồ nam phù hợp.


    dong-ho-nam-qua-sinh-nhat-cho-bạn-than-nam

    Mua đồng hồ làm quà tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai 

    Một chiếc đồng hồ dây kim loại, dây da đều rất phù hợp với các chàng trai. Tùy theo mức kinh tế mà bạn có thể chi trả để chọn mua chiếc đồng hồ phù hợp nhất tại chuỗi cửa hàng Galle Watch - Địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất trên thị trường hiện nay. 

    Ví da - Món quà sinh nhật thanh lịch

    Nhắc tới tặng quà sinh nhật cho bạn thân không thể không nhắc tới món quà là ví da. Thông thường, mỗi chàng trai sẽ thay ví 1 - 2 năm một lần. Ví là một món quà hết sức thiết thực bởi chúng là vật bất ly thân với bất kỳ chàng trai nào. 


    vi-da-nam-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nam

    Ví da - Món quà sinh nhật cho thằng bạn thân thanh lịch

    Tặng quà sinh nhật cho bạn nam là giày thể thao

    Những đôi giày thể thao luôn là món phụ kiện không thể thiếu với nhiều chàng trai hiện nay. Khi lựa chọn những đôi giày thể thao cho nam, bạn nên chọn những mẫu giày mềm mại, thoải mái và được làm từ những chất liệu cao cấp. Nike, Adidas, Vans,... đều là những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn. 


    giay-the-thao-nam-tang-qua-sinh-nhat-ban-than

    Tặng quà sinh nhật cho bạn nam là giày thể thao

    Một số món quà tặng sinh nhật chung cho cả nam và nữ

    Ngoài những món quà đã nêu trên, bạn cũng có thể tự tay mình làm những món quà sinh nhật dành cho bạn thân thay vì mua quà sinh nhật cho bạn thân. Các món quà ấy có thể là:

    Quà handmade - Quà sinh nhật bạn thân ý nghĩa, độc lạ

    Dù là con trai hay con gái thì ai cũng thích những món quà từ chính tay bạn thân mình làm, bởi nó rất có ý nghĩa. Nó chứa đựng những tình cảm và cả công sức của bạn trong món quà đó, đó có thể là chiếc khăn len, bánh kẹo hay một chiếc thiệp chúc mừng sinh nhật xinh xắn chẳng hạn. 


    thiep-sinh-nhat-handmade-rang-ban-than-nam-nu

    Quà handmade - Quà sinh nhật bạn thân ý nghĩa, độc lạ

    Bánh kem tự làm - Gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa

    Sinh nhật nào cũng cần có bánh kem mới có ý nghĩa và hoàn hảo phải không nào? Thế nhưng nếu bạn tự tay làm cho bạn nữ, bạn nam một chiếc bánh kem xinh xắn nhân ngày sinh nhật thì còn gì tuyệt hơn. 


    banh-sinh-nhat-handmade-qua-tang-cho-ban-than-nam-nu

    Bánh kem tự làm - Gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa

    Như vậy, Galle Watch vừa gợi ý cho các bạn top những quà tặng sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa nhất. Hy vọng những chia sẻ này của chúng tôi đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tốt. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này. Chúc các bạn có một buổi tiệc sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD