[Happy February Friday] Flash sale thứ Sáu, ưu đãi tới 50% Outlet Corner

2 tháng 2, 2023
5093 lượt xem

Khởi động đầu xuân năm mới với ưu đãi Thứ 6 vui vẻ cùng Đồng hồ Galle nhé! Sắm đồng hồ chính hãng với giá outlet cực hời, flash sale tới 55% chỉ áp dụng vào các ngày thứ Sáu hàng tuần trong tháng 02/2023.

Mục Lục

    Khởi động đầu xuân năm mới với ưu đãi Thứ 6 vui vẻ cùng Đồng hồ Galle nhé! Sắm đồng hồ chính hãng với giá outlet cực hời, flash sale tới 55% chỉ áp dụng vào các ngày thứ Sáu hàng tuần trong tháng 02/2023.

    Tháng 2, tháng của mùa xuân, tháng khởi đầu cho một năm mới với những những hy vọng, những dự định, mục tiêu mới cũng như mong cầu bình an, hạnh phúc. Tháng 2 còn là tháng của tình yêu lứa đôi, tháng của những mầm xanh đâm chồi nảy lộc tươi mới.

    Tại Hệ thống Đồng hồ Galle đang có loạt ưu đãi cực HOT, hứa hẹn sẽ gửi tới giới mộ điệu đồng hồ những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá cực hời, giảm sâu tới 50%.

    [Happy February Friday] Flash sale thứ Sáu, ưu đãi tới 50% Outlet Corner

    Khi mua sắm đồng hồ chính hãng vào các ngày thứ Sáu của tháng 02/2023, Đồng hồ Galle tặng bạn FLASH SALE +5% được áp dụng cộng gộp với 01 mức ưu đãi hiện hành bất kỳ thuộc danh sách sản phẩm Outlet chọn lọc. Đồng hồ Galle mời bạn ghé thăm và trải nghiệm ngay. Đừng bỏ lỡ!

    Tham khảo ngay TOP đồng hồ chính hãng giá tốt nhất thuộc chương trình ưu đãiHappy Friday tại Đồng hồ Galle dưới đây:

    Đồng hồ Ernest Borel GS9338-23221

    Thiết kế Skeleton lộ khung xương ở mặt số hiển thị đã giúp cho GS9338-23221 được nam giới yêu thích. Sản phẩm sử dụng chất liệu thép không gỉ mạ bóng cho toàn bộ khung vỏ và dây đeo mang tới nét khỏe khoắn cùng size mặt 40mm vô cùng lý tưởng. Điểm nhấn 11 viên kim cương tự nhiên được đính tại các cọc số giờ cùng các chi tiết chân kính, bánh răng của bộ máy automatic SW300 được khoe khéo léo, tinh tế. Độ chống nước 3 ATM giúp cho đồng hồ an toàn khi tiếp xúc với môi trường nước sinh hoạt hàng ngày.

    Đồng hồ Ernest Borel GS5038-211

    Đồng hồ GS5038-211 sở hữu thiết kế đã đi vào huyền thoại với kính sapphire giọt nước cùng dáng dây mắt thép đan sử dụng từ chất liệu thép không gỉ tiêu chuẩn 316L. Mặt số tông trắng bạc làm nền cùng khâu chế tác kim vát vuông thanh mảnh và cọc số bắt mắt. Đồng hồ có thêm chức năng tiện ích là lịch ngày hiển thị góc 3h thông qua phần mặt kính phóng đại nhằm tăng tính trải nghiệm người dùng.

    Đồng hồ Ernest Borel GS5038-211

    Đồng hồ Candino C4622/3

    Nằm trong BST Classic Timeless, đồng hồ Candino C4622/3 được sản xuất với mong muốn tôn lên nét lịch lãm và sang trọng cho mọi quý ông thành đạt. Bao trùm toàn bộ sản phẩm là màu xanh navy lạ mắt kết hợp cùng chất liệu da chính hãng chất lượng đem lại sự trẻ trung, hiện đại và phóng khoáng. Thiết kế cọc số hình khối cùng bộ kim Stick to bản được phủ lớp dạ quang ở phần đầu giúp người đeo dễ dàng theo dõi thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu. Trái tim của C4622/3 là bộ máy thạch anh hoạt động chính xác và bền bỉ, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng quý ông qua năm tháng.

    Đồng hồ Candino C4622/3

    Đồng hồ Candino C4495/1

    Trắng và đen vẫn luôn là tông màu dễ ứng dụng vào trong thời trang và cuộc sống. Candino đã sử dụng 2 tông màu huyền thoại này vào trong mẫu đồng hồ mã hiệu C4495/1, tối giản mà vẫn vô cùng nổi bật. Chất liệu chủ đạo là thép không gỉ 316L được trải dài từ dây đeo, khóa bấm và khung case đồng hồ mang tới sự chắc chắn và thoáng mát làn da khu vực cổ tay người đeo. Nổi bật nhất của mẫu đồng hồ này nằm ở phần mặt số đen được đánh vân sọc cùng với bộ kim Dauphine phủ dạ quang và cọc số kết hợp. Candino C4495/1 sử dụng mặt kính chất liệu sapphire chống xước đường kính 40mm bảo vệ trái tim đồng hồ là bộ máy MSW200-1 cùng mức độ chịu nước là 10ATM, cho phép đồng hành cùng chủ nhân trong các hoạt động dưới nước như bơi lội.

    Đồng hồ Candino C4495/1

    Đồng hồ Candino C4501/4

    Thuộc BST Classic của Candino, C4501/4 sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu xanh đen chủ đạo cho phần mặt số, bao bọc bên ngoài là bộ dây vỏ làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L mạ màu vàng PVD mang đến nét đẹp hiện đại và sang trọng cho người đeo. Mặt số khảm trai kết hợp cùng cọc số đính đá và bộ kim Dauphine cổ điển mang lại nét tinh tế cho các quý cô khi sở hữu chiếc đồng hồ này. Với đường kính mặt nhỏ nhắn chỉ 26mm, sản phẩm sẽ làm hài lòng những quý cô yêu thích phong cách nhẹ nhàng, truyền thống.

    Đồng hồ Candino C4501/4

    Đồng hồ Festina F6847/3

    Đến từ thương hiệu Festina, F6847/3 sở hữu thiết kế thanh lịch chuẩn Thụy Sỹ, vừa có những nét phóng khoáng theo phong cách Địa Trung Hải. Trên nền dial xanh navy lịch lãm là bộ kim mắt ngỗng cổ điển cùng với đó là ô cửa sổ lộ cơ cỡ lớn - một trong những chi tiết yêu thích trên đồng hồ của mọi quý ông - giúp phô diễn chuyển động của cỗ máy bên dưới. F6847/3 có đường kính mặt số chỉ 41mm, rất vừa vặn với cổ tay của người Việt. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn mẫu đồng hồ này cho anh chàng của mình trong dịp lễ tình nhân.

    Đồng hồ Festina F6847/3

    Đồng hồ Roamer 941637-491390

    Đồng hồ 941637-491390 sở hữu thiết kế ấn tượng khi kết hợp giữa sắc bạc demi vàng và mặt dial trắng đánh vân sọc. Đi kèm là bộ kim Dauphine và vạch số chỉ giờ La Mã được mạ màu vàng PVD là vòng tròn ngoài đánh dấu phút xung quanh. Bảo vệ bộ máy hoạt động bên trong là lớp mặt kính trên và mặt đáy lộ cơ với chất liệu Sapphire chống phản quang tốt, chống trầy xước. Sản phẩm sở hữu đường kính 40mm, độ dày vỏ 11,4mm phù hợp với kích thước cổ tay của phái mạnh Việt.

    Đồng hồ Roamer 941637-491390

    Đồng hồ Romanson TM2649MWBK

    Đồng hồ thời trang Romanson TM2649MWBK được làm bằng thép không gỉ với chất lượng cao cấp cùng kiểu dáng tối giản, hiện đại. Về thiết kế, mặt dial nền đen được trang trí họa tiết dập vân sóng làm nổi bật các chi tiết cọc số chỉ giờ vạch trắng bạc kết hợp bộ kim giờ, phút, giây lướt êm. Chức năng lịch ngày hiển thị tại khu vực 3 giờ quen thuộc. Đường kính mặt số vỏn vẹn 40mm và được bao bọc bởi lớp kính cứng cường lực cực tốt. Khả năng chống nước của đồng hồ chỉ 3ATM nhưng cũng đủ hỗ trợ các thao tác rửa tay trong cuộc sống hàng ngày.

    Đồng hồ Romanson TM2649MWBK

    Đồng hồ Romanson TL1275MWWH

    Thanh lịch khi sở hữu 2 tông màu đối lập như đen - trắng nhưng vẫn khiến tổng thể thiết kế đồng hồ Romanson TL1275MWWH vô cùng ấn tượng. Mặt số có đường kính 39mm kết hợp cùng dải dây da đánh vân màu đen và bộ khóa cài chắc chắn, mang tới sự ôm khít vừa vặn khi hiện diện trên cổ tay người dùng. Bên cạnh chức năng xem giờ cơ bản, TL1275MWWH còn được trang bị thêm tính năng lịch thứ và ngày mở rộng đặt tại vị trí 3 giờ quen thuộc. Chất liệu kính cường lực tăng khả năng chống xước hay rạn nứt trong quá trình sử dụng hàng ngày của phái mạnh.

    Đồng hồ Romanson TL1275MWWH

    Mua sắm đồng hồ chính hãng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất, đừng quên ghé thăm Hệ thống showroom Đồng hồ Galle trên toàn quốc để được trải nghiệm mua sắm chất lượng tốt nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD