Mua quà tặng mẹ ngày mùng 8 tháng 3

27 tháng 1, 2022
495 lượt xem
Ngày mùng 8 tháng 3 là ngày tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới. Mỗi dịp này chúng ta lại có cơ hội dành cho những người phụ nữ yêu thương những món quà ý nghĩa. Năm nay bạn sẽ mua quà gì tặng mẹ ngày mùng 8 tháng 3? Hãy cùng điểm qua 5 món quà ý nghĩa dưới đây nhé!

Mục Lục

    Ngày mùng 8 tháng 3 là ngày tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới. Mỗi dịp này chúng ta lại có cơ hội dành cho những người phụ nữ yêu thương những món quà ý nghĩa. Năm nay bạn sẽ mua quà gì tặng mẹ ngày mùng 8 tháng 3? Hãy cùng điểm qua 5 món quà ý nghĩa dưới đây nhé!

     

    >> Mua quà tặng bạn gái ngày 8/3

    >> 3 món quà tuyệt vời cho bạn gái lễ Valentine 2015

    >> 10 kiểu đồng hồ nữ đẹp cho ngày Valentine

     

     1. Món quà quen thuộc nhưng ý nghĩa từ hoa

     

    Hoa tươi hay hoa khô tất cả đều là những món quà quen thuộc mà các bạn nghĩ đến đầu tiên khi muốn tặng quà cho mẹ. Nếu chọn loài hoa ý nghĩa nhất cho tình mẹ bạn có thể lựa chọn hoa mẫu đơn, một loại hoa có ý nghĩa thiết thực để nói lên tình yêu của bạn dành cho mẹ. 
     
    Hoa tươi tặng mẹ (Ảnh minh họa)
     
    Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại hoa tươi hay hoa khô tặng mẹ như hoa mẫu đơn, hoa cúc vạn thọ, hoa hồng trắng… tất cả đều rất dễ lựa chọn với một mức giá phải chăng. Ngoài ra theo sở thích của mẹ bạn, bạn có thể chọn các món quà từ loài hoa mà mẹ bạn thích để tặng mẹ cũng là gợi ý hoàn hảo.
     
    qua tang me 1
    Thiệp đẹp tặng Mẹ (Ảnh minh họa)
     
    2. Thiệp chúc mừng ý nghĩa
     
     
    Đôi khi những cánh thiệp nhỏ với lời chúc ý nghĩa lại là món quà tặng mẹ ngày mùng 8 tháng 3 vô cùng ý nghĩa mà bạn không ngờ tới. Mẹ luôn là người tuyệt vời nhất che chở nuôi nấng bảo vệ ta lớn khôn, vì vậy hãy dành những mỹ từ ý nghĩa đẹp nhất để gửi lời chúc tới người mẹ tuyệt vời của bạn. 
     
    qua tang me 2
    Lời chúc hay cho Mẹ (Ảnh minh họa)
     
    Hãy chọn những chiếc thiệp có hình ý nghĩa như mẹ ôm con, hình ảnh hoa mẫu đơn, hoa hồng trắng, hay hình ảnh người phụ nữ Việt Nam… Đặc biệt hơn là bạn có thể tự làm những chiếc thiệp ý nghĩa theo sở thích của mình và mẹ để viết lời chúc mừng mẹ ngày mùng 8-3 nhé!
     
     
    3. Những món quà thiết thực
     
     
    Mẹ luôn là người lo cho ta từng miếng ăn giấc ngủ, luôn cố gắng chi tiêu mọi thứ trong nhà cho hợp lý nhất để dành dụm tiền lo cuộc sống của cả gia đình. Vì vậy mẹ không thích những món quà quá đắt tiền mà không thiết thực. Hãy mua quà tặng mẹ ngày mùng 8 tháng 3 thật ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ làm mẹ rất vui và hạnh phúc.
     
     
    Bạn hãy nghĩ đến những món quà gần gũi như một chiếc áo dài mẹ có thể mặc đi dự hội, đi chơi… hay một chiếc túi xách, một đôi dày bệt… tất cả đều sẽ là món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày mùng 8 tháng 3 bạn có thể chọn.
     
     
    4. Món quà tinh thần
     
     
    Ngoài ra bạn cũng có thể cùng bố nấu một bữa cơm thật ngon để dành tặng mẹ nhân ngày đặc biệt. Đôi khi trong cuộc sống hối hả bận rộn thời gian xum họp gia đình lại là điều quý giá hiếm hoi. Vì vậy không nhất thiết phải kiếm tìm những thứ quá xa xôi, bạn hãy chủ động nấu một bữa cơm thật ý nghĩa để mẹ và cả gia đình được quây quần đoàn tụ, đây có lẽ là món quà ý nghĩa nhất mà người mẹ nào cũng mong muốn có được.
     
     
    Qua tang me 3
    Bữa cơm gia đình đầm ấm (Ảnh minh họa)
     
     
     
    5. Đồng hồ nữ món quà ý nghĩa cho mẹ
     
     
    Đồng hồ là thước đo của thời gian, là vật ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Nếu bạn muốn có một món quà ý nghĩa để tặng mẹ nhân ngày mùng 8 tháng 3 thì đồng hồ nữ sẽ là món quà ý nghĩa. 
     
    Đồng hồ nữ đẹp (Ảnh minh họa)
     
    Những chiếc đồng hồ nữ có nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng hợp với nhiều độ tuổi khác nhau của các bà mẹ. Bạn vừa dành tặng mẹ món quà thiết thực ý nghĩa lại giúp mẹ có thể cân nhắc thời gian trong ngày một cách khoa học. Đây quả là món quà thích hợp trong cuộc sống bận rộn hối hả bây giờ. 
     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD