Những món quà tặng trang sức cho mẹ ý nghĩa phong thủy

27 tháng 1, 2023
4081 lượt xem

Trang sức phong thủy sẽ đem đến sự bình an và may mắn, là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang cần tìm quà tặng mẹ trong các dịp quan trọng.

Mục Lục

    Mẹ là người có công sinh, công dưỡng, là người dành cho chúng ta những điều tốt đẹp nhất và tình yêu thương vô điều kiện. Dẫu biết rằng không một món quà nào có thể đền đáp cho công lao to lớn ấy nhưng đừng quên thể hiện sự quan tâm, yêu thương và biết ơn với mẹ của mình bằng những điều nhỏ bé mà ý nghĩa. Trang sức phong thủy sẽ đem đến sự bình an và may mắn, là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang cần tìm quà tặng mẹ trong các dịp quan trọng.


    Khi nào nên tặng quà cho mẹ?

    Một năm có rất nhiều dịp để chúng ta tặng quà cho mẹ như Tết Nguyên Đán, mùng 8/3, 20/10 hay ngày sinh nhật. Tuy nhiên, bạn có thể tặng quà ngay cả khi không phải dịp gì cả vì mẹ xứng đáng được tôn vinh ở mọi thời điểm. 

    Vậy tại sao trong bài viết này chúng ta lại đề cập đến trang sức phong thủy mà không phải một món quà nào khác? Trang sức phong thủy ngoài công dụng làm đẹp còn có thể đem lại may mắn, hóa hung thành cát, mang đến tiền tài, sức khỏe cho người đeo. Chính vì vậy, bất cứ người con nào cũng muốn dành tặng cho mẹ mình món quà ý nghĩa này.

    Hiện nay, trang sức phong thủy thường được gắn đá quý và có màu sắc khác nhau theo từng bản mệnh như: kim cương, hồng ngọc, lục ngọc bảo, mã não, ngọc trai,....

    Những món quà tặng mẹ ý nghĩa trang sức phong thủy

    Quà tặng trang sức phong thủy thường có giá trị cao và khi quyết định chọn món quà này, bạn phải tìm hiểu thật kỹ về nơi bán cũng như bản mệnh và sở thích của mẹ. 

    Đồng hồ đeo tay - Một trong những món quà tặng mẹ được yêu thích nhất

    Đồng hồ đeo tay được xếp vào nhóm trang sức mà các bà mẹ hiện đại yêu thích số 1. Lý do bởi vì đồng hồ được thiết kế rất phong phú, ngoài công dụng làm đẹp cho diện mạo tổng thể còn có thể giúp mẹ kiểm soát thời gian, sắp xếp công việc, lịch trình và một vài tính năng tiện ích khác đi kèm. 

    Đồng hồ cũng mang ý nghĩa về phong thủy vì sở hữu nhiều tông màu hợp mệnh, kiểu dáng đa dạng, chất liệu phong phú và được trang trí bởi các loại đá quý hiếm trên thị trường như kim cương, ruby,...Nếu bạn định chọn món quà này cho mẹ, hãy đến showroom Đồng hồ Galle gần nhất để được tư vấn kỹ hơn nhé!

    >>Top 10 đồng hồ nữ dành cho người mệnh Kim

    >>Top 10 đồng hồ nữ dành cho người mệnh Mộc

    >>Top 10 đồng hồ nữ dành cho người mệnh Thủy

    >>Top 10 đồng hồ nữ dành cho người mệnh Hỏa

    >>Top 10 đồng hồ nữ dành cho người mệnh Thổ

    Đồng hồ đeo tay - Một trong những món quà tặng mẹ được yêu thích nhất

    Dây chuyền kim cương - Gợi ý quà tặng mẹ sang trọng

    Kim cương không chỉ là những viên đá lấp lánh, mang vẻ đẹp quyến rũ, có giá trị cao mà còn chứa nguồn năng lượng tinh hoa của đất trời và mang ý nghĩ phong thủy không phải ai cũng biết. Sử dụng kim cương sẽ giúp người đeo thu hút tài lộc, may mắn, bảo vệ sức khỏe nên đây không chỉ là món quà hàng đầu cho mẹ mà còn là sự lựa chọn của rất nhiều nữ doanh nhân. 

    Bông tai thạch anh tím - Quà tặng mẹ thiết thực 

    Thạch anh tím là loại đá quý có giá trị về tâm linh và phong thủy. Đây cũng từng là một biểu tượng của hoàng gia châu Âu xưa vì họ tin rằng nó có tác dụng làm giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng, xua tan những nỗi lo. Ngoài ra thạch anh tím cũng giúp người đeo gia tăng sự thu hút và hấp dẫn, có lợi cho việc giao tiếp, dễ gặp được quý nhân. Chính vì vậy, ngày nay thạch anh tím được sử dụng phổ biến trong việc chế tác trang sức. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn món quà gì cho mẹ, hãy thử tham khảo một đôi bông tai thạch anh tím nhé!

    Nhẫn tỳ hưu, hồ ly 

    Cả tỳ hưu và hồ ly đều là những vật phẩm phong thủy được ưa chuộng trên thị trường. Nếu tỳ hưu đại diện cho tài lộc, tiền bạc, phú quý và hồ ly lại là biểu tượng của sắc đẹp và trí thông minh. Do đó, các mẫu trang sức hiện nay đều sử dụng đá hình tỳ hưu và hồ ly rất nhiều, giá thành cũng không quá đắt đỏ. Bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc nhẫn vàng hoặc bạc có đính đá hình hai con vật này tùy theo sở thích và mong muốn để tặng cho mẹ trong ngày đặc biệt nhé! 

    Vòng tay đá mã não

    Đá mã não là một biến thể khác của thạch anh và rất dễ khai thác, trữ lượng nhiều. Đá mã não có giá thành rẻ và được sử dụng rất nhiều trong phong thủy vì được xem là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ. Ngoài ra, sử dụng trang sức mã não còn giúp loại bỏ các năng lượng độc hại, giảm lo âu, sợ hãi và đem lại sự an toàn cho chủ nhân. Nếu bạn còn đắn đo không biết mẹ có thích một chiếc vòng đá mã não không thì hãy đưa mẹ đến các cửa hàng trang sức uy tín để lựa chọn nhé!

    Vòng cổ ngọc trai 

    Không giống các loại đá quý khác, ngọc trai được khai thác từ biển và mang vẻ đẹp tự nhiên, rực rỡ. Bản thân ngọc trai có hình tròn, là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành nên người sử dụng sẽ gặp nhiều may mắn, hưởng ân phúc, tiền đồ rộng mở, gia đình hòa thuận, con cháu khỏe mạnh...Đặc biệt, ngọc trai thích hợp sử dụng cho tất cả các bản mệnh vì có khả năng phản chiếu ánh ngũ sắc. Nếu bạn sợ chọn trang sức không hợp mệnh sẽ ảnh hưởng tới mẹ thì hãy thử với vòng cổ ngọc trai nhé!

    Những gợi ý trên đã giúp bạn biết mua quà gì tặng mẹ trong các ngày lễ đặc biệt chưa? Cùng Đồng hồ Galle chia sẻ ý kiến, đánh giá, góp ý ngay phía dưới bài viết này nhé! Đừng quên ghé thăm các cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc và chọn cho mẹ một chiếc đồng hồ trang sức chuẩn phong thủy.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD