Romanson- bộ sưu tập đa phong cách

27 tháng 1, 2022
1210 lượt xem
Được ra đời vào năm 1988, mặc dù không có lịch sử lâu đời hàng trăm năm như các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khác nhưng Romanson là thương hiệu mà được giới mộ điệu đồng hồ ngưỡng mộ khi liên tiếp cho ra mắt những bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã, hài hòa giữa chức năng sử dụng và tính thẩm mỹ cao trong từng sản phẩm.

Mục Lục

     Romanson- bộ sưu tập đa phong cách

    Được ra đời vào năm 1988, mặc dù không có lịch sử lâu đời hàng trăm năm như các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khác nhưng Romanson là thương hiệu mà  được giới mộ điệu đồng hồ ngưỡng mộ khi liên tiếp cho ra mắt những  bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã, hài hòa giữa chức năng sử dụng và tính thẩm mỹ cao trong từng sản phẩm.

     

     

     

    Premier  - bộ sưu tập vượt  trội  về mặt thiết kế kết và bộ máy chuyển động .  Có thể nói dòng sản phẩm này đáp ứng mọi kỳ vọng của những khách hàng khó tính nhất với những sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng như chronograph, theo dõi  lịch thứ ngày tháng, đặc biệt là những mẫu cơ lộ máy rất tinh xảo hoặc những thiết kế với kiểu dáng cổ điển thanh lịch được gắn kim cương quý giá trên mặt số.

     

    Active – bộ sưu tập được thiết kế trên tinh thần chú trọng về chất lượng sản phẩm : từ việc sử dụng chất liệu , kiểm định nghiêm ngặt về độ chịu nước, tính chính xác  trong hoạt động của bộ máy do đa phần các mẫu đều có chức năng chronograph rất phù hợp với những khách hàng yêu thích thể thao.

     

    Eleve- bộ sưu tập với rất nhiều những cặp đôi vô cùng sang trọng, lịch sự được làm từ những chất liệu cao cấp thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire chống xước tuyệt đối  với kích thước đường kính  rất phù hợp 39 mm với mẫu nam và 29,5 mm với mẫu nữ. Bên cạnh một số mẫu đặc biệt còn được gắn đá kim cương trên mặt số , vành và dây rất ấn tượng.

     

    Classics – bộ sưu tập được xem là thành công nhất của thương hiệu Romanson khi đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm phù hợp đeo trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, vô cùng dễ dàng kết hợp với những bộ đồ công sở. Các khách hàng nữ Galle Watch hẳn là sẽ rất hài lòng với kiểu dáng dây lắc nhẹ nhàng hay những mẫu thiết kế dây da cổ điển vì chắc chắn chiếc đồng hồ Romanson sẽ trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu cho một set đồ hoàn hảo. Bên cạnh đó, các quý ông cũng sẽ trông thật lịch lãm, hấp dẫn khi vận trên mình chiếc sơ mi, quần âu hoặc những bộ vest sang trọng và điểm nhấn chính là chiếc đồng hồ dây da với thiết kế đơn giản, thanh lịch những không kém phần thời trang.

     

    Modern – bộ sưu tập được rất nhiều ngôi sao hàng đầu sứ kim chi yêu thích lựa chọn với những thiết kế đầy sáng tạo, độc đáo. Dòng sản phẩm thu hút rất nhiều khách hàng bởi tính thời trang cao với những mẫu nam khỏe khắn ,mạnh mẽ và những mẫu nữ duyên dáng, cá tính. Đặc biệt là mẫu sản phẩm mã RM4224L chắc hẳn các bạn nữ trẻ sẽ rất yêu thích không chỉ bởi kiểu dáng vô cùng dễ thương, xinh xắn  mà đặc biệt hơn cả sản phẩm này còn được khắc chữ ký của nam diên viên nổi tiếng Lee Min Ho – anh chính là đại sứ hiện tại của thương hiệu Romanson tại thị trường Hàn Quốc.

     

    Thương hiệu cao cấp nhưng giá bán ở mức cạnh tranh và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo đã đem đến sự thành công vang dội của thương hiệu Romanson trên toàn thế giới.

     

     

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD