SỨC SỐNG MỚI TỪ DÂY DA ĐỒNG HỒ ORIENT

27 tháng 1, 2022
4059 lượt xem
Như mọi chiếc đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác, thì dây đeo trong đồng hồ Orient là một yếu tố quan trọng để định hình lên phong cách của mỗi chiếc đồng hồ và phong cách người đeo. Một chiếc Orient hoàn hảo thì ngoài bộ máy và phần mặt hoàn hảo ra thì phần dây đeo tốt sẽ giúp người đeo cảm thấy thoải mái hơn trong suốt quá trình sử dụng. Qua bài viết dưới đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu xem dây đồng hồ Orient và những điều thú vị xoay quanh chiếc dây đeo này nhé!

Mục Lục

    Như mọi chiếc đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác, thì dây đeo trong đồng hồ Orient là một yếu tố quan trọng để định hình lên phong cách của mỗi chiếc đồng hồ và phong cách người đeo. Một chiếc Orient hoàn hảo thì ngoài bộ máy và phần mặt hoàn hảo ra thì phần dây đeo tốt sẽ giúp người đeo cảm thấy thoải mái hơn trong suốt quá trình sử dụng. Qua bài viết dưới đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu xem dây đồng hồ Orient và những điều thú vị xoay quanh chiếc dây đeo này nhé!

     

    day-da-dong-ho-orient-1
    Đồng hồ Orient

    Điểm nổi bật của dây đồng hồ Orient 

    Orient là một thương hiệu nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, một niềm tự hào của xứ sở này. Không chỉ tạo ra những bộ máy hoạt động bền bỉ, chính xác mà ngay cả dây đeo thương hiệu này cũng làm rất hoàn hảo. Orient sử dụng chất liệu là dây da PU hoặc dây da thật.

    Dây PU có chất liệu bên trong giống như dây simili nhưng được phủ bên ngoài một lớp nhựa Poly Urethane (PU) nhờ vào đó mà loại dây này mềm chẳng khác gì da thật, dễ dàng lau chùi cũng dễ dàng bảo quản mà độ bền của nó lại tương đối cao.

    Còn với dòng dây da thật, hãng sử dụng da của các loại động vật như da bò, đà điểu, cá sấu. Phần da của động vật được xử lý qua một quá trình gọi là thuộc da, giúp cho da không bị mục theo thời gian và làm bóng da để cho da được đẹp hơn. Là da thật nên nó có khả năng chống nước tốt, ít bị bong tróc hay là nổ da, không gây kích ứng cho người đeo, mềm mại, dai độ bền rất là cao.

    day-da-dong-ho-orient-2
    Đồng hồ Orient có 2 loại dây da là da thật và da PU

    Thời điểm nào bạn nên thay dây đồng hồ Orient

    Dù được làm từ chất liệu da gì đi nữa nhưng theo thời gian sử dụng thì dây đeo của bạn vẫn gặp phải vấn đề như da bị trầy xước do tác động bên ngoài, không còn độ bóng tự nhiên cũng như sự mềm mịn ban đầu của nó nữa, dây da có dấu hiệu bị nhão đi, phai màu,... 

    Những nguyên nhân khiến cho dây da đồng hồ của bạn nhanh hỏng là:

    ✦ Nguyên nhân đầu tiên là do mọi người quên rằng chất liệu da thì không nên tiếp xúc với nước, vì tiếp xúc với nước nhiều lần sẽ khiến da bị bục, trở nên dễ đứt hơn.

    ✦ Sau khi bị ướt, người ta hay có thói quen là phơi nắng, điều này khiến cho da bị khô, trở nên giòn và cứng, dễ bị vỡ vụn.

    ✦ Tiếp xúc với các loại hóa chất có tính ăn mòn cao như: chất tẩy rửa, khi quét dọn mà quên tháo đồng hồ ra, khiến dây da bị ăn mòn khá nhanh.

    ✦ Bị ma sát bề mặt da khi chơi các môn thể thao, khiến bề mặt da bị biến dạng, trở nên xù xì, xấu xí hơn.

    day-da-dong-ho-orient-3
    Có nhiều nguyên nhân khiến cho dây đồng hồ nhanh hỏng

     

    Ngoài những nguyên nhân trên, thì sau một quá trình sử dụng, nếu bạn muốn thay đổi và tìm cảm giác mới lạ thì việc thay một bộ dây da mới cho đồng hồ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn biết đấy, bộ dây chính là khung nền làm nổi bật nền làm nổi bật toàn bộ phụ kiện trên cổ tay bạn. Theo thời gian sử dụng thì chắc chắn phong cách ăn mặc của bạn cũng sẽ dần thay đổi, việc thay dây đeo sẽ mang lại sự bất ngờ cho bạn đấy. Các chuyên gia đồng hồ khuyến khích bạn nên thay dây da đồng hồ 2 năm một lần.

    Lưu ý khi tự thay dây đồng hồ Orient

    Thay dây da đồng hồ Orient không phải là chuyện quá khó khăn, chỉ với một chút khéo léo và đồ nghề chuyên dụng là bạn có thể thay dây đeo một cách nhanh chóng. Nhưng có một số điều chúng tôi muốn bạn lưu ý khi tự thay đồng hồ ở nhà đó là:

    Bạn cần sử dụng những đồ nghề chuyên dụng để không xảy ra sau sót khi thực hiện.

    ✦ Cẩn thận khi thay dây để không làm xây xước hay rơi vỡ đồng hồ.

    ✦ Nên chọn tông màu dây phù hợp với mặt đồng hồ hoặc phong cách ăn mặc của bạn.

    day-da-dong-ho-orient-4
    Bạn cần cẩn trọng khi thay dây đồng hồ 

    Địa điểm thay dây da đồng hồ Orient tin cậy

    Nếu như bạn không có đồ nghề hoặc không tự tin để có thể thực hiện thì hãy đến showroom để làm điều này, để tránh những rủi ro và sự cố không đáng có.

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Galle Watch đã trở thành một địa điểm được nhiều người tìm đến để sửa chữa và thay thế dây da đồng hồ. Ngoài việc thay dây đồng hồ thì bạn còn được tư vấn miễn phí để chọn lựa được một chiếc dây đồng hồ phù hợp với bạn nhất, giải đáp các thắc mắc của bạn khi sử dụng đồng hồ,...

    day-da-dong-ho-orient-5
    Nếu bạn không tự tin hãy tìm đến Galle Watch

     

    Galle Watch tự hào là thương hiệu cầu nối của các dòng đồng hồ cao cấp nổi tiếng trên thế giới đến tay người tiêu dùng. Galle Watch cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích người tiêu dùng. Chúng tôi luôn đặt uy tín chất lượng, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nếu như bạn muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ, hay muốn giải đáp vấn đề gì thì hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua Hotline 18006785, hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng qua địa chỉ Số 41 Phố Thi Sách, P. Ngô Thị Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD