Tiếp sau Văn Thanh, cầu thủ Văn Toàn cũng đã có mặt tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
2772 lượt xem
Chiều tối ngày 11/9/2018, cầu thủ Văn Toàn đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn ngắn ngủi tại Thủ Đô sau những chuỗi ngày tập luyện - thi đấu căng thẳng tại Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Mục Lục

    Chiều tối ngày 11/9/2018, cầu thủ Văn Toàn đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn ngắn ngủi tại thủ đô Hà Nội sau những chuỗi ngày tập luyện - thi đấu căng thẳng tại Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

    Trong chuyến đi này, cầu thủ trẻ đã tham quan rất nhiều gian hàng tại TTTM Vincom Bà Triệu, trước khi dừng chân mua sắm tại showroom Galle Watch ở quầy số L1-114.

    Được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của chuyên viên tư vấn, Văn Toàn đã lựa chọn chiếc đồng hồ thể thao thuộc thương hiệu đồng hồ uy tín Festina.

    Cũng giống người đồng đội Văn Thanh, chiếc đồng hồ mà Văn Toàn lựa chọn cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp 316L với mặt kính cứng chịu lực.

    - F16969/1 là chiếc đồng hồ thể thao với chức năng Chrono bấm giờ giúp dễ dàng điều chỉnh thời gian biểu trong ngày

    - F16969/1 được thiết kế với mặt kính cứng, có thể chịu được va đập mạnh và có độ chống trầy xước cao, rất thích hợp cho các hoạt động thể lực mạnh mẽ như bóng đá.

    - Ngoài ra, chiếc đồng hồ này được sản xuất từ thép không gỉ 316L – Thép không gỉ cao cấp hiện nay – rất phù hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng, ẩm ướt, hoặc vận động thể thao mạnh ra nhiều mồ hôi mà không hề gây khó chịu nơi cổ tay.

    - Đường kính mặt size 44, thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng có độ dài 12mm ôm khớp nơi cổ tay gọn gàng.

    - Chiếc đồng hồ này có khả năng chịu nước tới 10ATM - đặc biệt thích hợp cho các hoạt động thể chất ngoài trời trong điều kiện khó khăn như khi trời mưa mà không hề hấn gì.

    Có người đã nhận xét, cổ tay Văn Toàn bé vậy mà mua đồng hồ size lớn quá. Nhưng tất nhiên, với một vận động viên thể thao thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ có nhiều chức năng phù hợp, trông lại khá hầm hố như vậy thì có lệch size vài mm có lẽ cũng không đáng kể.

    Hãy cùng Galle ngắm nhìn F16969/1 của cầu thủ Văn Toàn tại đây nhé: https://galle.vn/dong-ho-nam-pc138/dong-ho-festina-f169691.html

    Một số hình ảnh khác của Văn Toàn tại showroom Galle Watch:

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD