Top 15 mẫu đồng hồ hoàn hảo cho chú rể trong ngày cưới

27 tháng 1, 2022
9757 lượt xem
Trong những dịp quan trọng đòi hỏi sự chỉn chu về ngoại hình, đặc biệt là ngày cưới, món phụ kiện hoàn hảo nhất dành cho chú rể chính là chiếc đồng hồ đeo tay. Hãy tham khảo những gợi ý của Galle Watch nhé.

Mục Lục

    Không giống với phụ nữ, phụ kiện duy nhất mà cánh đàn ông có thể lựa chọn cho mỗi bộ trang phục của mình không quá phong phú với kính mắt, đồng hồ hay giày. Trong những dịp quan trọng đòi hỏi sự chỉn chu về ngoại hình, đặc biệt là ngày cưới, món phụ kiện hoàn hảo nhất dành cho chú rể chính là chiếc đồng hồ đeo tay. Hãy tham khảo những gợi ý của Galle Watch cho mùa cưới năm nay nhé!


     

    Nếu như ngày cưới, cô dâu sẽ lựa chọn những chiếc lắc tay hay vòng cổ để làm điểm nhấn cho bộ váy cưới của mình thì với chú rể, trong ngày trọng đại nhất ấy, chiếc đồng hồ chính là thứ phụ kiện đơn giản nhưng phù hợp nhất để tạo nên một bộ cánh hoàn hảo. 

    Chiếc đồng hồ giống như người bạn đồng hành, cùng chú rể dắt tay cô dâu tiến vào lễ đường để trao cho nhau tín vật là chiếc nhẫn cưới, là lời thề nguyện trăm năm gắn bó cùng nhau để chia sẻ với nhau ngọt bùi của cuộc sống. 

    Dù vậy, làm thế nào để lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ phù hợp với tính cách và trang phục trong ngày cưới lại là vấn đề khiến cho nhiều tân lang phải băn khoăn. Hãy thử tham khảo những gợi ý của Galle Watch nhé. 

    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-310MV5B4

    Nếu chú rể là anh chàng trẻ trung và yêu thích những tông màu sáng, hãy lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ FC-310MV5B4. Tới từ nhà sản xuất đồng hồ tài ba của Thụy Sĩ – Frederique Constant, với kiểu dáng bắt mắt cùng điểm nhấn là thiết kế semi-skeleton tại góc 12 giờ lộ ra 1 phần trái tim của đồng hồ cùng những mảng màu tím của chân kính đá quý độc đáo, mặt số trắng đi kèm chất liệu dây da màu nâu, chú rể có thể kết hợp FC-310MV5B4 với những bộ vest có màu be hoặc sáng trẻ trung, lịch lãm.  

     

    2. Đồng hồ Rado R22860027

    Có đường kính xấp xỉ 38mm, mẫu đồng hồ R22860027 tới từ thương hiệu Rado có kích thước vừa vặn với những chú rể có cổ tay nhỏ. Bộ vỏ thép bạc được mạ demi vàng hồng mang tới vẻ ngoài thời thượng cho sản phẩm. Mặt số đơn giản nhưng không gây nhàm chán mà ngược lại cực kỳ cuốn hút nhờ những đường chải tia xuất phát từ trung tâm. Mẫu đồng hồ này sẽ là miếng ghép hoàn hảo với những bộ suit sáng màu của chú rể.

    3. Đồng hồ Certina C024.447.26.031.00

    Một mẫu đồng hồ khác cũng rất hoàn hảo khi kết hợp cùng các bộ suit sáng màu là C024.447.26.031.00. Nằm trong dòng sản phẩm Sport của Certina, C024.447.26.031.00 sở hữu cỗ máy cực kỳ mạnh mẽ, khả năng chịu va đập siêu tốt nhờ công nghệ DS Concept trứ danh. Dù vậy, với dial được chế tác khéo léo cùng với sự kết hợp giữa vành bezel đen khắc số vàng hồng cùng dây da nâu, C024.447.26.031.00 vẫn sẽ mang lại sự ấn tượng nơi cổ tay của chú rể trong ngày cưới.

    4. Đồng hồ Rado R22894023

    Nếu bạn là một fan của đồng hồ lộ cơ nhưng lại sở hữu một cổ tay nhỏ, R22894023 tới từ Rado sẽ là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Nằm trong dòng sản phẩm Coupole Classic Open  Heart Automatic, R22894023 có đường kính chỉ 41mm, rất phù hợp với những chàng trai có cổ tay khiêm tốn. Mẫu đồng hồ này sở hữu bộ vỏ làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, được mạ vàng hồng demi thời thượng. Mặt số của R22894023 cực kỳ hút mắt với các ô cửa sổ lộ cơ, giúp phô diễn cỗ máy tự động Thụy Sỹ trứ danh của Rado.

     

    5. Đồng hồ Orient SDE00001W0

    Thuộc dòng sản phẩm Orient Star, là một trong những model ấn tượng nhất của Orient nhờ vẻ ngoài sang trọng và cao cấp. Cỗ máy thời gian này gây ấn tượng với tông màu trắng thanh lịch của mặt số kết hợp hoàn hảo với phần vỏ và dây demi vàng. Mặt số của Orient SDE00001W0 được thiết kế phá cách với các mặt đồng hồ chức năng dạng rẻ quạt và tròn, được mạ vàng ton-sur-ton cùng màu sắc với phần vỏ dây. Nhờ thiết kế của đồng hồ, chú rể có thể thoải mái lựa chọn các màu sắc khác nhau cho bộ suit ngày cưới của mình như trắng, xanh, thậm chí là màu hồng điệu đà.

    6. Đồng hồ Certina C029.807.22.031.00

    Mang tinh thần thể thao lên mọi sản phẩm, đi kèm với đó là sự sáng tạo không giới hạn, Certina đã và đang phá vỡ mọi kỷ lục của chính mình để đem lại cho giới mộ điệu những mẫu đồng hồ với khả năng chịu áp lực cực tốt, đúng với slogan “Go deep, go high, go higher”. Nằm trong dòng sản phẩm DS-1 Powermatic 80, C029.807.22.031.00 mang trên mình ngoại hình cổ điển, gợi nhớ về những mẫu đồng hồ ở thập niên 60 của thế kỷ trước. Thiết kế viền mặt số cong nhẹ mang đậm phong cách retro. Đường kính mặt số 40mm khá gọn gàng, phù hợp với cổ tay của nam giới Châu Á. Đi cùng với mặt số này là dây đeo làm từ thép không gỉ 316L mạ demi vàng hồng ở 2 link trung tâm, mang tới cảm giác đeo tốt cùng ngoại hình sang trọng. Chú rể hãy thử kết hợp mẫu đồng hồ này với một bộ suit màu be, chắc chắn, bạn sẽ tạo cho mình một vẻ ngoài ấn tượng trong ngày trọng đại nhất của mình.

    7. Đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P6

    Với những chàng trai sở hữu cổ tay lớn, khỏe khoắn, một chiếc đồng hồ với dây đeo bằng kim loại sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hảo hơn trong ngày cưới. FC-335MC4P6 hội tụ đầy đủ những yếu tố để đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại ấy. Cỗ máy thời gian này nằm trong dòng sản phẩm Classics Heart Beat Moonphase của Frederique Constant, được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ phong cách thời trang classic. Đúng như tên gọi của mình, mẫu đồng hồ này sở hữu 2 tính năng đặc biệt là lộ cơ ở góc 12 giờ và lịch tuần trăng đặt tại góc 6 giờ của mặt số. Đây quả là một cỗ máy đeo tay mang tới trải nghiệm mới mẻ và đặc biệt khi sử dụng. Kết hợp cùng những bộ vest có màu sắc thanh lịch, mẫu đồng hồ này sẽ tôn lên sự đẳng cấp cho chủ nhân của mình.

    8. Đồng hồ Certina C033.457.36.051.00

    Thêm một gợi ý khác dành cho những bộ suit tối màu là mẫu đồng hồ thuộc dòng sản phẩm DS-8 Moonphase tới từ thương hiệu Certina. Trên mặt số có đường kính 41mm này, Certina mang tới các cọc số index và bộ kim thanh mảnh mạ vàng hồng thời thượng. Các chi tiết này được phủ dạ quang Superluminova, hỗ trợ quan sát thời gian trong môi trường ánh sáng yếu. Ô lịch tuần trăng của đồng hồ được thiết kế một cách đầy nghệ thuật, với một vòng tròn bao phía bên ngoài với dòng chữ chronometer khẳng định chất lượng tuyệt hảo của C033.457.36.051.00. Thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành hoàn hảo, C033.457.36.051.00 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông ưa thích phong cách lịch lãm hay những chàng trai theo đuổi hình tượng trưởng thành và đứng đắn.

    9. Đồng hồ Certina C033.450.16.031.00

    Một sự gợi ý khách dành để kết hợp với những bộ suit có màu sắc tươi sáng là mẫu đồng hồ Certina C033.450.16.031.00. Với đường kính mặt số 41mm, chức năng lịch tuần trăng ở vị trí 10h đi kèm với 2 nút bấm dùng để kích hoạt chức năng chronograph khá nhỏ gọn, trên mặt số bạc được hoàn thiện theo kiểu chải tia của C033.450.16.031.00 là các cọc số và bộ kim dạng vạch với phần viền mạ vàng sang trọng. Tất cả những yếu tố này sẽ tạo nên một tổng thể thanh lịch và trẻ trung cho chú rể.

     

    10. Đồng hồ Orient RE-AW0003S00B

    Với những fan của đồng hồ Nhật Bản, đặc biệt là Orient, RE-AW0003S00B là cỗ máy thời gian ấn tượng nằm trong dòng sản phẩm cao cấp Orient Star. Chiếm trọn spotlight chính là bộ kim nung xanh, dạng mảnh và dài đi cùng cọc số học trò tạo nên bố cục tuy tối giản nhưng lại khá bắt mắt. Trái tim của sản phẩm là bộ máy cơ in-house đầy mạnh mẽ với 22 chân kính và trữ cót lên tới 50 giờ liên tục. Với bộ cánh mạ vàng hồng thời thượng, kết hợp cùng dây da màu tối, RE-AW0003S00B sẽ giúp chú rể không chỉ quán xuyến được thời gian trong ngày cưới của mình mà còn đặc biệt phù hợp với những bộ suit sáng màu.

    11. Đồng hồ Orient RE-AV0006Y00B

    RE-AV0006Y00B là một trong những sản phẩm xuất sắc nhất thuộc dòng đồng hồ Orient Star biểu tượng cho sự kết hợp, giao thoa giữa tính tinh tế, thanh lịch và sang trọng, đẳng cấp.  Với những nét điểm xuyết tinh tế, Orient vừa khoe được phần đẹp nhất cỗ máy cơ khí in-house do hãng tự sản xuất ở vị trí 9h vừa hoàn hảo tạo nên bố cục “Semi skeleton” đầy ấn tượng, vừa ghi điểm với vẻ ngoài đầy nam tính với tông màu trầm, toát lên vẻ hiện đại đầy cuốn hút. Mặt số màu nâu sáng kết hợp với bộ kim mạ vàng hồng phủ dạ quang cùng đường kính chỉ 41mm thực sự làm xiêu lòng bất cứ quý ông nào.

    12. Đồng hồ Rado R30035172

    Là một sản phẩm thuộc dòng Centrix Automatic mang mã hiệu R30035172, mẫu đồng hồ tới từ Rado có thiết kế đồng bộ sắc đen huyền bí xen lẫn cùng mạ màu PVD cao cấp  tại phần vành bezel cùng dây đeo chế tác từ ceramic công nghệ cao. Bộ kim mạ vàng ton-sur-ton với cọc số dạng vạch, phần núm vặn và viền dây kim loại tạo nên điểm nhấn giúp thiết kế của cỗ máy không bị chìm mà vẫn vô cùng nổi bật, bắt mắt và sang trọng. Kết hợp cùng bộ suit màu tối thanh lịch, R30035172 sẽ là điểm nhấn hoàn hảo nơi cổ tay của chú rể.

    13. Đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P6

    Nếu là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đồng hồ Thụy Sĩ, đặc biệt là thương hiệu Frederique Constant, chắc chắn bạn sẽ biết thế mạnh của hãng là những dòng đồng hồ với thiết kế cổ điển đi kèm chất lượng tuyệt hảo được hoàn thiện qua những công đoạn phức tạp. Trong đó, cỗ máy thời gian mang mã hiệu FC-335MC4P6 thuộc dòng sản phẩm Classics Heart Beat Moonphase được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ phong cách thời trang vintage chính là một đại diện không thể bỏ qua. Đúng như tên gọi của mình, mẫu đồng hồ này sở hữu 2 tính năng đặc biệt là lộ cơ ở góc 12 giờ và lịch tuần trăng đặt tại góc 6 giờ của mặt số. Đây quả là một cỗ máy đeo tay mang tới trải nghiệm mới mẻ và đặc biệt khi sử dụng. Kết hợp cùng những bộ vest có màu sắc thanh lịch, mẫu đồng hồ này sẽ tôn lên sự đẳng cấp cho chủ nhân của mình.

    14. Đồng hồ Frederique Constant FC-312S4S6

    Đạt được độ mỏng nhẹ tuyệt vời, mẫu đồng hồ Frederique Constant sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng trai đang tìm kiếm một chiếc dresswatch diện cùng những bộ suit thời thượng ngày kết hôn. Nằm trong dòng sản phẩm Slimline Heart Beat Automatic, FC-312S4S6 sở hữu ngoại hình thanh lịch với điểm nhấn nằm ở cửa sổ lộ máy góc 12h. Là mẫu đồng hồ Slimline, thế nên mẫu đồng hồ này có độ mỏng rất đáng mơ ước là 8,3mm. Cùng với đường kính 40mm, thiết kế dây da đen sang trọng, FC-312S4S6 sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng cũng như dễ dàng kết hợp với những bộ suit sáng hoặc tối màu.

    15. Đồng hồ Frederique Constant FC-235M4S4

    Nằm trong dòng đồng hồ Small Second thuộc BST Slimline, FC-235M4S4 là cỗ máy thời gian hoàn hảo cho chú rể ưa thích vẻ sang trọng và cổ điển. Sự kết hợp giữa màu mạ vàng hồng và dây da cá sấu màu nâu, bên cạnh đó là các chi tiết như cọc số La Mã, bộ kim mắt ngỗng và đặc biệt là họa tiết trang trí Guilloche tinh tế cùng đường kính 38mm và độ dày chỉ 5mm, FC-235M4S4 sẽ đem lại sự thoải mái nơi cổ tay của tân lang. 

    Đó là những gợi ý của Galle Watch về những mẫu đồng hồ dành cho chú rể trong ngày cưới. Để trải nghiệm những mẫu đồng hồ này, chú rể hãy tới với các điểm bán thuộc hệ thống phân phối của Galle Watch trên toàn quốc nhé.


     

     

     
     
     
     
     
     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD