TOP 5 đồng hồ Candino đẹp và chất lượng cho phái mạnh trong những ngày hè

16 tháng 5, 2022
2189 lượt xem

Những mẫu đồng hồ kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn và bền bỉ, đặc biệt khả năng chống nước tốt sẽ trở thành mẫu phụ kiện mùa hè yêu thích của đấng mày râu. Cùng khám phá bộ sưu tập đồng hồ Candino có những mẫu thiết kế nào phù hợp với tiêu chí ngày hè nhé.

Mục Lục

    Những mẫu đồng hồ kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn và bền bỉ, đặc biệt khả năng chống nước tốt sẽ trở thành mẫu phụ kiện mùa hè yêu thích của đấng mày râu. Cùng khám phá bộ sưu tập đồng hồ Candino có những mẫu thiết kế nào phù hợp với tiêu chí ngày hè nhé.

    TOP 5 đồng hồ Candino đẹp và chất lượng cho phái mạnh trong những ngày hè

    Khác với những món phụ kiện khác, đồng hồ đeo tay chính là thứ trang sức được lựa chọn đồng hành cùng nam giới trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, vào mùa hè tại Việt Nam, điều kiện thời tiết là một yếu tố quan trọng khiến bạn cần cân nhắc mỗi khi lựa chọn sử dụng đồng hồ đeo tay phù hợp. Đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, bền và chất lượng, mỗi sản phẩm đeo tay của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Candino luôn đón đầu xu hướng thời trang sẽ là món phụ kiện mà phái mạnh nào cũng muốn sở hữu. Cùng Galle Watch bình chọn đồng hồ Candino nào được phái mạnh yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày hè nhé.

    1. Đồng hồ Candino C4408/C

    Mẫu đồng hồ điện tử nằm trong BST sản phẩm thể thao của Candino, C4408/C sở hữu chức năng Chronograph hỗ trợ người dùng trong một số hoạt động thể thao hay những sự kiện đo đạc yêu cầu sự chính xác của thời gian. Đánh giá thiết kế, đồng hồ sở hữu tông màu đen từ dây da kết hợp mặt dial màu xanh navy lạ mắt. Kiểu dáng 6 kim với 3 cửa sổ chức năng bấm giờ được thể hiện ngay trên nền mặt số cùng với 3 nút bấm bên cạnh phải đồng hồ quen thuộc. Cọc số hình khối to bản cùng bộ kim Sword được phủ dạ quang sáng, chi tiết này giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi trong hoàn cảnh thiếu ánh sáng. Candino C4408/C sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L cho khung case và chất liệu kính sapphire chống xước bảo vệ mặt số. Đặc biệt, với mức độ chịu nước lên tới 10ATM , người bạn này sẽ đồng hành cùng quý ông trong các hoạt động như đi mưa, đi bơi.

    Đồng hồ Candino C4408/C

    2. Đồng hồ Candino C4517/1

    Tuy mang trên mình chức năng như bao chiếc đồng hồ thể thao khác nhưng C4517/1 lại không hề bị thô cứng hay hầm hố về mặt thiết kế bởi tông màu nâu hồng dịu nhẹ và lạ mắt, kết hợp cùng chất liệu dây da mang tới cho sản phẩm sự lịch lãm. Sở hữu đường kính mặt số tới 43mm, kích thước khá to để người dùng dễ dàng quan sát chỉ số giờ ở bên trong. Chức năng bấm giờ Chronograph hiển thị kết quả ở 3 đồng hồ phụ chỉ phút, giây và 1/10 giây. Với chất liệu mặt kính sapphire chống xước và bộ máy Quartz Swiss Made bền bỉ, được trang bị mức chống nước 10ATM, Candino C4517/1 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái mạnh.

    Đồng hồ Candino C4517/1

    3. Đồng hồ Candino C4497/1

    Nằm trong bộ sưu tập Planet Solar của Candino, C4497/1 mang đến một tinh thần thể thao vô cùng mạnh mẽ với đường kính mặt lên tới 45mm, kết hợp cùng dây cao su PU kháng nước. Thiết kế mặt số trắng thanh lịch kết hợp cọc số hình khối và bộ kim bút chì chứa dạ quang thường thấy trong các dòng đồng hồ thể thao, vừa làm tăng thêm sự khỏe khoắn, đồng thời, hỗ trợ người dùng có thể xem giờ ở môi trường thiếu ánh sáng. Khung case và niềng bezel giữ nguyên màu bạc của chất liệu thép không gỉ cao cấp nhằm tôn nét mạnh mẽ, phóng khoáng của sản phẩm. Nếu có nhu cầu sử dụng đồng hồ trong các bộ môn thể thao dưới nước thì Candino C4497/1 là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi độ chống nước được trang bị là 20ATM, bộ núm điều chỉnh được thiết kế 2 gờ chống sốc nhằm tăng khả năng bảo vệ bộ máy điện tử phía bên trong.

    Đồng hồ Candino C4497/1

    4. Đồng hồ Candino C4495/1

    Trắng và đen vẫn luôn là tông màu dễ ứng dụng vào trong thời trang và cuộc sống. Candino đã sử dụng 2 tông màu huyền thoại này vào trong mẫu đồng hồ mã hiệu C4495/1, tối giản mà vẫn vô cùng nổi bật. Chất liệu chủ đạo là thép không gỉ 316L được trải dài từ dây đeo, khóa bấm và khung case đồng hồ mang tới sự chắc chắn và thoáng mát làn da khu vực cổ tay người đeo. Nổi bật nhất của mẫu đồng hồ này nằm ở phần mặt số đen được đánh vân sọc cùng với bộ kim Dauphine phủ dạ quang và cọc số kết hợp. Candino C4495/1 sử dụng mặt kính chất liệu sapphire chống xước đường kính 40mm bảo vệ trái tim đồng hồ là bộ máy MSW200-1 cùng mức độ chịu nước là 10ATM, cho phép đồng hành cùng chủ nhân trong các hoạt động dưới nước như bơi lội.

    Đồng hồ Candino C4495/1

    5. Đồng hồ Candino C4292/7

    Mẫu đồng hồ classic dành riêng cho phái mạnh sở hữu cổ tay nhỏ khi đường kính mặt số dừng ở 36mm kết hợp cùng dây da ôm khít cổ tay, tránh để lộ yếu điểm hàng ngày. C4292/7 sở hữu thiết kế tối giản với phần mặt số trắng điểm vàng ở viền đồng hồ, bộ kim và cọc số. Chính những điểm vàng này là chi tiết giúp sản phẩm tăng tính sang trọng và giảm bớt đơn điệu. Bộ kim bút chì cũng là một thiết kế phổ biến có nét cổ điển. Sản phẩm chỉ được trang bị mức chống nước 3ATM cơ bản và vẫn được khuyến nghị tránh tiếp xúc nhiều với nước.

    Đồng hồ Candino C4292/7

    Bạn có tìm thấy mẫu sản phẩm nào phù hợp với các tiêu chí của mình hay chưa? Đừng ngần ngại thay đổi phong cách và bổ sung thêm các sản phẩm đeo tay vào tủ phụ kiện của bản thân nhé. Hãy ghé thăm hệ thống Galle Watch để được tư vấn trực tiếp và trải nghiệm lên tay những mẫu đồng hồ chất lượng, chế độ bảo hành chính hãng cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD