Truyền thông nói gì về sự kiện đồng hồ Galle trao thưởng cho Olympic Việt Nam?

27 tháng 1, 2022
209 lượt xem
Vừa qua Galle Watch đã có vinh dự được trao tặng các phần thưởng cho đội Olympic Việt Nam, sau khi các cầu thủ của chúng ta trở về từ ASIAD 2018.

Mục Lục

    Vừa qua Galle Watch đã có vinh dự được trao tặng các phần thưởng cho đội Olympic Việt Nam, sau khi các cầu thủ của chúng ta trở về từ ASIAD 2018.

    Cũng trong dịp này, báo điện tử VnExpress và Dân Trí đã đăng tải thông tin cùng các hình ảnh trong buổi trao tặng phần thưởng của Galle Watch đến các cầu thủ Olympic Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

    Trích lời bài báo trên VnExpress, người viết đã nói lên những giá trị chính mà Galle Watch mang lại cho người dùng:

    Với tình yêu dành cho môn thể thao vua và sự ngưỡng mộ tinh thần vươn lên, cống hiến vì một nền bóng đá đẹp của các cầu thủ trẻ, Galle Watch đã trao tặng toàn đội tuyển và ban huấn luyện những phần quà giá trị cùng gói sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ miễn phí 5 năm.

    Trước đó, vào thời điểm trận bán kết giữa Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc, Galle Watch cũng đã mở một chương trình tri ân lớn với khách hàng để cùng đồng hành với đội Olympic Việt Nam. Bài báo trên Dân Trí viết:

    Không nằm ngoài tinh thần thể thao sục sôi, ngay lập tức Galle Watch đã tài trợ toàn bộ chi phí sang Indonesia theo dõi trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc vào ngày 29/8 cho các khách hàng VIP của hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. Tổng chi phí trọn gói cho 01 khách hàng là 15.990.000 VNĐ.

    Dù không chiến thắng trong trận đấu này, các khách hàng cùng đội ngũ Galle Watch vẫn vô cùng tự hào khi được hòa chung tinh thần Việt Nam, hòa vào không khí cổ vũ cuồng nhiệt trên sân Pakansari và chứng kiến hành trình chiến đấu không biết mệt mỏi của các cầu thủ.

    Galle Watch xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị báo điện tử kể trên, và cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng, yêu mến và lựa chọn hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch trong suốt thời gian qua.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD