Các lý do để tham gia giải chạy Run for Vaccine do Galle Watch tổ chức?

27 tháng 1, 2022
671 lượt xem
Từ ngày 14/07/2021 - 31/07/2021, giải chạy online Run for Vaccine do Galle Watch và 8RACE tổ chức chính thức bắt đầu. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên đăng ký tham gia hay không, những lý do dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất!

Mục Lục

    Từ ngày 14/07/2021 - 31/07/2021, giải chạy online Run for Vaccine do Galle Watch và 8RACE tổ chức chính thức bắt đầu. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên đăng ký tham gia hay không, những lý do dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất! 

    1. Nâng cao sức khoẻ

    Tập thể dục nói chung và chạy bộ nói riêng là hoạt động được các bác sĩ khuyến khích thực hiện thường xuyên để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng chống dịch bệnh. Nếu bạn thực hiện đúng cách sẽ rất có lợi cho tim mạch, hệ hô hấp, hệ cơ, xương khớp và góp phần ngăn ngừa béo phì,... Như vậy có thể nói chạy bộ sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thư thái hơn. Run for Vaccine được tổ chức cũng nhằm mục đích đó, nhắc nhở mọi người tự rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp tại Việt Nam và toàn thế giới.

    2. Hành động hướng đến cộng đồng

    Không chỉ là một hoạt động thể thao, Run for Vaccine còn là một hành động ý nghĩa hướng đến cộng đồng, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, đóng góp một phần kinh tế, sức lực cho chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh, mong muốn tất cả mọi người sẽ được sử dụng, tiêm phòng vaccine phòng chống Covid-19. Theo đó, với mỗi cá nhân hoàn thành cự ly 18km, Galle Watch sẽ đóng góp ngay 100.000 VNĐ vào Quỹ vaccine.

    3. Cách thức tham gia dễ dàng

    Run for Vaccine là một giải chạy online hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người, cách thức tham gia cực kỳ dễ dàng, bạn chỉ cần đăng ký theo đường link https://84race.com/run-for-vaccine-dr3728 từ ngày 28/06/2021 đến hết ngày 13/07/2021 và cài đặt ứng dụng theo dõi quá trình tập luyện trên điện thoại di động như hướng dẫn.

    Tiếp theo, người tham gia sẽ thực hiện thử thách từ ngày 14/07/2021 - 31/07/2021. Với các giải chạy khác bạn sẽ phải đến tận nơi tổ chức để tham gia thì với Run for Vaccine bạn có thể chạy ở bất cứ nơi nào, bất cứ khi nào mình thích cùng với người thân và bạn bè mà không mất thêm bất cứ khoản chi phí nào.

    4. Giải thưởng có thể đạt được

    Giải thưởng của Run for Vaccine vô cùng phong phú và bất cứ ai tham gia đều có cơ hội đạt được dễ dàng, cụ thể:

    Run for Vaccine có tất cả 4 cự ly cho người chơi đăng ký: 18km, 50km, 100km và 150km. Bạn chỉ cần hoàn thành tối thiểu 18km sẽ nhận được 01 chứng nhận thành tích online hoặc hoàn thành cự ly thử thách đã đăng ký ban đầu sẽ nhận được 01 kỷ niệm chương của ban tổ chức.

    Đặc biệt, nếu bạn chăm chỉ tập luyện và có tích lũy số km chạy cao nhất, cao thứ hai và cao thứ ba ở mỗi hạng mục Nam và Nữ sẽ nhận được các phần quà đặc biệt từ nhà tài trợ, đó là những chiếc đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ. Chi tiết xem tại đây: https://tinyurl.com/39hxfp6s

    Ngoài ra, tất cả thành viên đăng ký tham gia Run for Vaccine sẽ được Kiểm tra và Thay pin miễn phí 01 đồng hồ bất kỳ tại Hệ thống Trung tâm sửa chữa và bảo hành Galle Care.

    Trên đây là 4 lý do mà bạn nên đăng ký tham gia giải chạy Run for Vaccine do Galle Watch tổ chức. Cổng đăng ký đã mở, hãy rủ bạn bè, người thân và đồng nghiệp của mình cùng tham ngay nhé!

    ----------------------------------------------------------- Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD