Cuộc thi ảnh Orient around Vietnam - Kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Orient

27 tháng 1, 2022
1122 lượt xem
Kỷ niệm 70 năm thành lập, Orient phối hợp cùng công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh, với sự đồng hành của Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch, tổ chức cuộc thi ảnh mang chủ đề “Orient around Vietnam”. Qua cuộc thi, Orient sẽ đem tới cho các fan hâm mộ của thương hiệu này những phần quà vô cùng giá trị.

Mục Lục

    Kỷ niệm 70 năm thành lập, Orient phối hợp cùng công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh, với sự đồng hành của Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch, tổ chức cuộc thi ảnh mang chủ đề “Orient around Vietnam”. Qua cuộc thi, Orient sẽ đem tới cho các fan hâm mộ của thương hiệu này những phần quà vô cùng giá trị.

    cuoc-thi-anh-orient-dong-ho-galle-watch-01

    Orient được thành lập năm 1950 tại Tokyo, Nhật Bản. Chọn cho mình một hướng đi riêng, đó là phát triển những dòng đồng hồ tự động với thiết kế đa dạng, đẹp mắt, cỗ máy bền bỉ cùng giá thành hợp lý, đồng hồ Orient đã từng bước chinh phục người dùng trên toàn thế giới. 

    Tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2005 thông qua Hệ thống đồng hồ Galle Watch, Orient nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng Việt. Nhà sản xuất Nhật Bản cũng bày tỏ sự yêu mến với thị trường Việt Nam khi tung ra những phiên bản đồng hồ dành riêng cho nước ta, lần lượt vào các năm 2015 và 2020. 

    Kỷ niệm 70 năm thành lập, Orient phối hợp cùng công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh và Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Orient around Vietnam”

    Chi tiết chương trình:

     Thời gian: Từ ngày 15/09/2020 và kết thúc vào ngày 31/10/2020

    ✤ Giải thưởng: 

    - Giải Nhất: 01 chiếc đồng hồ Orient Star phiên bản đặc biệt, kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu, trị giá 20 triệu đồng. 
    - Giải Nhì: 01 chiếc đồng hồ Orient 1010.
    - Giải Ba: 01 chiếc đồng hồ Orient SK.  

    ✤ Cách thức tham dự: 

    Để tham gia cuộc thi, người chơi chỉ cần chụp ảnh đồng hồ Orient (không quá 04 ảnh) tại các địa danh ở Việt Nam cùng với caption ấn tượng kèm theo thông tin dự thi (bao gồm: Họ tên + số điện thoại). Bài dự thi gửi cho Ban tổ chức bằng cách inbox fanpage Orient Vietnam hoặc nhấn vào link:  m.me/Orient.TahaminCo.Ltd

    ✤ Cách tính điểm: 

    Ban tổ chức sẽ post hình ảnh dự thi của người chơi lên fanpage Orient Vietnam và tính điểm dựa trên lượng like, share, comment với mỗi bài dự thi (chỉ tính điểm với bài dự thi đăng trên fanpage Orient Vietnam). 

    Cụ thể: 
    ▸ 1 like = 1 điểm
    ▸ 1 comment = 1 điểm
    ▸ 1 share = 3 điểm

    CHƠI GAME VUI, TRÚNG QUÀ CHẤT! Ngại gì không thử? Tham gia ngay #OrientAroundVietnam để nhận được những phần quà giá trị nhé! 

    Chi tiết cuộc thi tại: http://bit.ly/Cuoc_thi_anh_Orient_Around_Vietnam

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD