GALLE WATCH ĐỒNG HÀNH: Giải thưởng “Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội” lần 13-2020

27 tháng 1, 2022
1771 lượt xem
Vừa qua, tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia, số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) đã tổ chức Lễ trao Giải Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội lần 13 - 2020. Galle Watch vinh dự được đồng hành và nhận được rất nhiều sự quan tâm của quan khách dành cho Bộ sưu tập các phiên bản đồng hồ đặc biệt kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội.

Mục Lục

    Vừa qua, tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia, số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) đã tổ chức Lễ trao Giải Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội lần 13 - 2020. Galle Watch vinh dự được đồng hành và nhận được rất nhiều sự quan tâm của quan khách dành cho Bộ sưu tập các mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội.

     
    Đây là sự kiện thường niên, rất có ý nghĩa nhằm đánh giá, tôn vinh các sáng tác văn học nghệ thuật, qua đó động viên, khích lệ các tác giả trong việc sáng tác, sáng tạo các tác phẩm văn hóa, nghệ thuật đồng thời cổ động khích lệ các hoạt động đẹp vì tình yêu Hà Nội của Nhân dân, góp phần xây dựng đời sống văn hóa của Nhân dân Thủ đô. Giải thưởng được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội và 100 năm ngày sinh hoạ sĩ Bùi Xuân Phái.

    giai-thuong-bui-xuan-phai

    Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý (bên phải) cùng đại diện Ban tổ chức trao ''Giải thưởng lớn – Vì tình yêu Hà Nội'' cho đại diện gia đình nhạc sĩ Phú Quang


    Năm nay, Ban tổ chức giải thưởng “Bùi Xuân Phái – Vì tình yêu Hà Nội” lần thứ 13 – năm 2020 nhận được 105 tác phẩm dự thi, trong đó có 9 đề cử ở 4 hạng mục, và kết quả có 5 đề cử thắng giải.

    • “Giải thưởng Lớn – Vì tình yêu Hà Nội”: được trao cho nhạc sĩ Phú Quang.
    • “Ý tưởng – Vì tình yêu Hà Nội”: được trao cho Ý tưởng thiết kế, xây dựng mốc Km0 tại hồ Hoàn Kiếm của UBND quận Hoàn Kiếm và Hội Kiến trúc sư Việt Nam
    • “Việc làm – Vì tình yêu Hà Nội”: Dự án nghệ thuật công cộng Phúc Tân và nhóm Nhân sĩ Hà Đông với việc dâng tặng lại sắc phong
    • “Tác phẩm – Vì tình yêu Hà Nội”: Cuốn tiểu thuyết “Phố Nhà Thờ” của Marko Nikolic (người Serbia)

    giai-thuong-bui-xuan-phai-galle-watch
    Nhà sử học Dương Trung Quốc rất ấn tượng và đánh giá cao ý nghĩa của các  Phiên bản đồng hồ đặc biệt Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội
     

    Galle Watch vinh dự góp mặt tại sự kiện trao giải cùng Bộ sưu tập các phiên bản đồng hồ đặc biệt Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội: Candino 1010 và Orient 1010. Các phiên bản này mang trên mình những dấu ấn đặc biệt, chính là món quà tuyệt vời dành cho những người yêu Hà Nội, yêu Việt Nam trong dịp lễ trọng đại của dân tộc.
     
    Điểm nhấn ấn tượng nhất trên hai phiên bản đồng hồ này là sự xuất hiện của biểu tượng Khuê Văn Các ở mặt số và hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa nơi mặt đáy. Với các biểu tượng đặc trưng độc đáo, những mẫu phiên bản đồng hồ đặc biệt 1010 không chỉ tôn vinh truyền thống hiếu học, tinh thần tôn sư trọng đạo của người Việt mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của dân tộc.

    giai-thuong-bui-xuan-phai-galle-watch-01

    Candino 1010 và Orient 1010 nhận được rất nhiều sự quan tâm tại sự kiện

    Những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách quan tại sự kiện nhờ giá trị đặc biệt & thiết kế thanh lịch, sang trọng, sản phẩm chất lượng cao.
     
    Galle Watch luôn đề cao giá trị cộng đồng và sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho người Việt.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD