Bật lửa S.T DUPONT 010035

S.T Dupont
Giá KM 4.247.100 ₫

(-10%)

Giá 4.719.000 ₫

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Bật lửa S.T.Dupont chính hãng luôn được coi là biểu tượng của địa vị xã hội, sự trưởng thành, đẳng cấp của giới quý tộc, thượng lưu. Với hơn 148 năm hình thành và phát triển, hiện nay, thương hiệu S.T.Dupont đã là cái tên quá quen thuộc, phổ biến trên khắp thế giới. Đặc biệt, tại Việt Nam, S.T.Dupont đã có mặt tại các showroom thuộc Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. 

Bật lửa S.T. Dupont là một trong những thành tựu lớn nhất của thương hiệu. Chiếc bật lửa Dupont được xem là bản giao hưởng hoàn hảo giữa công nghệ chế tác kim loại và nghệ thuật sơn mài cao cấp Trung Hoa, với kiểu dáng đẹp, sang trọng và đặc biệt là âm thanh 'cling' đặc trưng duy nhất mỗi khi bật nắp. Một chiếc bật lửa S.T.Dupont được làm ra sau 100 giờ làm việc của nghệ nhân, với hơn 600 thao tác để lắp ráp 70 chi tiết khác nhau. Khi chiếc bật lửa hình thành, nó còn phải trải qua 300 thí nghiệm khác nhau để đánh giá chất lượng.

Dòng sản phẩm Mini & Maxijet đại diện cho lối chế tác bật lửa thời thượng của nhà Dupont với thiết kế sở hữu các đường cong thanh mảnh, màu sắc thời trang, quyến rũ. Những chiếc bật lửa Mini & Maxjet được coi như những món vật dụng bắt mắt, thu hút được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của bộ phận lớn khách hàng trẻ tuổi.
Nằm trong dòng sản phẩm Mini & Maxijet, chiếc bật lửa 010035 được thiết kế nhỏ gọn, các đường cong được cắt vát tinh tế cùng với trọng lượng vô cùng nhẹ, tiện lợi khi mang bên mình hay cả khi dùng. Sản phẩm sử dụng tông màu xanh lá bắt mắt từ chất liệu sơn mài Trung Hoa vô cùng nổi tiếng của hãng, công nghệ mạ crôm cao cấp trên nền thép bóng cùng ký hiệu tên nhà sản xuất S.T.Dupont ở thanh bấm đánh lửa phía bên phải. Thiết kế rãnh ở 2 mặt đóng vai trò thông gió, thoát khí giúp bật lửa không bị rơi vào trạng thái quá tải nhiệt khi sử dụng lâu hoặc trong điều kiện nhiệt độ cao, khắc nghiệt. Tia lửa được bảo vệ bằng lớp miệng sử dụng chất liệu đồng thau, chỉ khi đánh lửa mới mở ra, thiết kế vô cùng an toàn, chắc chắn. Tia lửa khi được đánh lên phát ra ngọn lửa xanh vô cùng mạnh mẽ, cho phép chiếu sáng hiệu quả trong mọi điều kiện. Dưới đáy bật lửa gồm núm chỉnh lửa to nhỏ linh hoạt và phần ống hỗ trợ dẫn nhiên liệu cho bật lửa. 

Phong cách hiện đại nhưng không kém phần đẳng cấp, nam tính, chắc chắn chiếc bật lửa 010035 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của những khách hàng trẻ trung và thời thượng. Hãy đến ngay với Galle Watch để trải nghiệm và sở hữu sản phẩm này ngay nhé nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm010035
Giới tínhUnisex
Tên nhà sản xuấtS.T DUPONT
Kích thước5,5 x 3 x 1 cm
Chất liệuSơn mài nhân tạo
Thương hiệuS.T Dupont
Xuất xứ thương hiệuPháp
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD