CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của Galle Watch

Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Số 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội | Tel: 1800 6785 nhánh 2
  • Cơ sở 2: Số 146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội I | SĐT: 024. 7101 0666
  • Cơ sở 3 : Số 23E Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội I Tel : 024 3936 6701
  • Cơ sở 4 : Số 202 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nôi.I Tel : 024 3538 1882

Hồ Chí Minh

  • Cơ sở 1: Số 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, HCM | Tel: 1800 6785 nhánh 3
  • Cơ sở 2: Số 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, HCM
  • Cơ sở 3 : Số 717 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.Tân Bình | SĐT: 028 6297 2138

 2. Thời gian nhận và trả bảo hành

➣ Thứ hai đến thứ sáu: Từ 8h30 đến 17h15

➣ Thứ bảy: Từ 8h30 đến 12h

➣ Chủ nhật và những ngày lễ, Tết: Nghỉ

3. Chính sách bảo hành

  • Đồng hồ được bảo hành từ 1 đến 3 năm kể từ ngày mua theo quy định của từng hãng sản xuất (tùy từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau).
  • Riêng khách hàng mua đồng hồ tại hệ thống Galle Watch sẽ được hưởng thêm quyền lợi thay pin miễn phí trọn đời (trừ các sản phẩm sử dụng pin đặc biệt như Kinetic, Smart Watch… hay pin năng năng lượng mặt trời)

4. Phạm vi tiếp nhận đồng hồ bảo hành và sửa chữa

  • Galle Watch tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các khách hàng (bao gồm cả đồng hồ được mua và không được mua tại Galle Watch)
  • Ngoài ra, Galle Watch cũng tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với các thương hiệu đồng hồ mà Galle Watch hiện đang là nhà phân phối tại Việt Nam bao gồm: Chronoswiss, Perrelet, Century, Frederique Constant, Alpina, Ernest Borel, Roamer, Candino, Orient, Romanson, Festina, Bering, Francis Delon.

5. Điều kiện để đồng hồ được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với đồng hồ sửa chữa

Đối với đồng hồ còn trong thời gian bảo hành:

  • Nếu được mua tại Galle Watch: khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc cung cấp thông tin mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.
  • Nếu đồng hồ mua tại các đại lý khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam: khách hàng cần xuất trình sổ bảo hành và hóa đơn để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất (Áp dụng với các sản phẩm trong mục 4.2).
  • Nếu đồng hồ mua ở nước ngoài: khách hàng bắt buộc phải xuất trình đồng thời sổ bảo hành và hóa đơn mua hàng để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.
  • Ngoài ra, địa điểm mua hàng của khách phải là cửa hàng chính thức của hãng hoặc của nhà phân phối thương hiệu đó và có thông tin trên website của hãng (Áp dụng với các sản phẩm trong mục 4.2).

Đối với đồng hồ đã hết thời gian bảo hành:

Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Khách hàng sẽ mất phí sửa chữa (Áp dụng đối với những sản phẩm trong mục 4.1 và 4.2).
Được áp dụng chính sách giảm giá phí sửa chữa đồng hồ nếu Khách hàng xuất trình được thẻ VIP của Galle Watch hoặc thẻ của một số đối tác theo quy định (Áp dụng với những sản phẩm trong mục 4.1).

6. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành

  • Các lỗi liên quan đến vỏ và dây của đồng hồ như vỏ bong tróc, ố mặt số hay dây bị gãy, nứt hoặc bong…
  • Các lỗi rơi vỡ, va đập, móp cấn, làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.
  • Không bảo hành cho trường hợp lỗi do người dùng như điều chỉnh, sử dụng, bảo quản không đúng cách.
  • Không bảo hành cho đồng hồ đã được sửa chữa qua những nơi không phải là trung tâm bảo hành của Galle Watch.

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, quý khách vui lòng gọi tới Hotline 1800 6785 hoặc Chat với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp.

-----------------------------------------------------------

Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
Hotline: 1800 6785
Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

Mua hàng online 24/7

Tất cả các ngày trong tuần
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD