Alpina giới thiệu dòng sản phẩm Alpiner Extreme Automatic: Sự trở lại của một biểu tượng

1 tháng 10, 2022
4169 lượt xem

Mới đây, thương hiệu đồng hồ Alpina đã giới thiệu phiên bản mới của dòng sản phẩm biểu tượng Extreme, một dòng sản phẩm đồng hồ thể thao đã từng được ra mắt cách đây gần 20 năm. Với DNA thể thao trong hình dáng và thiết kế, mẫu đồng hồ Alpina Alpiner Extreme Automatic thể hiện rõ tinh thần khám phá, phiêu lưu của thương hiệu Alpina. Hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá ngay dòng sản phẩm mới này trong bài viết ngày hôm nay nhé

Mục Lục

    Mới đây, thương hiệu đồng hồ Alpina đã giới thiệu phiên bản mới của dòng sản phẩm biểu tượng Extreme, một dòng sản phẩm đồng hồ thể thao đã từng được ra mắt cách đây gần 20 năm. Với DNA thể thao trong hình dáng và thiết kế, mẫu đồng hồ Alpina Alpiner Extreme Automatic thể hiện rõ tinh thần khám phá, phiêu lưu của thương hiệu Alpina. Hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá ngay dòng sản phẩm mới này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

    Với ba phiên bản màu sắc mới, cùng một lớp vỏ gọn gàng hơn, kích thước nhỏ hơn, đây có lẽ là phiên bản có nhiều sự thay đổi nhất của Alpina Extreme Automatic kể từ khi ra mắt vào năm 2009 cho tới nay. Nhưng ta vẫn thấy được ở đó, DNA của thương hiệu Alpina được hiện lên rõ rệt, mặt số lớn tăng khả năng theo dõi thời gian, và một bộ vỏ rắn chắc giúp người đeo thoải mái tham gia vào các hoạt động ngoài trời, phiêu lưu mạo hiểm.

    Alpina Alpiner Extreme Automatic

    Với phiên bản năm 2022, sự rắn chắc bền bỉ vẫn còn đó, nhưng với kích thước được giảm xuống 41×42.5 mm, nhằm tạo nên một mẫu đồng hồ vừa gọn gàng, thoải mái để có thể đeo hàng ngày, vừa bền bỉ, rắn chắc để có thể cùng chủ nhân tham gia các hoạt động thể thao và khám phá. Đây là một sự thay đổi phù hợp với phong cách sống ngày nay khi một khách hàng ở thành phố, làm văn phòng nhưng cuối tuần hoặc trong thời gian nghỉ có thể tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, trekking, và họ sẽ cần một chiếc đồng hồ như Alpina.

    Alpina Alpiner Extreme Automatic

    Có phải một hướng đi chiến lược mới của Alpina?

    Dòng sản phẩm Alpina Extreme Automatic này có lẽ sẽ là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu Alpina, khi hãng sẽ tập trung nhiều hơn vào thể hiện DNA của mình qua các bộ máy cơ, những mẫu đồng hồ đô thị nhưng có khả năng chống nước tốt và bền bỉ, phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

    Alpina Alpiner Extreme Automatic

    Bộ vỏ của chiếc Alpina Extreme mới này cũng là kiểu kích thước lần đầu xuất hiện trên đồng hồ Alpina, cụ thể là 41×42.5 mm, một kiểu dáng gần như hình vuông nhưng có phần mềm mại hơn và tập trung đi thẳng vào công năng của đồng hồ như mặt số dễ theo dõi, màu sắc tương phản mang tới phong cách trẻ trung. Kiểu vỏ hình cushion này của Alpina được chải xước toàn bộ tạo cảm giác nam tính và mạnh mẽ hơn kiểu hoàn thiện làm bóng, và chải xước thì cũng phù hợp hơn với các hoạt động ngoài trời.

    Alpina Alpiner Extreme Automatic

    Tuy vậy thì phần bezel gắn kính lại có hình tròn giúp tổng thể thiết kế có điểm nhấn, thiên về hơi hướng đồng hồ lặn thể thao đến từ các thương hiệu cao cấp. Trên bezel này là các chi tiết bắt vít vô cùng ấn tượng. Thêm một chi tiết cần kể đến nữa trên lớp vỏ đó là phần quai gắn dây đã bị lược bỏ vì đây là kiểu vỏ tích hợp, một phần lớp vỏ nhỏ ra liền với dây. Đây là kiểu thiết kế đang trở nên thịnh hành trở lại trong vài năm gần đây.

    Alpina Alpiner Extreme Automatic

    Màu sắc ấn tượng đi kèm độ hoàn thiện cao

    Ở phiên bản năm 2022, Alpina sẽ giới thiệu ba phối màu mặt số, cũng là ba màu sắc thường gặp ở các mẫu đồng hồ thể thao: đen, xanh navy và xanh lá. Để mang tới sự đồng bộ thì ba phối màu này đi kèm với các mẫu dây cao su có màu tương đồng. Chi tiết núm vặn cũng có sự xuất hiện của màu sắc tương tự như dây và mặt số, đây là một điểm nhấn nhỏ nhưng vô cùng tinh tế của Alpina.

    Alpina Alpiner Extreme Automatic

    Với một mẫu đồng hồ cao cấp thì không chỉ có bộ vỏ ấn tượng, mà cả dây đeo và khóa cũng vậy. Alpina Alpiner Extreme Automatic đi kèm dây cao su cao cấp của hãng và một bộ khóa gập ẩn rất chất lượng. Đây là kiểu khóa giúp bảo vệ dây, tăng khả năng bám chắc, và vẫn rất đẹp khi hầu như toàn bộ phần khóa sẽ được giấu bên dưới dây đeo.

    Alpina Alpiner Extreme Automatic

    Về bộ máy thì dòng Alpina Extreme mới này dùng máy AL-525, một dòng máy phổ biến của thương hiệu Alpina, được cải tiến từ bộ máy Sellita SW200 phiên bản cao cấp, với độ chính xác tốt hơn, cùng mức trữ cót 38 tiếng. Về mức giá tham khảo của bộ ba Alpina mới này, thì hãng đang công bố trên thị trường thế giới là 1,495 euro, về đến Việt Nam sẽ là khoảng 40 triệu đồng.

    Alpina Alpiner Extreme Automatic

    Vậy các bạn nghĩ sao về dòng sản phẩm mới này của Alpina? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD