Hublot tung siêu phẩm chào Hè - Big Bang Unico Sky Blue

31 tháng 5, 2023
1298 lượt xem

Mùa Hè đang tới gần và còn gì tuyệt vời hơn khi diện những trang phục cũng như phụ kiện đầy màu sắc trong kỳ nghỉ sắp tới. Đón đầu xu hướng này, Hublot mới đây đã cho ra mắt một mẫu đồng hồ Big Bang Unico vô cùng nổi bật với cái tên Sky Blue cùng lớp vỏ màu xanh quyến rũ. Ngày hôm nay hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá xem chiếc Hublot Big Bang Unico Sky Blue này có gì đặc biệt nhé.

Mục Lục

    Hublot tung siêu phẩm chào Hè - Big Bang Unico Sky Blue

    1. Lớp vỏ ceramic với tông màu xanh ấn tượng

    Phải nói rằng siêu phẩm chào Hè Big Bang Unico Sky Blue của Hublot đã mang tới ba giá trị yếu tố làm nên một chiếc đồng hồ Hublot chính hiệu: (1) Dòng sản phẩm Big Bang đình đám; (2) Bộ máy Unico độc quyền và (3) Chất liệu vỏ ceramic với màu xanh độc quyền. Nhắc tới chất liệu ceramic công nghệ cao thì dù Hublot không phải thương hiệu đầu tiên sử dụng vật liệu này nhưng hãng lại là thương hiệu đầu tiên đăng ký bản quyền sử dụng các bộ vỏ ceramic với màu sắc sáng.


    Big Bang Unico Sky Blue


    Cụ thể thì với phiên bàn chào Hè 2023, Hublot đã mang tới một lớp vỏ màu xanh nhạt ấn tượng có tên là Sky Blue, hay có nghĩa là sắc xanh của bầu trời. Lớp vỏ này được làm từ ceramic với các phần được hoàn thiện chải xước kiểu satin và các phần được làm bóng. Mẫu Hublot này có đường kính vỏ là 42mm, độ dày khoảng 14.5mm, các chi tiết bấm giờ thể thao trên mẫu Hublot này cũng rất đặc trưng nhờ vào hai phần tai đối xứng hai bên vỏ.


    Big Bang Unico Sky Blue 2


    Bộ vỏ này không chỉ đặc biệt ở màu sắc mà còn khiến ta phải trầm trồ ở mặt cấu trúc. Đây là kiểu vỏ sandwich mà nếu ta nhìn vào từ hai cạnh sẽ thấy phần hấp thụ lực màu trắng hai bên sườn vỏ được bọc và gia cố thêm các lớp ceramic màu xanh giúp lớp vỏ không chỉ chịu lực tốt hơn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thế thiết kế. 


    Big Bang Unico Sky Blue 3

    Xem thêm: Đánh giá đồng hồ Hublot - đồng hồ Thuỵ Sỹ hạng sang

    Xem thêm: Lịch sử thương hiệu đồng hồ Hublot: Phá vỡ mọi quan niệm truyền thống

    2. Mặt số lộ cơ quyến rũ

    Mặt số cũng được tạo nên từ hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh bầu trời. Nhờ có kiểu thiết kế khung xương mà ta có thể chiêm ngưỡng được phần lớn bộ máy Unico tinh xảo đến từ Hublot. Đó là chi tiết bánh xe trục (column wheel) kiểm soát chức năng chronograph ở góc 6 giờ, và gần như toàn bộ bánh xe lịch. Trong khí đó thì phần kim giây được đặt lên góc 9 giờ thay vì 6 giờ như thông thường.


    Big Bang Unico Sky Blue 4


    Ngoài ra thì ở góc 3 giờ, ta sẽ thấy một chi tiết màu xanh blue sky cuốn hút và tạo được điểm nhấn cho mặt số. Các mốc giờ 12, 2, 4, 6, 8 và 10 gấy ấn tượng mạnh nhờ cảm giác như đang treo lơ lửng trên mặt số. Các mốc giờ này không chỉ lớn mà còn được phủ dạ quang trắng giúp chúng trở nên nổi bật hơn, và tạo cảm giác thể thao, khỏe khoắn.


    Big Bang Unico Sky Blue 5

    3. Bộ máy Unico tinh xảo

    Mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sky Blue mà chúng ta đang tìm hiểu được trang bị một bộ máy Unico do hãng tự phát triển và lắp ráp với trọng tâm là chức năng chronograph. Bộ máy này có mã hiệu HUB1280, sở hữu khả năng bấm giờ nhanh flyback chronograph. Đây cũng là dạng máy có cơ chế kiểm soát column wheel lừng danh, chi tiết ta có thể thấy ở góc 6 giờ trên mặt số. Bộ máy này có tần số dao động 4Hz / 28,800 nhịp trên giờ, sở hữu 354 chi tiết, và khả năng tích cót lên tới 72 giờ.


    Big Bang Unico Sky Blue 6


    Và đó là những thông tin mới nhất về siêu phẩm chào Hè Hublot Big Bang Unico Sky Blue. Đây là một phiên bản giới hạn với chỉ 200 chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Mẫu đồng hồ này sẽ đi kèm với hai kiểu dây: một dây cao su màu xanh tương đồng vỏ, cùng khóa titanium, và một bộ dây da với đai cài dạng dán Velcro.

    Mức giá tham khảo cho siêu phẩm này là 23,800 USD, tương đương khoảng 560 triệu đồng. Vậy các bạn nghĩ sao về mẫu đồng hồ mới nhất này của Hublot? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD