Bộ sưu tập đồng hồ năng động - Khai phá chất tự do mới

14 tháng 11, 2022
10868 lượt xem

Tự tin chinh phục thử thách, thỏa mãn đam mê khám phá những vùng đất mới cùng BST đồng hồ phong cách năng động ưu đãi tới 50% tại Hệ thống Đồng hồ Galle trong dịp săn sale Black Friday 2022.

Mục Lục

    Tự tin chinh phục thử thách, thỏa mãn đam mê khám phá những vùng đất mới cùng BST đồng hồ phong cách năng động ưu đãi tới 50% tại Hệ thống Đồng hồ Galle trong dịp săn sale Black Friday 2022.

    Thông qua món phụ kiện phong cách trên cổ tay, bạn hoàn toàn có thể làm chủ mọi thử thách, tự tin khai phá, chinh phục, thỏa mãn niềm đam mê khám phá những vùng đất mới. Với những bạn có phong cách cá tính, năng động thường có xu hướng lựa chọn những mẫu đồng hồ thể thao, khỏe khoắn, màu sắc trẻ trung nhằm mang tới sự thoải mái 


    Ngày nay, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ sở hữu những thiết kế trẻ trung, năng động và mỗi thương hiệu mỗi sản phẩm đều mang tới chất riêng cho người đeo. Tham khảo ngay BST đồng hồ năng động được chọn lọc kỹ lưỡng nhất nhằm đảm bảo cân bằng giữa sự ưa chuộng của người dùng và đánh giá từ chuyên gia hàng đầu của chúng tôi.

    Xem thêm ưu đãi Black Friday tại đây
    Ưu đãi 15% đồng hồ Thụy Sỹ và Nhật Bản HÀNG MỚI VỀ  tại đây 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310N4NH6B

    Chiếc đồng hồ nổi tiếng của Frederique Constant mang tên Highlife Heart Beat FC-310N4NH6B nổi bật với thiết kế semi-skeleton độc đáo, mang phong cách thể thao, mạnh mẽ cho người đeo. Tổng thể thiết kế đồng hồ FC-310N4NH6B sử dụng tone trắng chủ đạo với điểm nhấn là mặt số xanh navy mang đến sự tinh tế khi trên tay phái mạnh. Trái tim của FC-310N4NH6B là bộ máy bộ máy inhouse FC-310 - bộ máy đầu tiên của hãng đạt được chứng nhận Chronometer từ COSC với 26 chân kính, 28.800 dao động/giờ, khả năng dự trữ năng lượng đạt 38 giờ.

    Đồng hồ Longines L3.812.4.93.6

    Nằm trong BST Spirit Zulu Time mới nhất vừa được Longines ra mắt trên toàn cầu, mẫu đồng hồ L3.812.4.93.6 đã rất nhanh chóng xuất hiện tại Đồng hồ Galle Tô Hiệu, Hải Phòng. Mẫu đồng hồ này mang phong cách thể thao sang trọng, vừa đảm bảo sự mạnh mẽ, nam tính, vừa giữ được chất tinh tế đặc trưng của Longines. Bên cạnh đó, trang bị cỗ máy tân tiến đạt chuẩn Chronometer cũng giúp cho L3.812.4.93.6 trở thành item đáng sở hữu nhất hiện tại.

    Đồng hồ Orient RA-AA0B02R19B

    Nằm trong dòng sản phẩm Orient SK, Mẫu đồng hồ Orient RA-AA0B02R19B phiên bản mặt đỏ sở hữu size mặt lên tới 42mm cùng thiết kế góc cạnh. Đặc biệt, với phiên bản 2019, RA-AA0B02R19B được giữ nguyên các chức năng  hiển thị bao gồm: Lịch thứ, lịch ngày, chức năng vành bezel với núm chỉnh góc phải đồng hồ. Trái tim của Mẫu RA-AA0B02R19B là cỗ máy F6922 cải tiến với 22 chân kính, tần số dao động 21600VHP cùng khả năng trữ cót lên tới 40 giờ. Đúng với tên gọi của dòng sản phẩm, Orient SK được thiết kế độ chịu nước lên tới 50m, đảm bảo đồng hồ hoạt động trơn tru và an toàn khi sử dụng trong môi trường nước.

    Đồng hồ Seiko SNK805K2S

    Là một trong số những mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S sở hữu ngoại hình vô cùng thu hút, sự kết hợp giữa sắc xanh của mặt đồng hồ với dây đeo được kết cấu từ các sợi dây dù rất bền cũng tông màu xanh, tạo nên nét đặc trưng riêng có cho cỗ máy đeo tay này. Điểm nhấn đến từ một chi tiết nhỏ nhưng lại là yếu tố rất phù hợp với chàng trai mệnh Hỏa đó là phần màu đỏ của kim giây. Đồng thời, đồng hồ Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S với bộ máy 7S26 đáng tin cậy mang bản quyền của thương hiệu Seiko sẽ mang tới sự an tâm khi sử dụng cho các chàng trai.  

    Đồng hồ Seiko SRPF69K1

    Dành riêng cho những tín đồ mê manga Naruto, mẫu đồng hồ SRPF69K1 là phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ nhân vật Sasuke Uchiha. Thiết kế tạo hình Seiko SRPF69K1 mang tông màu xanh lam chủ đạo tương tự màu sắc trang phục của Sasuke. Phần viền bezel được hoàn thiện với biểu tượng làng Lá đặc trưng trong bộ truyện. Trên núm đồng hồ là biểu tượng clan Sharingan của Sasuke. Trái tim của Seiko SRPF69K1 là bộ máy 4R36 chính xác, bền bỉ gồm 24 chân kính với khả năng đếm giờ chính xác, mức trữ cót lên đến 41 giờ, tần số dao động 21.600 Alt/h, chức năng dừng kim giây giúp điều chỉnh thời gian chính xác đến từng giây. Cửa sổ biểu thị lịch thứ ngày ở vị trí 3h cùng núm vặn được thiết kế ở vị trí 4h đặc trưng của dòng Seiko 5. 

    Đồng hồ Seiko SSA445J1

    SSA445J1 nằm trong BST Style 60’s phiên bản giới hạn 4000 chiếc nhân dịp kỷ niệm 140 năm thành lập thương hiệu Seiko. Sản phẩm SSA445J1 sở hữu bộ vỏ kim loại và viền bezel đen được mô tả thiết kế cổ điển của dòng Crown Chronograph nguyên bản của sáng tạo năm 1964. Bộ kim và cọc số trắng nổi bật trên mặt số xanh lam ngọc lạ mắt, mang đến cảm giác hoài cổ hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào sở hữu. Điểm nhấn nổi bật của SSA445J1 chính là thiết kế skeleton lồng ghép cùng mặt số phụ 24h ở vị trí 9h với một phần của bộ máy 4R39 cùng cơ chế chuyển động bắt mắt được phô diễn ngay trước mắt người dùng. 

    Đồng hồ Citizen NK0007-88X

    Nổi bật toàn BST Kuroshio 64, mẫu đồng hồ Citizen NK0007-88X sở hữu những thiết kế đường nét tương đồng với nguyên bản dòng sản phẩm Parawater, từ hình dạng mặt số, vỏ, kim giờ cho đến cọc số, mang đến cho người dùng một chiếc đồng hồ đầy hoài niệm cùng phong cách đầy lịch lãm. Điểm nhấn nổi bật nhất của cỗ máy này đến từ mặt số màu xanh lá cây hot trend và được trang trí bằng các vân chìm nổi lấy mô phỏng từ những cơn sóng biển. Trái tim của NK0007-88X là bộ máy Caliber 8310 cao cấp và mới nhất được cải tiến từ dòng máy 8200 của Citizen vận hành mượt mà và bền bỉ với khả năng trữ cót lên đến 60 tiếng. Đặc biệt, sản phẩm này còn có tính năng đáng đồng tiền khác là hacking second – tự dừng kim giây. Khi kéo núm chỉnh giờ, kim giây sẽ dừng lại, giúp người dùng cân chỉnh giờ giấc chính xác đến từng giây.

    Đồng hồ Citizen NH8390-71L

    Phiên bản trẻ trung, ấn tượng với mặt số xanh Blue kết hợp cùng tone bạc của kim loại, Citizen NH8390-71L được những chàng trai trẻ yêu thích lựa chọn. Trên khu vực mặt số, NH8390-71L gây ấn tượng bởi các chi tiết kim chỉ giờ và cọc số dạng vạch dài mảnh, chức năng thứ và ngày được đặt độc lập lần lượt tại các vị trí 12 và 3 giờ dễ dàng quan sát. Nắp đáy lộ máy cho phép chủ nhân dễ dàng quan sát cách vận hành của cỗ máy in-house Cal.7200 gồm 21 chân kính, tần số dao động 21.600 VPH, mức trữ cót lên tới 40 giờ. Dải dây đeo kim loại với 5 mắt xếp đan xen và giữ nguyên màu bạc kim loại.

    Đồng hồ Citizen NJ0155-87E

    Sở hữu bên trong mình bộ máy Automatic cao cấp cùng lối thiết kế trẻ trung, đồng hồ nam Citizen NJ0155-87E thuộc bộ sưu tập Mechanical đình đám lôi cuốn các chàng trai năng động ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sử dụng tông đen mạnh mẽ cho tổng thể, Citizen vẫn biết cạnh tạo điểm nhấn khác biệt cho NJ0155-87E với mặt số rằn ri tone đen thời thượng với 2 lớp hoạ tiết: 1 là dạng trơn loang lỗ ngẫu nhiên và còn lại là ô kẻ sọc đều đặn. Những nét tương phản này tạo nên sự độc đáo và ấn tượng, khiến NJ0155-87E càng thêm phần thu hút khi mang trên cổ tay.

    XEM THÊM

    Đồng hồ Rado R32504205

    Khoác trên mình vẻ ngoài có phần thô ráp nhờ bộ vỏ làm từ chất liệu đồng, song R32504205 vẫn giữ được sự tinh tế nhờ phần bezel xoay chế tác từ ceramic công nghệ cao đặc trưng của Rado cũng như phối màu xanh navy trung tính, trang nhã trên dial cũng như bezel. Mức chịu nước của đồng hồ lên tới 30 ATM song thiết kế này vẫn giữ được độ mỏng hợp lý. Cỗ máy tự động Thụy Sỹ với mức trữ cót tới 80 giờ cũng là một điểm cộng tuyệt vời giúp R32504205 trở thành một con quái vật về hiệu suất thực thụ. Và tất nhiên, nhờ giá bán chỉ hơn 60 triệu đồng, Rado Captain Cook R32504205 chính là ứng viên không thể bỏ qua ở hạng mục Đồng hồ cao cấp có giá tốt nhất năm nay. 

    Đừng quên săn sale Black Friday để sở hữu những mẫu đồng hồ chính hãng yêu thích với ưu đãi hấp dẫn, lên tới 50% áp dụng theo danh sách sản phẩm outlet. Mua sắm thả ga, không lo về giá, khám phá chất riêng, đến Đồng hồ Galle ngay nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD