Breitling tung dải sản phẩm đồng hồ phi công mới đầy cá tính

5 tháng 6, 2023
1760 lượt xem

Thương hiệu Breitling luôn nổi tiếng trong việc cập nhật liên tục các dòng sản phẩm chủ đạo của mình với những cải tiến mới không chỉ về thiết kế mà còn ở cả các bộ máy in-house do hãng tự chế tác. Trong năm 2022, Breitling đã liên tục mở rộng các bộ sưu tập chính như Navitimer, SuperOcean và tiếp tục là những Chronomats hay Premier ở nửa đầu năm 2023. Và mới đây, Breitling tiếp tục gây bất ngờ khi bổ sung thêm bảy thành viên đầy cá tính cho dải sản phẩm đồng hồ phi công lừng danh.

Mục Lục

    Breitling tung dải sản phẩm đồng hồ phi công mới đầy cá tính

    1. Breitling Classic AVI Chronograph 42

    Chúng ta hãy bắt đầu với bộ sưu tập Breitling Classic AVI Chronograph 42. Đây có thể nói là một phiên bản nhỏ hơn được lấy cảm hứng từ mẫu Breitling Super AVI. Kích thước của các phiên bản Classic AVI này là 42mm, và đây cũng là kích thước phù hợp với phần đông người dùng hơn so với kích cỡ lên tới 46mm của bản Super AVI. Bộ sưu tập này sẽ gồm tổng cộng 5 phối màu, trong đó thì 4 phối màu có vỏ làm từ thép không gỉ và 1 phối màu có vỏ vàng hồng 18k nguyên khối.

    Mỗi phối màu đều được Breitling lấy cảm hứng từ một mẫu máy bay chiến đấu khác nhau. Có thể kể đến như P-51 Mustang thể hiện qua mẫu đồng hồ có mặt số đen cùng các chi tiết màu be điểm xuyết nổi bật. Phiên bản vỏ vàng hồng cũng được lấy cảm hứng từ phối màu của P-51 nhưng với màu mặt số nâu nhạt hơn. 

    Ngoài ra chúng ta còn có hình ảnh chiến cơ Vaught F4U Corsair thông qua mẫu Breitling Classic AVI có mặt số màu xanh hay Curtiss Warhawk qua phiên bản có mặt màu xanh olive và các ô số phụ màu trắng. Và cuối cùng phải kể đến chiếc Mosquito hầm hố đã truyền cảm hứng cho phiên bản Breitling Classic AVI có mặt số kiểu panda đặc trưng và niềng xoay làm từ ceramic.

    Về các chức năng thì Classic AVI Chronograph 42 gần như tương đồng với phiên bản Super AVI. Vẫn còn đó phần bezel chia theo 12 giờ, chức năng bấm giờ lên tới ¼ của giây và tối đa là 12 tiếng. Tuy nhiên do kích cỡ rút gọn nên phiên bản này sẽ bị lược bỏ đi chức năng GMT cũng như ô cửa sổ lịch.

    Tuy nhiên sự đánh đổi này là xứng đá khi rút gọn đi được tới 4mm đường kính mặt số. Mức giá tham khảo của năm mẫu Breitling Classic AVI Chronograph 42 này sẽ dao động từ 5,200 tới 5,500 bảng Anh, tương đương khoảng 150-160 triệu đồng với bốn bản vỏ thép. Với phiên bản vỏ vàng hồng nguyên khối, mức giá lên tới 31,000 bảng với bản dây kim loại và 15,900 với phiên bản dây da, tương đương lần lượt 900 triệu đồng và 470 triệu đồng.

    Xem thêm: BST đồng hồ Breitling SuperOcean - Ngập tràn cảm hứng đến từ thập niên 60

    Xem thêm: Đồng hồ Breitling Galactic - Sự đa năng và tinh tế trên từng mẫu đồng hồ

    2. Breitling Super AVI Chronograph GMT 46 Mosquito Night Fighter

    Trong dải sản phẩm đồng hồ phi công mới của mình, Breitling cũng bổ sung thêm một mẫu “chiến cơ” hạng nặng mang tên Super AVI Chronograph GMT 46 Mosquito Night Fighter. Giống như tên gọi của mình thì phiên bản Super AVI mới của Breitling được lấy cảm hứng từ chiến cơ Mosquito nổi tiếng. Tuy nhiên thay vì sở hữu kiểu mặt số panda thì đây lại là một mẫu đồng hồ đen toàn tập.

    Dù có một thân hình khá vạm vỡ, đường kính lên tới 46mm, nhưng mẫu đồng hồ Super AVI vẫn không hề cồng kềnh, gây khó chịu khi đeo nhờ lớp vỏ được làm toàn bộ bằng ceramic (mặt đáy làm từ titanium) - một loại vật liệu cao cấp, chống xước ưu việt và đặc biệt là nhẹ hơn nhiều lần so với thép không gỉ.

    Về mặt thiết kế, để đảm bảo vẫn giữ được phong cách của chiến đấu cơ Mosquito, phần mặt số thay vì kiểu panda trắng đen, đã được thay bằng sự kết hợp giữa đen và xám. Phiên bản này được trang bị bộ máy Manufacture B04 do Breitling tự phát triển, với độ trữ cót lên tới 70 tiếng và thời hạn bảo hành lên đến 5 năm. Mức giá tham khảo cho mẫu Breitling này là 9,950 bảng - tương đương với 290 triệu đồng.

    3. Breitling AVI Ref. 765 1964 Co-Pilot Re-Edition

    Và cuối cùng, đó là một phiên bản giới hạn số lượng, tái bản từ một thiết kế phi công nổi tiếng trong quá khứ. Cụ thể thì đó là một mẫu Breitling AVI Ref. 765 từng được giới thiệu vào những năm 1960 - đây cũng là lần đầu tiên một mẫu đồng hồ phi công trở nên nổi tiếng trên thị trường thương mại. Điểm đặc trưng của AVI Ref. 765 đó chính là thiết kế phi công đặc trưng, táo bạo, và đậm chất nam tính.

    Và trong phiên bản của năm 2023, ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của AVI Ref. 765 trong một hình hài mới. Nổi bật với phần niềng bezel đánh số mỏng, mềm mại, mặt số panda trắng đen cuốn hút cùng các biểu tượng font chữ cổ điển tạo cảm giác như đang trên tay một thiết kế đã được sản xuất từ những năm 60 của thế kỷ XX.

    Đường kính của phiên bản này là khoảng 41mm, bé hơn một chút so với những mẫu Breitling Classic AVI 42mm. Điểm nhấn của mặt số cũng đến ở tông màu vàng cát nhạt trên cọc số và bộ kim, đây cũng là lớp dạ quang SuperLuminova cao cấp giúp người đeo có thể dễ dàng quan sát thời gian trong điều kiện thiếu sáng, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao.

    Phiên bản đặc biệt này sẽ được bán giới hạn 164 chiếc, con số tượng trưng cho năm 1964, năm mà mẫu đồng hồ Breitling AVI Ref. 765 trở nên nổi tiếng toàn thế giới. Mức giá tham khảo cho phiên bản này là khoảng 7,150 bảng Anh, tương đương với 210 triệu đồng.

    Vậy các bạn nghĩ sao về dải sản phẩm đồng hồ phi công mới của Breitling? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle.vn để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ hoặc bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đồng hồ Alpina với phong cách phi công đang có sẵn tại Đồng hồ Galle nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD