BST đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào đất nước trên cổ tay

25 tháng 3, 2022
5434 lượt xem

Việt Nam nghìn năm văn hiến đã để lại cho bao thế hệ những dấu ấn văn hóa không thể phai mờ. Và điều đó sẽ được thể hiện rõ nét trong các phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho Việt Nam mà các thương hiệu lớn trên thế giới đã, đang và sẽ tiếp tục sản xuất trong tương lai. 

Mục Lục

    Việt Nam nghìn năm văn hiến đã để lại cho bao thế hệ những dấu ấn văn hóa không thể phai mờ. Và điều đó sẽ được thể hiện rõ nét trong các phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho Việt Nam mà các thương hiệu lớn trên thế giới đã, đang và sẽ tiếp tục sản xuất trong tương lai. 

    Trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Galle sẽ cùng bạn điểm qua các sản phẩm đồng hồ đeo tay tiêu biểu trên thị trường mang đậm tinh hoa dân tộc Việt Nam nhé!

    BST đồng hô phiên bản đặc biệt

    Orient SK Vietnam Special Edition 2022

    Orient SK là dòng đồng hồ huyền thoại gắn bó với nhiều thế hệ người Việt. Orient SK cũng đã trải qua nhiều lần cải tiến để trở nên phù hợp và chất lượng hơn. Đến năm 2022, Orient SK đã thực sự để lại dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ Việt khi cho ra mắt một phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với những dấu ấn riêng của quốc gia và được nhập khẩu nguyên chiếc. 

    Về thiết kế, Orient SK 2022 mang phong cách cổ điển và trưởng thành, mặt số tông màu đặc trưng và xuất hiện hình ảnh ngôi sao vàng 5 cánh tại vị trí 12 giờ. Ngoài ra, tại mặt đáy, bạn cũng sẽ thấy dòng chữ Vietnam Special Edition, một điểm phân biệt giữa các phiên bản Orient SK. Ngoài ra, với sản phẩm này, khách hàng sẽ có 2 tùy chọn về màu sắc và lần đầu tiên Orient SK khoác lên mình chiếc áo màu vàng sang trọng, thời thượng. Bên cạnh đó cũng sẽ có phiên bản vỏ thép màu bạc cho những nam giới trẻ trung hơn.

    Chưa hết, Orient SK Vietnam Special Edition 2022 còn được trang bị cỗ máy F6922 thế hệ mới, tích hợp tính năng chỉnh lịch ngày vào núm crown góc 3h. Mặt kính sapphire chống lóa, chống trầy tốt. Khung vỏ và dây đeo thép không gỉ mang đến sự cứng cáp cho sản phẩm. 

    RA-AA0B04R19B

    RA-AA0B05R19B

    Orient 1010

    Orient 1010 cũng là một phiên bản đồng hồ đặc biệt trong dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long, Hà Nội. Ngoài các chi tiết đặc trưng như biểu tượng Khuê Văn Các, dòng chữ 1010 years Thang Long - Ha Noi, bản đồ Việt Nam khẳng định chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam thì trên mặt số còn xuất hiện một ô cửa sổ lộ cơ tại vị trí 9 giờ quen thuộc, phô diễn một phần chuyển động nhịp nhàng của bộ máy cơ khí tuyệt đẹp. Ở mẫu sản phẩm này, người dùng cũng có lựa chọn cho cả nam và nữ với các màu sắc khác nhau. 

    RA-AG0726S00B

    RA-AG0431L00B

    RA-AG0430S00B

    Orient Limited Edition 2015

    Orient Limited Edition 2015 là mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn ra mắt năm 2015 nhân dịp kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước. Sự khác biệt mà Orient 2015 mang đến cho người dùng nằm ở thiết kế mặt số lớn, phối màu đặc sắc và hình ảnh bản đồ đất nước Việt Nam ngay trung tâm mặt số, thay cho lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng của nước ta.

    Với Orient Limited Edition 2015, người dùng sẽ có 3 sự lựa chọn hấp dẫn, trong đó có: phiên bản vỏ thép mạ demi vàng, mặt số trắng; phiên bản vỏ thép, mặt số đen và phiên bản vỏ thép mạ vàng, mặt số trắng. Số lượng đồng hồ Orient Limited Edition 2015 được sản xuất là 2015 chiếc trên toàn cầu và mỗi mẫu đều được khắc số thứ tự ở nắp đáy.

    Orient Limited Edition 2015

    Candino 1010 Limited Edition

    Candino 1010 là chiếc đồng hồ ra mắt trong dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long, Hà Nội. Sản phẩm gây thương nhớ nhờ biểu tượng Khuê Văn Các và dòng chữ “Anniversary 1010 years Ha Noi - Limited Edition” nổi bật trên mặt số. Đặc biệt, tại mặt sau của đồng hồ, nhà sản xuất chạm khắc sắc nét bản đồ Việt Nam với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Đây chính là dấu ấn thể hiện cho niềm tự hào dân tộc và khẳng định chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng. Hiện nay, Candino 1010 được thiết kế cho cả nam và nữ, sản xuất số lượng giới hạn 1010 chiếc trên toàn thế giới.

    C4732/1L

    C4733/1L

    Candino Limited Edition 2015

    Candino Limited Edition 2015 là phiên bản đồng hồ đặc sắc mang dấu ấn của Việt Nam kết hợp với tinh hoa Thụy Sỹ. Sản phẩm ra đời năm 2015, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước, mang trên mình thông điệp vô cùng ý nghĩa “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam!”

    Theo như thông tin do nhà sản xuất công bố, Candino Limited Edition 2015 được sản xuất giới hạn 1500 chiếc trên toàn thế giới, thiết kế 3 kim đơn giản cùng một lá cờ đỏ sao vàng ở vị trí 12 giờ, thể hiện cho niềm tự hào dân tộc. Ngoài ra, ở mặt đáy của đồng hồ người dùng sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ hình chữ S in nổi, kết hợp cực kỳ ăn ý với phần dây da nâu lịch lãm, sang trọng. 

    C4471/P

    C4490/P

    Romanson Special Edition 2015 

    Romanson là thương hiệu tiếp theo sản xuất phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho Việt Nam. Romanson Special Edition 2015 đã làm nên điều khác biệt khi in hai câu thơ nổi tiếng trong bài thơ Nam Quốc Sơn Hà để khẳng định chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng của tổ quốc “Sông núi nước Nam vua Nam ở - Rành rành định phận tại sách trời”. 

    Tương tự như các phiên bản ở trên, người dùng sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ Việt Nam sắc nét trên mặt số tối giản. Ngoài ra, chúng ta cũng có sự lựa chọn khác nhau về dây đeo, đó có thể là dây kim loại hoặc dây da đen cho cả nam và nữ. 

    TM4259SMWWH

    TL4259SMWWH

    TM4259SMCWH

    TL4259SLCWH

    Frederique Constant Vietnam Limited Edition

    Mẫu đồng hồ đầu tiên mà Galle Watch nhắc đến hôm nay chính là một trong những cái tên đình đám của nhà Frederique Constant. Sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition, phát triển dựa trên nguyên mẫu Classic Worldtimer Manufacture vô cùng thành công của hãng. Đây là một cỗ máy nằm trong phân khúc cao cấp, được hoàn thiện 100% in-house tại Thụy Sỹ. Điểm ấn tượng nhất mà sản phẩm mang lại là hình ảnh bản đồ thế giới được in nổi trên mặt số 3 lớp. 

    Bên cạnh đó, sự khác biệt của phiên bản này cũng nằm ở chỗ có sự xuất hiện của hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Hồ Chí Minh trên múi giờ GMT +7. Chưa hết, tại mặt lưng sapphire của đồng hồ, nhà sản xuất còn khắc lên hoạ tiết trống đồng biểu tượng của nền văn minh lúa nước.

    Được biết, phiên bản này ra mắt vào khoảng cuối năm 2019, nhân kỷ niệm 45 năm ngày Việt Nam thống nhất đất nước. Sản phẩm được sản xuất giới hạn 90 chiếc trên toàn thế giới, trong đó có 45 chiếc cho Thủ đô Hà Nội và 45 chiếc Thành phố Hồ Chí Minh. 

    Frederique Constant Vietnam Limited Edition

    Chopard L.U.C XP Urushi Vietnam Edition

    L.U.C XP Urushi Vietnam Edition là mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn với mặt số sơn mài kết hợp tinh hoa nghệ thuật Nhật Bản cùng kỹ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Tất cả nhằm tôn vinh bản sắc văn hóa Việt Nam. Có tất cả 6 chiếc cho 3 phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam.

    Sản phẩm được làm bằng vàng 18K, kết hợp dây đeo da màu nâu khâu thủ công. Tâm điểm của bộ sưu tập này là 3 họa cảnh về văn hóa và lịch sử Việt Nam bao gồm “Hoa sen và Tháp Rùa”, “Chăn trâu thổi sáo” và “Phố cổ Hà Nội”.

    Chopard L.U.C XP Urushi Vietnam Edition

    Speake-Marin Dong Son

    Trống Đồng Đông Sơn là biểu tượng văn hóa bất diệt của người Việt, thể hiện cho lối sống và tinh hoa dân tộc. Peter Speake Marin - một nghệ nhân tài ba đã cho ra đời phiên bản Speake -Marin Dong Son Tourbillon để thể hiện cho tinh hoa ấy. 

    Họa tiết trống đồng được phác họa thủ công và tỉ mỉ trên mặt số và mặt đáy của đồng hồ. Lớp vỏ sử dụng chất liệu Titanium 5N cao cấp nhất, tinh khiết nhất để bảo vệ cho các chi tiết bên trong. Tiếp đến là bộ kim nung theo kỹ thuật “heated blue steel” tạo nên màu xanh sẫm hiếm có. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng bộ máy tự động lên dây cót SM3. Bộ máy này được sản xuất in-house vào năm 2013 và sở hữu 25 chân kính, tần số dao động 21.600bph cùng 72 giờ trữ cót. Có thể thấy, Speake-Marin Dong Son là mẫu đồng hồ đặc biệt đáng sở hữu nhất trong năm nay.

    Speake-Marin Dong Son

    Hiện nay, Đồng hồ Galle là nhà phân phối chính thức của các phiên bản đồng hồ đặc biệt dành cho Việt Nam, nếu yêu thích sự độc đáo của văn hóa Việt và có một tình cảm sâu sắc với các mẫu đồng hồ đeo tay, hãy đến cửa hàng gần nhất và sở hữu ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD