BST đồng hồ Century Elegance - Thanh lịch tạo ra sự khác biệt

27 tháng 1, 2022
3267 lượt xem
Nếu phải tìm kiếm một mẫu đồng hồ mang tới một ngoại hình thanh lịch và khác biệt, chắc chắn Century Elegance sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng với Galle Watch tìm hiểu về dòng đồng hồ Century Elegance nhé!

Mục Lục

    Nếu phải tìm kiếm một mẫu đồng hồ mang tới một ngoại hình thanh lịch và khác biệt, chắc chắn Century Elegance sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng với Galle Watch tìm hiểu về dòng đồng hồ Century Elegance nhé!

    Thương hiệu Century nổi tiếng trên toàn thế giới bởi những sản phẩm được thiết kế và hoàn thiện qua phương pháp chế tác thủ công. Khác biệt so với phần lớn các thương hiệu đồng hồ cùng xuất xứ “Swiss Made”, Century là một trong số ít hãng sản xuất đồng hồ gia đình hiếm hoi còn tồn tại và phát triển đến ngày nay. Thành phần tạo nên những chiếc đồng hồ Century thường được chọn từ các chất liệu cao cấp, quý hiếm hàng đầu như sapphire khối, vàng 18k , kim cương, dây da cá sấu...

    Đồng hồ Century gây ấn tượng với khách hàng qua cái nhìn đầu tiên nhờ vào phần vỏ được làm từ sapphire với hàng trăm mặt cắt thủ công. Để tạo nên những mặt cắt này, đòi hỏi người nghệ nhân phải có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm cùng sự tập trung tuyệt đối trong khi làm việc, bởi chỉ một sai sót nhỏ trong một công đoạn cũng sẽ gây ảnh hưởng nặng nề, thậm chí là không thể cứu chữa với độ hoàn thiện của đồng hồ. Mỗi năm thương hiệu Century cho ra mắt giới hạn chỉ 1000 chiếc, cho thấy sự đầu tư của nhà sản xuất này vào thiết kế, độ hoàn thiện, chất lượng của từng sản phẩm hơn là sản xuất ồ ạt như nhiều thương hiệu khác.

    Một mẫu đồng hồ Century Elegance với chức năng Chronograph GMT trên mặt số

    Những thiết kế đồng hồ Century mang phong cách hiện đại, sang trọng với kiểu dáng cách điệu, độc đáo, khác biệt hoàn toàn với lối chế tác đồng hồ thông thường, nên sản phẩm của hãng cũng được xét vào dòng “đồng hồ thời trang cao cấp” . Trong vô số những dòng sản phẩm của hãng, không thể không kể tới dòng sản phẩm đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của đồng hồ Century, niềm tự hào của thương hiệu - Century Elegance.

    Century Elegance được thiết kế cho cả nam và nữ. Dòng sản phẩm này có những thiết kế mẫu cặp đôi, sử dụng cả 2 bộ máy Automatic và Quartz. Để dễ dàng kết hợp cho nhiều phong cách khác nhau, Century Elegance được trang bị cả dây da lẫn dây kim loại. Nếu như dây da được làm từ da cá sấu cao cấp thì các phiên bản dây kim loại lại sử dụng loại thép chuyên dụng cho đồng hồ - thép 316L - để mang tới độ bền, sáng cao trong thời gian dài.

    Với đồng hồ nam, thiết kế mà Elegance mang lại là phong cách cổ điển, đơn giản nhưng vẫn giữ nét đặc trưng nổi bật của thương hiệu là Sapphire khối và các mặt cắt. Đặc biệt, Elegance nổi bật bởi những thiết kế đông hồ nữ ăn khách, mang kiểu dáng cách điệu, độc đáo, một số chi tiết được nhấn nhá bắt mắt, nhấn mạnh tính hiện đại của “cỗ máy thời gian”, mang lại nét thanh lịch của nữ doanh nhân hay tôn vinh vẻ đẹp của những quý bà sang trọng.

    Các mẫu đồng hồ Century Elegance dành cho nữ giới

    Dưới đây là 2 mẫu đồng hồ Century Elegance nổi bật nhất

    1. Đồng hồ Century 648.7.U.N5B.12.SF

    648.7.U.N5B.12.SF sở hữu phần vỏ làm bằng sapphire nguyên khối chống xước tuyệt đối cùng nhiều mặt cắt vát thủ công ở vành đồng hồ tạo độ lấp lánh, bắt mắt từ mọi góc nhìn. Mặt số của sản phẩm được cách điệu với 11 viên kim cương đính đều ở những múi giờ lẻ, kết hợp với cọc số Arab truyền thống ở những múi giờ chẵn. Trung tâm mặt số là thiết kế mặt vân chải tia Guilloche đậm nét huyền ảo nhưng cũng không kém phần tinh tế.

    Lớp đáy và dây đồng hồ sử dụng thép không gỉ cao cấp 316L, đảm bảo tính bền bỉ và sáng bóng cho sản phẩm trong thời gian dài. Ngoài ra, tất cả  sản phẩm của Century, bao gồm cả chiếc 648.7.U.N5B.12.SF đều có độ chịu nước lên tới 10 ATM. Người dùng có thể sử dụng đồng hồ trong sinh hoạt như rửa tay, đi mưa, tắm hay bơi.

    2. Đồng hồ Century 648.7.S.N5B.12.SF

    Thiết kế lấy tông đen làm chủ đạo với đặc trưng thương hiệu là vỏ Sapphire khối và các mặt cắt thủ công ở vành, 648.7.S.N5B.12.SF còn sở hữu 6 viên kim cương kết hợp với chữ số Arab chia đều ở các múi giờ chẵn lẻ. Vẻ ngoài của chiếc đồng hồ mang đến sự bắt mắt, thể hiện phong cách cá tính, trẻ trung nơi cổ tay người phụ nữ. Đường kính size mặt 23mm giúp cho mẫu đồng hồ này cực kỳ phù hợp với những người có cổ tay nhỏ và tròn.

    Điểm đặc biệt ở thiết kế của Century 648.7.S.N5B.12.SF là kiểu dáng độc, lạ, có thể kết hợp với đa dạng phong cách hay gu ăn mặc để tạo sự đa dạng cho thẩm mỹ của những quý bà, quý cô khi “lên đồ”.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD