BST Orient Sun & Moon: Sức Hút Từ Chuyện Tình Nhật - Nguyệt

16 tháng 4, 2023
22286 lượt xem

BST Orient Sun & Moon là sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi Orient. Cùng tìm hiểu câu chuyện đằng sau Sun & Moon và các mẫu thiết kế ấn tượng nhất nhé! 

Mục Lục

    Thiết kế mang dấu ấn riêng chứa đựng ẩn ý, BST Orient Sun & Moon là sản phẩm bán chạy nhất và góp phần làm nên tên tuổi Orient. Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện đằng sau Moon & Sun và những mẫu thiết kế ấn tượng nhất nhé! 

    BST Orient Sun & Moon: Sức Hút Từ Chuyện Tình Nhật - Nguyệt

    Mặt trời rực rỡ trên bầu trời xanh, không ai dám ngước nhìn. Mặt trăng hiền hòa trên bầu trời đêm, trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho hội họa và thi ca. Trái ngược và không bao giờ tồn tại song song, Nhật - Nguyệt đã viết lên câu chuyện tình bi kịch khi là định mệnh mà không thể bên nhau. 

    Xuất phát từ sự ngang trái ấy, Orient đã mang đến dòng sản phẩm Sun & Moon, với hình ảnh nhật - nguyệt đồng thời xuất hiện trên mặt số. 

    Điểm nổi bật nhất của Orient Sun & Moon chính là chức năng phân biệt Ngày và Đêm. Hàng ngày, vào mỗi 6 giờ sáng, mặt trời sẽ xuất hiện và nằm giữa mặt số phụ vào 12 giờ trưa. Còn mặt trăng sẽ xuất hiện khi kim chỉ 6 giờ tối, đến 12 giờ đêm thì chiếm tâm điểm mặt số phụ. 

    Thiết kế của Orient Sun & Moon thanh lịch, cổ điển với cọc số La Mã và lịch thứ ngày được sắp xếp hợp lý. Vỏ đồng hồ sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L kết hợp hợp với kính sapphire chịu lực tốt, có khả năng chống xước ấn tượng, tạo nên sự bền bỉ vững chắc. 

    100% đồng hồ đeo tay đều sử dụng bộ máy in-house của Orient. Đặc biệt Orient Sun and Moon có độ trữ cót là 40 tiếng, có thể tự nạp năng lượng nhờ chuyển động của cổ tay người dùng. 

    Xem thêm: BST Đồng hồ Orient - Trợ thủ đắc lực cùng bạn vượt qua vùng an toàn

    Sau đây là những thiết kế nổi bật nhất của BST Orient Sun & Moon

    Đồng hồ Nam Orient RA-AK0007S10B

    Nét đẹp vintage, cổ điển qua các chi tiết cọc số La Mã và họa tiết Guilloche đã được bảo vệ qua khung vỏ thép không gỉ 316L mạ càng chắc chắn. Điểm mới lạ chính là cửa sổ ngày ở vị trí 7 giờ, được cách điệu, đặt cạnh cửa sổ thứ, logo và biểu tượng Nhật Nguyệt một cách hài hòa như một tác phẩm nghệ thuật. 

    Đồng hồ Nam Orient RA-AK0007S10B

    Đồng hồ Nam Orient Classic RA-AS0010S10B

    Là mẫu thiết kế trứ danh được ưa chuộng nhất của Sun and Moon Gen 4, đồng hồ Orient RA-AS0010S10B đẹp tinh tế, lịch lãm và sang trọng của lớp vỏ vàng kết hợp với da nâu đậm chất vintage và đặc biệt hơn cả là thiết kế để lộ một phần máy bên trong. Bạn hoàn toàn có thể đeo RA-AS0010S10B khi rửa tay, đi dưới trời mưa nhẹ nhờ độ chống nước 5 ATM. 

    Đồng hồ Nam Orient Classic RA-AS0010S10B

    Đồng hồ Nam Orient Contemporary RA-AK0306S10B

    Nằm trong BST Sun & Moon gen 5, RA-AK0306S10B mang đầy đủ sự cải tiến với diện mạo hiện đạo và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, RA-AK0306S10B cũng được đánh giá cao về tính năng, bộ máy lẫn chất lượng khi được trang bị máy Automatic Caliber F6 với chức năng lên cót tay và dừng kim giây cực kỳ tiện lợi.

    Đồng hồ Nam Orient Contemporary RA-AK0306S10B

    Đồng hồ Nam Orient Contemporary RA-AK0308L10B

    Về tổng thể, thiết kế RA-AK0308L10B hiện đại, chức năng Sun and Moon được đặt tại góc 4h đối lập với lịch thứ tại góc 10h, ô cửa lịch ngày thu gọn tại góc 3h vừa mang đến sự sắp xếp thoáng đãng vừa giúp người sử dụng tiện lợi hơn trong việc bao quát thời gian. Bên cạnh đó kính sapphire chống trầy cao cấp bảo vệ mặt số cùng khả năng chống nước 5ATM giúp người dùng thoải mái sử dụng trong các hoạt động hàng ngày.

    Đồng hồ Nam Orient Contemporary RA-AK0308L10B

    Đồng hồ Nam Orient Contemporary RA-AK0309B10B

    Quyến rũ, quý phái, lịch lãm là những mỹ từ dùng để hình dung đồng hồ Orient RA-AK0309B10B. Mặt dial và dây đen làm nổ bật lớp vỏ hồng và những cọc số La Mã. RA-AK0308L10B sở hữu size mặt truyền thống 41.5mm, độ dày 12 mm cùng vẻ ngoài khỏe khoắn với vỏ được gia công theo form dáng ôm tay kết hợp dây thép sử dụng các mắt nối to bản, khỏe khoắn.

    Đồng hồ Nam Orient Contemporary RA-AK0309B10B

    Đồng hồ Nam Orient Contemporary RA-AK0310S10B

    Đây chính là thiết kế phù hợp với những chàng trai ưa chuộng phong cách hiện đại, trẻ trung với dây đeo đen tương phản với mặt số trắng. Automatic Caliber F6 với chức năng lên cót tay và dừng kim giây cực kỳ tiện lợi. Vỏ, kim, núm vặn, khoá gài sử dụng vật liệu thép không gỉ có độ bền cao, khó trầy xước và dễ dàng được đánh bóng.

    Đồng hồ Nam Orient Contemporary RA-AK0310S10B

    Tham khảo bộ sưu tập và để lại thông tin để nhận được tư vấn và đặt hàng online với Đồng hồ Galle nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD