BST Seiko Presage - Trải nghiệm tinh hoa Nhật Bản trên cổ tay

22 tháng 4, 2023
66649 lượt xem

Những nhà chế tác Nhật Bản đã khéo léo đưa tinh hoa văn hóa, nét đẹp con người của xứ sở hoa anh đào lên BST Seiko Presage. 

Mục Lục

    Giá trị đích thực của đồng hồ đôi khi nằm ở nguồn cảm hứng đằng sau nó. Những nhà chế tác Nhật Bản đã khéo léo đưa tinh hoa văn hóa, nét đẹp con người của xứ sở hoa anh đào lên BST Seiko Presage

    BST Seiko Presage

    Seiko Presage được chia ra làm nhiều dòng nhỏ như: Sharp Edged, Style 60’s, Cocktail, Japan Garden,... với những concept, phong cách thẩm mỹ biệt lập và chỉ có điểm chung duy nhất là hướng về nước Nhật. Ví dụ: 

    • Họa tiết những rãnh sỏi trong khu vườn Karesansui trên mặt số dial của dòng Japan Garden.
    • Họa tiết lá gai trên mặt số đã được sử dụng kể từ thời Heian thuộc dòng Sharp Edged.
    • Phong cách dial gấp giấy Origami trên mặt số của dòng Cocktail.

    Không chỉ xuất sắc về ẩn ý trong thiết kế, Presage còn được trang bị những cỗ máy in-house 4R, 6R được lắp ráp hoàn toàn thủ công, đảm bảo độ chính xác cao, sai số chỉ từ +/-10 giây/ngày cùng độ bền vượt trội. 

    Là dòng sản phẩm cao cấp, chủ đạo của thương hiệu Seiko nhưng Presage sở hữu khoảng giá tầm trung, dễ tiếp cận.

    Sau đây là những thiết kế nổi bật nhất của BST Seiko Presage

    Xem thêm: Khám phá Seiko Presage Craftsmanship: Tôn vinh kỹ nghệ chế tác Nhật Bản

    Xem thêm: Seiko Presage collection - Tinh hoa văn hóa truyền thống Nhật Bản

    1. Đồng hồ nam Seiko Presage SRPH78J1

    Lấy cảm hứng từ loại cocktail nguyên bản “Houjou” của bậc thầy pha chế hàng đầu thế giới Mr. Hisashi Kishi, mặt số dial SRPH78J1 mang vẻ đẹp của cánh đồng lúa chín - nguyên liệu sau khi lên men sẽ tạo ra cocktail Houjoiu trứ danh. Bên cạnh đó, bộ kim và cọc số trên SRPH78J1 được đánh bóng chế tác đơn giản, thanh mảnh, đúng theo phong cách đặc trưng của dòng Presage. Ngoài ra, SRPH78J1 được trang bị mặt kính Hardlex vòm chịu lực cao, cùng với mặt kính khoáng ở mặt đáy, khả năng chịu nước 5ATM cho phép người dùng thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. 

    Đồng hồ nam Seiko Presage SRPH78J1

    2. Đồng hồ nam Seiko Presage SSA443J1

    Đến từ BST Presage Japanese Garden, SSA443J1 lấy cảm hứng từ khu vườn Nhật Bản, cụ thể là mặt số dial bài trí một cách khoa học với hoạ tiết những lớp sỏi được cào thành hàng thanh thoát theo mô hình sóng nước lăn tăn ở nền mặt số, mang đến cảm giác thoáng đãng. Bên cạnh đó, vòng Chapter Ring ở ngoài cùng dial dạng chấm tròn của đồng hồ đeo tay là tượng trưng cho những viên đá, các cọc số La Mã chính là những gốc cây cổ thụ.

    Đồng hồ nam Seiko Presage SSA443J1

    3. Đồng hồ nam Seiko Presage Style 60S SSA423J1

    Đồng hồ nam Seiko SA423J1 nằm trong bộ sưu tập Style 60’s, chứa đựng nét đẹp đương đại với vỏ kim loại và viền bezel đen, kết hợp với thiết kế tái hiện lại dòng Crown Chronograph đã được Seiko ra mắt vào năm 1964. Vẻ đẹp hoài cổ thể hiện qua bộ kim và cọc số được phủ ghi xám nổi bật trên mặt số trắng đục. Đặc biệt thiết kế skeleton lồng ghép cùng mặt số phụ 24h ở vị trí 9h với một phần của bộ máy 4R39 cùng cơ chế chuyển động bắt mắt được phô diễn ngay trước mắt người dùng.

    Đồng hồ nam Seiko Presage Style 60S SSA423J1

    4. Đồng hồ nam Seiko Presage SSA439J1

    Sự ấn tượng của đồng hồ nam Seiko SA439J1 chính là mặt số tông xanh blue nổi bật được tạo nên bởi công nghệ chế tác cực kỳ phức tạp và tỉ mỉ, đòi hỏi sự quan sát kỹ lưỡng để phát hiện những họa tiết lặp đi lặp lại tại trung tâm dial. Tại góc 9h, SSA439J1 được thiết kế một cửa sổ lộ cơ phô diễn một phần của bộ máy tự động 4R38, giúp người dùng thỏa mãn ngắm nhìn chuyển động mượt mà của bộ máy.

    Đồng hồ nam Seiko Presage SSA439J1

    5. Đồng hồ nam Seiko Presage SRPF45J1

    Được loại cocktail Negroni trứ danh truyền cảm hứng mãnh liệt, SRPF45J1 mang vẻ đẹp sành điệu và tinh tế khi sở hữu bộ kim dauphine màu bạc nổi bật trên mặt số màu đỏ rượu bắt mắt với họa tiết Guilloche vát hình thoi dập nổi. Nhưng chi tiết đắt giá ấy đều được bảo vệ bởi mặt kính độc quyền Hardlex Crystal được đánh giá là chống xước cao hơn kính thường, đồng thời chống rạn nứt nhiều hơn kính sapphire. 

    Đồng hồ nam Seiko Presage SRPF45J1

    Tham khảo bộ sưu tập và để lại thông tin để nhận được tư vấn và đặt hàng online với Đồng hồ Galle nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD