CEO Đồng hồ Galle chia sẻ với chủ đề "Quản trị chiến lược BSC và KPI - Từ lý thuyết đến thực tiễn"

16 tháng 4, 2024
99 lượt xem

Với kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp hơn 20 năm, cùng mong muốn chia sẻ, cung cấp kiến thức quản trị, ông Bùi Tuấn Minh - CEO Đồng hồ Galle, Ủy viên Ban Chấp hành HANOIBA đã mang đến những thông tin thiết thực trong chương trình “ Cafe Sáng cùng HANOIBA”.

Mục Lục

    Ngày 12/04 vừa qua, ông Bùi Tuấn Minh - CEO Hệ thống Bán lẻ đồng hồ chính hãng Đồng hồ Galle đã có buổi chia sẻ về BSC và KPI - 02 công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp định hình, đo lường và quản lý hiệu suất kinh doanh trong chương trình “Cafe Sáng cùng HANOIBA” với chủ đề "Quản trị chiến lược bằng BSC và KPI - Từ lý thuyết đến thực tiễn"

    Trong khuôn khổ của chương trình, kiến thức về BSC và KPI đã được chia sẻ thông qua 02 phần chính:

    Những điều cần biết KPI và BSC

    Bên cạnh cung cấp khái niệm về KPI - một thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, ông Bùi Tuấn Minh đã giới thiệu đến các thành viên HANOIBA về BSC. Đây là một công cụ được sử dụng rộng rãi trong quản trị doanh nghiệp để theo dõi và quản lý hiệu suất tổng thể của một tổ chức.

    Buổi chia sẻ diễn ra cùng với sự tham ra của rất nhiều những chủ doanh nghiệp tại Hà Nội

    Buổi chia sẻ diễn ra cùng với sự tham ra của rất nhiều những chủ doanh nghiệp tại Hà Nội

    Ông Bùi Tuấn Minh nhấn mạnh 04 lợi ích cốt lõi của BSC gồm có: cân bằng giữa các chỉ số tài chính và phi tài chính, liên kết mục tiêu chiến lược với kế hoạch hành động, cải thiện truyền thông và thông tin liên lạc trong tổ chức, theo dõi và đánh giá hiệu suất. 

    Ứng dụng thực tiễn của KPI và BSC trong doanh nghiệp

    Sau khi đưa ra những lý thuyết sơ bộ, CEO Đồng hồ Galle đã nhấn mạnh cốt lõi của buổi chia sẻ là làm sao để ứng dụng đồng thời cả KPI và BSC trong quản trị doanh nghiệp? 

    Để trả lời cho câu hỏi trên, CEO Đồng hồ Galle đã chia sẻ kết quả, kinh nghiệm sau nhiều năm triển khai công cụ BSC và KPI tại Đồng hồ Galle. Các kinh nghiệm này đặc biệt cần thiết trong tình hình kinh doanh hết sức biến động, đòi hỏi doanh nghiệp phải biết đặt đúng tầm nhìn chiến lược, liên tục đánh giá lại và điều chỉnh chiến lược để thích nghi.

    Thông qua những câu chuyện thực tế, những lý thuyết khô khan về BSC và KPI trở nên dễ hiểu, gần gũi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các doanh nhân trẻ.

    Hình ảnh thực tế của các doanh nhân tại buổi chia sẻ

    Hình ảnh thực tế của các doanh nhân tại buổi chia sẻ

    Kết thúc chương trình, đại diện HANOIBA đã gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Bùi Tuấn Minh đã tham dự, chia sẻ các kinh nghiệm cá nhân mà phải đúc kết trong một thời gian rất dài mới có được. Đồng thời, HANOIBA cam kết các hoạt động chia sẻ kiến thức quản trị doanh nghiệp cơ bản và thực chiến sẽ được tiếp tục triển khai trong thời gian tới để hiện thực hóa tầm nhìn về The New Leaders của Diễn đàn các nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ Việt Nam - VYBS, song hành với các chương trình hỗ trợ trực diện Hội viên trong việc quảng bá, bán hàng, gia tăng doanh số.

    Cafe Sáng cùng HANOIBA là Chương trình do Ban Đầu tư phối hợp cùng Ban Hội viên - Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội triển khai, với mục tiêu tăng cường gắn kết trong cộng đồng, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư. Đây là chương trình mở màn trong chuỗi các buổi giao lưu trong lĩnh vực Đầu tư của HANOIBA.

    Trong Cafe Sáng cùng HANOIBA số 01.2024, ông Bùi Tuấn Minh - CEO Đồng hồ Galle đã được mời đến với tư cách là diễn giả, cung cấp những kiến thức hữu ích cho các doanh nhân trẻ đang nỗ lực điều hành doanh nghiệp trong bối cảnh suy thoái kinh tế hiện nay. 

    Ông Bùi Tuấn Minh - CEO Đồng hồ Galle cùng với những phát biểu tâm huyết

    Ông Bùi Tuấn Minh - CEO Đồng hồ Galle cùng với những phát biểu tâm huyết

    Năm 2024 dự báo là một năm tiếp tục đầy thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ. Do đó, Đồng hồ Galle sẵn sàng đồng hành cùng HANOIBA hỗ trợ các hội viên phát triển kinh doanh và nâng cao tầm vóc doanh nghiệp thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại và đào tạo.

    Đây là thời điểm thuận lợi để thực hiện những hoạt động này, vì dù kinh tế có khó khăn, các doanh nghiệp vẫn có thể dành thời gian để tiếp thu kiến thức mới, chạy đà cho năm 2025, khi kinh tế bắt đầu phục hồi và các doanh nghiệp cần tập trung mọi nguồn lực để gia tăng kết quả kinh doanh sau thời gian dài trầm lắng.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD