Không lo mất đồng hồ với chính sách "khủng" của Audemars Piguet

20 tháng 4, 2023
1309 lượt xem

Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet trở thành thương hiệu đầu tiên công bố chính sách thay thế đồng hồ cho khách hàng bị mất cắp. Cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu nhé

 

Mục Lục

    Thương hiệu đồng hồ đình đám Audemars Piguet vừa gây sốc với giới mộ điệu khi trở thành thương hiệu đồng hồ đầu tiên trên thế giới công bố chính sách thay thế đồng hồ cho những khách hàng bị mất cắp. Tất nhiên chính sách này sẽ đi kèm với nhiều điều kiện đánh giá, và hãy cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu kỹ hơn về chính sách hậu mãi vô cùng chịu chơi của Audemars Piguet qua bài viết ngày hôm nay nhé

    Chính sách bảo vệ khách hàng của thương hiệu Audemars Piguet

    1. Thêm một ông lớn gia nhập cuộc chiến chống nạn cướp đồng hồ

    Mối lo ngại về những vụ cướp đồng hồ đang nhân lên với quy mô toàn cầu. Những nhà sưu tầm đồng hồ tại vùng Bay Arena thuộc bang California, Hoa Kỳ đã bị cướp những mẫu Rolex hiếm ngay trên tay một cách vô cùng trắng trợn. Thậm chí, tội phạm ở London còn sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm các mục tiêu trộm cắp, đặc biệt là những nhà sưu tầm đồng hồ hiếm. 

    Trước Audemars Piguet, tập đoàn đồng hồ xa xỉ Richemont đã công bố một hệ thống dữ liệu có tên Enquirus. Đây là một hệ thống cho phép các nhà sưu tầm, các tay chơi về đồng hồ đeo tay có thể tải dữ liệu về bộ sưu tập của mình lên hệ thống (thương hiệu và số serial của từng chiếc). Những người mua trên thị trường thứ cấp có thể sẽ kiểm tra liệu chiếc đồng hồ mình sắp mua có phải hàng ăn cắp hay không.

    Cuộc chiến chống nạn cướp đồng hồ

    Trong khi đó, Audemars Piguet vừa giới thiệu một chính sách bảo vệ những người mua đồng hồ của hãng trong năm 2022 và 2023. Audemars Piguet cam kết sẽ sửa chữa, hoàn tiền hoặc thậm chí đổi mới đồng hồ cho những khách hàng không may bị đánh cắp hay cướp đồng hồ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một thương hiệu đồng hồ giới thiệu một chính sách chịu chi như vậy.

    Chính sách bảo vệ khách hàng của thương hiệu Audemars Piguet

    2. Vậy làm sao để được hưởng chính sách bảo vệ này?

    Khi chiếc đồng hồ Audemars Piguet của bạn bị đánh cắp, điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là chứng minh quyền sở hữu của mình với mẫu đồng hồ đó: bạn cần cung cấp ảnh chiếc đồng hồ của mình, số serial, đồng thời bản trình báo mất cắp đã gửi cảnh sát. 

    Chứng minh quyền sở hữu đồng hồ

    Một khi Audemars Piguet đã kiểm tra và xác thực các thông tin của khách hàng, hãng sẽ đưa ra hai lựa chọn, một là hoàn tiền (lên tới 73,000 USD) hoặc đổi mới đồng hồ cho khách hàng. Nếu mẫu đồng hồ của khách hàng đã dừng sản xuất, hãng sẽ cung cấp cho khách hàng một chiếc đồng hồ cùng kiểu dáng, bộ sưu tập vẫn đang được sản xuất. Nhưng có một lưu ý là chính sách hỗ trợ này chỉ dành cho hàng được mua từ các đại lý hay điểm bán chính thức của Audemars Piguet. Nếu bạn mua lại từ một ai đó thì tất nhiên sẽ không được hưởng chính sách này.

    Kiểm tra, xác thực và tiến hành cung cấp đồng hồ

    Giám đốc điều hành của Audemars Piguet - François-Henry Bennahmias cho biết: “Chúng tôi luôn lắng nghe những vấn đề, nguyện vọng của các quý khách hàng trên toàn thế giới. Và chúng tôi cũng nắm được tình hình mất cắp hiện nay trên toàn thế giới, đặc biệt là tại các thành phố lớn tại Mỹ và châu Âu.”

    Giám đốc điều hành của Audemars Piguet - François-Henry Bennahmias

    Giám đốc điều hành của Audemars Piguet - François-Henry Bennahmias

    Và Bennahmias không sai. Tính đến cuối năm 2021, băng cướp Rolex Rippers đã gây khiếp sợ tới giới chơi đồng hồ tại London khi liên tục tiến hành các vụ cướp Rolex của những người giàu có, và nổi tiếng tại nước Anh. Hay như băng đảng Stateside chuyên tiến hành các vụ cướp Rolex tại Bay Arena vào tháng Tám 2022 đến nay. Audemars Piguet hy vọng sáng kiến này của hãng sẽ đặt nền móng cũng như góp sức vào công cuộc bảo vệ những khách hàng của hãng trên toàn thế giới. Vậy các bạn nghĩ sao về bước đi táo bạo này của AP? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD