Đồng hồ Breitling của nước nào? Đánh giá đồng hồ Breitling từ các chuyên gia

27 tháng 1, 2022
39996 lượt xem
Breitling được biết đến với sự chính xác, thiết thực và sáng tạo không ngừng, đặc biệt là với dòng đồng dành cho phi công. Nếu đã chót yêu cái tên đến từ Thụy Sĩ này thì hãy cùng xem các chuyên gia đánh giá đồng hồ Breitling như thế nào nhé!

Mục Lục

    Breitling được biết đến với sự chính xác, thiết thực và sáng tạo không ngừng, đặc biệt là với dòng đồng dành cho phi công. Nếu đã trót yêu cái tên đến từ Thụy Sĩ này thì hãy cùng xem các chuyên gia đánh giá đồng hồ Breitling như thế nào nhé!

    danh-gia-dong-ho-breitling

    Đồng hồ Breitling của nước nào?

    Breitling ra đời năm 1884 tại Jura, Thụy Sĩ, sau đó hãng đã nhanh chóng trở thành bạn đồng hành với ngành hàng không khi sản xuất thiết bị đo thời gian cho buồng lái máy bay. Breitling cũng là một trong ít thương hiệu đồng hồ sở hữu 100% bộ máy đã qua kiểm định COSC.

    Sau này, dưới sự điều hành của cháu nội nhà sáng lập, Breitling tiếp tục cho ra đời 40 thiết kế chronograph khác nhau và khẳng định được sự thống trị của thương hiệu trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ cũng như thế giới.

    dong-ho-breitling

    Breitling có nguồn gốc từ đất nước Thuỵ Sĩ xinh đẹp

    Đánh giá đồng hồ Breitling chi tiết từ các chuyên gia

    Mỗi chiếc đồng hồ Breitling được bán trên thị trường đều có giá trên dưới 100 triệu, đây là con số không hề nhỏ và tất nhiên câu hỏi mà rất nhiều người dùng sẽ đặt ra là Breitling chất lượng đến mức nào?

    Bộ máy đồng hồ Breitling chính hãng

    Trước khi xảy ra khủng hoảng và sụp đổ, Breitling hầu hết đều tự sản xuất bộ máy do mình phát triển hoặc hợp tác với nhãn hàng khác. Hãng chủ yếu tập trung vào bộ máy chronograph và liên tục cải tiến nó. Cỗ máy tự động đầu tiên được phát triển thành công và lắp ráp cho những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp của Breitling chính là calibre 11.

    Những chiếc đồng hồ được sản xuất sau thời gian Breitling được mua lại và phục hồi chủ yếu sử dụng bộ máy của Swatch - ETA với các mẫu cao cấp như EAT và Valjoux. Tuy nhiên, Breitling chỉ mua bộ khung và sau đó bắt đầu chỉnh sửa cho phù hợp với sự cao cấp và đặc trưng vốn có, ví dụ như: sử dụng ổ đỡ tốt hơn, dây tóc cao cấp nhất, cơ chế blanc glycodur, ốc xanh, trang trí bằng kỹ thuật đánh vân cotes de geneve,... Kể từ 2000, mọi chiếc đồng hồ mà Breitling bán ra đều được đóng mác chronometer.

    Tuy nhiên, Breitling với tham vọng dẫn đầu đã quyết định tự sản xuất cỗ máy in-house hoàn toàn. Năm 2009, hãng giới thiệu ra thế giới cỗ máy độc quyền đầu tiên là Breitling B01 với rất nhiều ưu điểm hấp dẫn như có chứng nhận chronometer, là một cỗ máy chronograph, khả năng trữ cót lên tới 70 giờ, 47 chân kính, dễ sửa chữa và bảo hành. Tiếp sau thành công vang dội này, Breitling tiếp tục cho ra mắt những bộ máy khác là B04 và B05 với cải tiến vượt bậc và chúng được trang bị cho hầu hết mẫu đồng hồ hồ đeo tay của họ. 

    dong-ho-breitling-chinh-hang

    Bộ máy in-house của đồng hồ Breitling

    Phong cách thiết kế của thương hiệu đồng hồ Breitling

    Hầu hết các thiết kế Breitling đều hướng tới đối tượng là phi công, phần mặt số có vòng xoay với nhiều tính năng đặc biệt. Vì vậy, mỗi sản phẩm của họ đều toát ra vẻ đẹp khí chất và mạnh mẽ, cực kỳ phù hợp với nam giới. Đơn cử như chiếc đồng hồ Breitling Navitimer hay Chronomat được xếp vào hàng kinh điển trên thế giới. 

    Phần thân vỏ của đồng hồ cơ Breitling luôn khiến người khác phải hài lòng. Nhà sản xuất đã chế tạo ra một “chiếc áo” cực kỳ vững chắc để bảo vệ bộ máy bên trong khỏi những tổn thương di chấn động. Đây cũng là điều mà Breitling dành rất nhiều tâm huyết và đã trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm. Những khối thép 316L được dập ra bởi một máy ép thủy lực 40 tấn, sau đó trải qua 15 máy dập khác nhau mới có thể hoàn thiện hình dáng, loại bỏ mọi phần thừa, tiếp đó nung ở 2000 độ F để gia cố và cuối cùng là tạo hình. Bên cạnh đó, để tạo được sự khăng khít giữa các vị trí vặn mở, chất kết dính được phun lên và ủ nóng cho tan đều trên bề mặt. Sau đó các thành phần sẽ khít chặt đến mức khó tin. Và để giữa được sự sang trọng, những chiếc đồng hồ Breitling được đưa vào đánh bóng. 

    Kính sapphire mà Breitling sử dụng rất nổi tiếng về độ trong, vì chúng được sản xuất cực kỳ công phu, tráng phản quang 2 mặt để tăng cường hiệu quả chống chói cao nhất. Kim đồng hồ được làm từ đồng thau với máy dập tự động, sau đó đánh bóng bằng kim cương và phủ dạ quang. 

    Dây đeo kim loại của đồng hồ Breitling được làm rất chắc chắn, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ lại có thể chống chịu được va đập. Chất liệu chính được sử dụng để chế tác dây gồm có vàng, thép, bạch kim,...Chúng được gia công cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất và có sự bắt sáng tuyệt vời. 

    Có thể bạn chưa biết, quy trình sản xuất ra một chiếc đồng hồ Breitling được thực hiện rất nghiêm ngặt, môi trường làm việc gần như không bụi 100%, việc lắp ráp và kiểm tra cuối cùng được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu. Tính cho đến khi xuất xưởng, mỗi chiếc Breitling đều đã trải qua đến 1000 bài kiểm tra về chất lượng. 

    dong-ho-breitling-cua-nuoc-nao

    Thiết kế cao cấp, sang trọng của đồng hồ Breitling 

    Những mẫu đồng hồ Breitling bán chạy nhất mọi thời đại

    Muốn biết những chiếc đồng hồ của Breitling đẹp và chất lượng đến mức nào, bạn phải xem ngay những mẫu dưới đây!

    Đồng hồ Breitling 1884 Avenger A17318101B1A1

    Avenger A17318101B1A1 được chế tác với bộ vỏ thép không gỉ 316L cao cấp, nền mặt số là một gam màu đen thăm thẳm, trên đó được trang bị bộ kim và cọc số vạch đơn giản, phủ dạ quang. Ở góc 12 giờ là logo chữ B và hình đôi cánh mỏ neo trứ danh nhà Breitling. Trong khi đó, ở góc 6 giờ là dòng chữ Chronometer đáng tự hào, thay cho lời khẳng định về sự chính xác tuyệt đối của cỗ máy này.

    dong-ho-breitling-1884

    Đồng hồ Thụy sĩ Breitling A17318101B1A1

    Đồng hồ Breitling Chronometre Navitimer 1 A17326211C1P4

    A17326211C1P4 mang dáng dấp đặc trưng của dòng đồng hồ Breitling Navitimer, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch nhờ việc sử dụng màu xanh navy làm nền cho mặt số và dây đeo. Bên cạnh đó, hãng còn trang trí cho cỗ máy thời gian này một vành bezel băm, thước logia cùng kim giây sơn đỏ đậm chất thể thao. Bảo vệ cho mặt số ấy là lớp kính sapphire cong chống phản quang hai mặt, giúp người dùng quan sát thời gian dễ dàng hơn. Trái tim của A17326211C1P4 là cỗ máy caliber 17, đã được chứng nhận COSC với mức trữ cót trong 38 giờ.

    dong-ho-breitling-chronometre-navitimer

    Đồng hồ Breitling Navitimer 1 A17326211C1P4

    Đồng hồ thể thao nam Breitling A13314101C1A1

    A13314101C1A1 được trang bị một mặt số đơn giản, bên trong có ba mặt số phụ và chức năng lịch. Nền dial xanh dương kết hợp với bộ vỏ và dây đeo thép không gỉ khiến cho chiếc đồng hồ này trông cực kỳ nam tính và thể thao. Bộ máy vận hành bên trong chính là Caliber 13 với khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ, cho phép hoạt động ở độ sâu 100m. Ngoài ra, A13314101C1A1 còn được trang bị mặt kính sapphire chống xước cả hai mặt, giúp người dùng quan sát thời gian tốt hơn.

    dong-ho-the-thao-nam-breitling

    Đồng hồ thể thao nam Breitling A13314101C1A1

    Đồng hồ Breitling cổ Chronomat 1941

    Đây là chiếc đồng hồ được ra mắt vào cuối năm 1941, ngay khi trình làng đã nhận được sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu, đặc biệt với nhóm khách khách là vận động viên thể thao, kỹ sư công nghiệp, kỹ thuật viên,... Những tính năng đặc biệt của Chronomat được họ đánh giá rất cao vì có khả năng hỗ trợ trong công việc. 

    dong-ho-breitling-co

    Đồng hồ Breitling cổ Chronomat 1941

    Đồng hồ Breitling Bentley Mulliner Tourbillon Chronograph

    Mulliner Tourbillon Chronograph là chiếc đồng hồ sản xuất riêng dành cho dòng xe Bentley. Các chi tiết được chau chuốt tỉ mỉ, sử dụng xà cừ cắt vát làm cọc giờ, gỗ làm vành. Mặt số được trang trí hết sức phức tạp nhưng lại không quá khó nhìn. Có đến 3 ô cửa sổ lộ cơ được hiện ra, khéo léo khoe ra những chi tiết bánh răng đầy nghệ thuật. Ở vị trí 12 giờ là logo của hãng và dòng chữ Breitling For Bentley. Dây đeo được làm bằng da cao cấp, nên khi đeo chúng ta sẽ thấy vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng.

    dong-ho-co-breitling

    Bentley Mulliner Tourbillon Chronograph - Một trong các dòng đồng hồ Breitling được yêu thích nhất

    Mua đồng hồ Breitling chính hãng ở đâu?

    Có rất nhiều nơi bán đồng hồ Breitling, thế nhưng làm sao để tìm được một địa chỉ uy tín thì lại là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi hiện nay dù Breitling đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam thế nhưng vẫn không tí nơi rao bán đồng hồ Breitling xách tay giá rẻ, điều này khiến cho người tiêu dùng đặt nhiều nghi vấn.

    Galle Watch tự hào là đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 30 showroom trên toàn quốc, là cửa hàng bán đồng hồ Breitling được tin tưởng nhất hiện nay. Không chỉ có thế, đến với chúng tôi bạn còn được chiêm ngưỡng rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lừng danh khác, thỏa mãn mọi giấc mơ về cỗ máy thời gian xa xỉ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD