Điểm mặt những siêu phẩm đồng hồ xuất hiện tại lễ trao giải Oscars 2024

15 tháng 3, 2024
253 lượt xem

Lễ trao giải thường niên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Mỹ (Academy of Motion Picture Arts and Sciences-AMPAS) lần thứ 96 vừa diễn ra đã ghi nhận chiến thắng giòn giã của bom tấn Oppenheimer với những giải thưởng quan trọng nhất như: Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Diễn viên Nam chính xuất sắc nhất,... Đây cũng là buổi lễ quy tụ dàn minh tinh nổi tiếng bậc nhất thế giới cùng những mẫu đồng hồ cá nhân vô cùng đặc biệt. Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm qua những siêu phẩm đồng hồ ấn tượng nhất tại Oscar 2024 nhé!

Mục Lục

    Lễ trao giải Oscar là khoảnh khắc quan trọng nhất trong năm của làng giải trí Hollywood. Trong khi các ngôi sao đã thể hiện năng lực diễn xuất và khả năng tốt nhất của mình trong suốt năm vừa qua thì tại lễ trao giải Oscar lần thứ 96, họ đã tận dụng mọi cơ hội để thể hiện gu thẩm mỹ và độ chịu chơi của mình qua những mẫu đồng hồ đeo tay giá trị.

    Những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp của các ngôi sao tại giải Oscar 2024

    Những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp của các ngôi sao tại giải Oscar 2024

    Trên thảm đỏ, chúng ta đã thấy một số chiếc đồng hồ được trông đợi nhất trong năm qua, từ Cartier Santos-Dumont Micro-Rotor của Ke Huy Quan đến Rolex Daytona Le Mans của Roger Federer. Nhưng đó không phải là những mẫu đồng hồ duy nhất thu hút ánh nhìn của giới mộ điệu. 

    Dưới đây là tất cả các mẫu đồng hồ được cho là đẹp nhất tại Oscar 2024.

    Roger Federer với Rolex Daytona Le Mans

    Chúng ta không cần giới thiệu quá nhiều về bộ sưu tập đồng hồ vô cùng giá trị của Roger Federer. Tay vợt huyền thoại này đã khiến giới mộ điệu trầm trồ với những siêu phẩm, không chỉ khi dự tiệc mà còn cả những mẫu đồng hồ đã theo anh giành vô số chức vô địch tennis trên thế giới. 

    Tại lễ trao giải Oscars lần thứ 96 này, Federer thực sự đã hút hết mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong set đồ nổi bật tông đen trắng, với điểm nhấn và siêu phẩm Rolex Daytona Le Mans - một trong những mẫu đồng hồ được yêu thích nhất năm 2023.

    Roger Federer với Rolex Daytona Le Mans

    Roger Federer với Rolex Daytona Le Mans

    “Người Sắt” Robert Downey Jr. cùng đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Chronograph

    Robert Downey Jr. là một gương mặt quen thuộc tại lễ trao giải Oscar, anh từng lần đầu được đề cử cách đây hơn 30 năm, với vai diễn Chaplin. Tuy nhiên, anh chưa một lần được xướng tên với danh hiệu cao nhất của Oscar cho đến tận năm nay. “Người Sắt” đã có một cột mốc vinh quang khi ẵm tượng vàng cho vị trí Diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ bộ phim bom tấn Oppenheimer.

    “Người Sắt” Robert Downey Jr. cùng đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Chronograph

    “Người Sắt” Robert Downey Jr. cùng đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Chronograph

    Robert Downey Jr. bước đi trên thảm đỏ với bộ suit đen toàn bộ, cùng với điểm nhấn trên cổ tay là siêu phẩm từ một thương hiệu đồng hồ “quite luxury” đang khá được ưa chuộng gần đây - Jaeger-LeCoultre, với phiên bản Reverso Tribute Chronograph vỏ vàng hồng, mặt số khung xương để lộ ra các chi tiết tinh xảo của bộ máy bên trong.

    “Chàng Ken” Ryan Gosling bảnh bao với mẫu TAG Heuer đắt giá

    Chủ nhân cả ba đề cử Oscar - nam diễn viên Ryan Gosling đến với lễ trao giải năm nay cùng hy vọng đạt tượng vàng đầu tiên trong sự nghiệp nhờ vai diễn ấn tượng - búp bê Ken trong bom tấn Hè 2023 - Barbie. Dù vậy thì anh vật để vuột mất tượng vàng cho Diễn viên Nam phụ xuất sắc nhất vào tay Robert Downey Jr.

    “Chàng Ken” Ryan Gosling bảnh bao với mẫu TAG Heuer đắt giá

    “Chàng Ken” Ryan Gosling bảnh bao với mẫu TAG Heuer đắt giá

    Đại sứ thương hiệu của TAG Heuer trông khá buồn sau lễ trao giải. Có lẽ may mắn sẽ sớm đến với anh nếu cứ tiếp tục duy trì được màn trình diễn tốt như những năm gần đây. Gosling đến với Oscar trong một bộ suit được cá nhân hóa bởi Gucci cùng với một mẫu TAG Heuer. Nam tài tử lựa chọn phiên bản mới được ra mắt gần đây trong tuần lễ đồng hồ của tập đoàn xa xỉ LVMH. Siêu phẩm TAG Heuer Plasma sở hữu rất nhiều kim cương, thậm chí còn là những viên kim cương hồng vô cùng giá trị.

    Đạo diễn Cord Jefferson với mẫu Omega Speedmaster Moonwatch mặt trắng cực “hot”

    2023 là một năm thành công của đạo diễn và biên kịch Cord Jefferson khi bộ phim đầu tay của ông - American Fiction đã ngay lập tức mang về cho anh hai đề cử Oscar 2024: Một cho phim hay nhất năm (Best Picture, sau đó thuộc về Oppenheimer) và một là Phim chuyển thể hay nhất (Best Adapted Screenplay), giải thưởng mà sau đó, Jefferson đã giành được một cách đầy xứng đáng. 

    Ngoài tài năng, mẫu đồng hồ mà vị đạo diễn này mang tới Oscar cũng vô cùng đặc biệt. Đây chính là mẫu Omega Moonwatch mặt trắng đầu tiên được Omega giới thiệu rộng rãi tới công chúng, thay vì qua các bộ sưu tập giới hạn đắt đỏ và khan hiếm. Mặt số trắng bóng, các mốc giờ kim loại, cùng những chi tiết đỏ điểm xuyến vô cùng quyến rũ.

    Đạo diễn Cord Jefferson với mẫu Omega Speedmaster Moonwatch mặt trắng cực “hot”

    Đạo diễn Cord Jefferson với mẫu Omega Speedmaster Moonwatch mặt trắng cực “hot”

    Cillian Murphy với Omega De Ville Prestige

    Cillian Murphy tham gia lễ trao giải Oscar lần thứ 96 cùng với toàn bộ dàn diễn viên và thành viên đoàn làm phim siêu phẩm Oppenheimer. Tại lễ trao giải năm nay, siêu phẩm này đã thực sự càn quét các giải thưởng. Và không nằm ngoài dự đoán, Cillian Murphy đã xuất sắc ẵm về tượng vàng cho Nam chính xuất sắc nhất. Đây cũng là lần đầu tiên nam tài tử này nhận được tượng vàng Oscar. 

    Bên cạnh tài năng, phong cách lịch lãm điển trai của nam tài tử cũng là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Điểm nhấn trên bộ tuxedo sang trọng của anh là mẫu đồng hồ Omega De Ville Prestige vỏ thép cùng dây da. Một sự lựa chọn không quá phô trương nhưng lại cổ điển và có thừa sự tinh tế.

    Cillian Murphy với Omega De Ville Prestige

    Cillian Murphy với Omega De Ville Prestige

    Ke Huy Quan với siêu phẩm nhà Cartier: Santos-Dumont Micro-Rotor

    Ke Huy Quan - nam diễn viên gốc Việt từng gây bất ngờ lớn tại Oscar 2023 khi từ một diễn viên không mấy nổi tiếng đã xuất sắc giành tượng vàng cho Nam phụ xuất sắc nhất trong bộ phim Everything Everywhere All at Once. 

    Năm nay, Ke Huy Quan không có đề cử nào hay tượng vàng nào nhưng anh vẫn chiếm lấy sự chú ý nhờ siêu phẩm trên cổ tay của mình. Đó chính là siêu phẩm Cartier Santos-Dumont Micro-Rotor với bộ vỏ từ vàng nguyên khối, mặt số khung xương đầy phá cách. Những chi tiết máy được cách điệu và làm từ vàng khiến cho siêu phẩm này trở nên độc nhất và có giá trị sưu tầm cực kỳ lớn.

    Ke Huy Quan với siêu phẩm nhà Cartier: Santos-Dumont Micro-Rotor

    Ke Huy Quan với siêu phẩm nhà Cartier: Santos-Dumont Micro-Rotor

    Và đó là những mẫu đồng hồ nổi bật nhất trong đêm trao giải Oscar lần thứ 96 vừa qua. Các bạn nghĩ sao về những mẫu đồng hồ này? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    Nếu quan tâm tới các dòng đồng hồ cao cấp và xa xỉ, ngay hôm nay, bạn có thể ghé thăm showroom Đồng hồ Galle gần nhất để lên tay và trải nghiệm các thiết kế đến từ những thương hiệu danh tiếng như Zenith, Chronoswiss, Baume & Mercier…Tất cả các mẫu đồng hồ này đều đang có sẵn để bạn lên tay và sở hữu. Đừng bỏ lỡ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm
    • sale online tháng 5

      MUA HÀNG ONLINE - NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI

      3 tháng 5, 2024
      Chào đón mùa hè nóng bỏng, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có...
      Đọc thêm
    • Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      27 tháng 4, 2024
      Lựa chọn thanh toán thông minh, nhận lấy muôn vàn tiện lợi với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ TPBank. Mời bạn ghé thăm showroom giúp bạn trở nên phong cách, nổi bật và tự tin trước đám đông!
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD