Đồng hồ Baume & Mercier - Đánh giá và phân biệt Baume & Mercier

27 tháng 1, 2022
28336 lượt xem
Đồng hồ cao cấp Baume & Mercier là sự kết hợp hoàn hảo của 3 nhân tố: Chất lượng chế tác – yếu tố thẩm mỹ – thiết kế vượt thời gian, là sợi dây gắn kết thương hiệu với công chúng, là bước đà để Baume & Mercier có thể vươn xa tới ngày nay.Tuy nhiên hiện nay đang có rất nhiều hàng nhái làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.Hãy cùng nhau phân biệt đồng hồ Baume & Mercier thật giả chính hãng một cách dễ dàng.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Baume & Mercier

    Đồng hồ Baume & Mercier ra đời năm 1830 tại một ngôi làng nhỏ ở Jura. Lịch sử phát triển của thương hiệu này gắn liên với tên tuối của 2 nhà đồng sáng lập: "anh em nhà Baume"  Louis-Victor và Célestin Baume. Với tôn chỉ: "Chỉ làm ra những đồng hồ chất lượng tốt nhất" và "Chỉ có sự hoàn hảo mới được chấp nhận", công ty "Anh em Baume" đã nhanh chóng trở thành nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất Thụy Sỹ.

    Lịch sử phát triển của thương hiệu này 

    Từ đó đồng hồ Baume & Mercier đã đạt được nhiều giải thưởng lớn như: Giải thưởng Grand Prix, huy chương vàng tại các cuộc triển lãm quốc tế dành cho đồng hồ và giữ kỷ lục về sự chính xác trong rất nhiều cuộc thi về đồng hồ.

    Đồng hồ cao cấp Baume & Mercier là sự kết hợp hoàn hảo của 3 nhân tố: Chất lượng chế tác – Yếu tố thẩm mỹ – Thiết kế vượt thời gian, là sợi dây gắn kết thương hiệu với công chúng, là bước đà để Baume & Mercier có thể vươn xa tới ngày nay.

    Thiết kế của đồng hồ Baume & Mercier

    Baume & Mercire là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu thế giới, luôn có mặt trong top 20 thương hiệu danh tiếng nhất trong làng đồng hồ. Những chiếc đồng hồ Baume & Mercier đi tìm cảm hứng từ sự đơn giản,thanh lịch của những khối kim loại lạnh.

    Đồng hồ Baume & Mercier được làm bằng thép 316L không gỉ, có khả năng chịu nước tối thiểu là 3 ATM (khoảng 30m).Bên cạnh đó dây đồng hồ Baume & Mercier được làm bằng chất liệu dây kim loại, dây da, dây cao su tất cả đều được làm bằng chất liệu cao cấp.Màu sắc chủ đạo của Baume & Mercier thể hiện sự tinh tế, sang trọng, lịch lãm của chiếc đồng hồ.

    Đặc biệt năm 2017 , Baume & Mercier đã triển khai công nghệ mới có tên TwinSpir, sử dụng dây tóc đồng hồ làm bằng Silicon độc quyền, mới được phát triển bởi nhóm nghiên cứu và sáng tạo của hang. Vành tóc mới này có cấu trúc phức hợp độc đáo, được làm bởi 2 lớp silicon kết hợp (twin), được cố định bởi silicon dioxide. Cấu trúc này sẽ giúp vành tóc đồng hồ không bị ăn mòn, từ tính… hay không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và va đập trong khi dao động – điều mà nhiều mẫu đồng hồ nam đeo tay thường gặp phải.

    Đồng hồ Baume & Mercier được giới sưu tầm đồng hồ trên thế giới rất ưa chuộng với phong cách mạnh, khỏe từ sự tinh tế trong những thiết kế đơn giản.Có thể nói Baume & Mercier là niềm khao kahst của rất nhiều người đam mê đồng hồ.

    Đồng hồ Baume & Mercier

    Mức giá của đồng hồ Baume & Mercier

    Đồng hồ Baume & Mercier - Ngọc trai đen của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ . Với mức giá trung bình dao động từ khoảng 2.000 đến 5.000 đô-la Mỹ/chiếc, đồng hồ Baume & Mercier hiện nay thuộc phân khúc thị trường đồng hồ hạng sang bậc trung. Nhiều gương mặt nổi tiếng ngành giải trí đã và đang làm đại sứ thương hiệu cho Baume & Mercier như Andy Garcia, Ashton Kutcher, Kim Basinger, David Duchovny hay gần đây nhất là nữ diễn viên của Shakespears in love, Gwyneth Paltrow.

    Đồng hồ Baume & Mercier có mặt tại Galle.vn không? Có hãng đồng hồ Thụy Sỹ nào tương xứng về chất lượng và mẫu mã không?

    Với sự khắt khe và yêu cầu mọi thứ hoàn hảo và chỉ sản xuất đồng hồ có chất lượng cao nhất đây được xem là triết ký kinh doanh cứng rắn và cũng nhờ những triết ký đó mà thương hiệu đồng hồ cao cấp Baume & Mercier Geneve đã có sự tăng trưởng nhanh chóng, trở thành thương hiệu sản xuất đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ. Baume & Mercier đã phân phối đến nhiều quốc gia nhưng  hiện vẫn chưa được phân phối tại Việt Nam.Vì vậy, thật đáng tiếc khi trên Galle Watch-một nhà phân phối đồng hồ uy tín ở Việt Nam lại chưa nhập khẩu dòng “Ngọc trai đen”- Baume & Mercier.

    Tuy nhiên khi tham khảo tại showroom Galle hay trên trang Galle.vn bạn có thể thấy có rất nhiều dòng  đồng hồ của Thụy Sỹ không kém phần ngang bằng về cả chất lượng và mẫu mã.Bạn cũng có thể tham khảo mẫu đồng hồ tương tự thuộc hãng Cadino- “một thành viên uy tín của Hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ” cũng rất được ưa chuộng mà Galle đang phân phối.Cho đến hiện nay, CANDINO vẫn đang tiếp tục khẳng định tên tuổi và vị thế của mình tại 65 quốc gia trên khắp 5 châu lục, mỗi ngày hãng cho ra đời 2500 chiếc đồng hồ đeo tay các loại…

    Ngoài ra, đồng hồ Longines - thương hiệu có trụ sở tại Thụy Sĩ, vào năm 1832, Auguste Agassiz đã sáng lập ra. Cho đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu đã tồn tại được gần hai thế kỉ nhưng sức hút của thương hiệu này đối với người tiêu dùng không hề giảm sút theo thời gian..Ngoài ra, Galle còn đang  phân phối rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng trên thê giới như Alpina, Bering, D&G, Citizen,..

    đồng hồ Baume & Mercier

    2. Phân biệt đồng hồ Baume & Mercier thật giả chính hãng một cách dễ dàng với 6 "mẹo"

    Hiện nay có rất nhiều đồng hồ Baume & Mercier được order từ nước ngoài về.Nhưng cái mà các bạn vẫn quan tâm nhất là chất lượng sản phẩm phải không? Đồng hồ fake đang tràn nan trên thị trường được làm tinh vi.Dưới đây sẽ là một số mẹo giúp cho bạn nhận biết được qua một số thông tin:

    Giá của đồng hồ

    Bạn có thể tìm hiểu các mức giá của đồng hồ Baume & Mercier chính hãng trên Amazon.Với mức giá rẻ nhất cho những chiếc đồng hồ Baume & Mercier là khoảng 2.000 đôla chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí ship về Việt Nam, thuế Hải Quan Việt Nam. Do đó bước đầu tiên bạn nên biết về mức giá của những chiếc đồng hồ đồng hồ Baume & Mercier nhé. Nếu ở nơi nào có bán với mức giá vài triệu đồng thì chắc chắn không phải hàng chính hãng nhé.

    Hộp đựng đồng hồ:

    Một chiếc đồng hồ chính hãng lúc nào cũng có sổ bảo hành sản phẩm. Sổ bảo hành tựa như một vật chứng minh xuất xứ của sản phẩm cũng là lời cam kết của thương hiệu đối với chất lượng sản phẩm. Khi mở hộp ra bạn nên kiểm tra xem có sổ bảo hành không và kiểm tra kĩ xem sổ bảo hành có dấu hiệu bị làm giả không. Vì thương hiệu Baume & Mercier đã có lịch sử tồn tại trên 187 năm với tôn chỉ: "Chỉ làm ra những đồng hồ chất lượng tốt nhất" và "Chỉ có sự hoàn hảo mới được chấp nhận". Điều đó cho thấy thương hiệu này cực kì chú trọng đến từng chi tiết kể cả những chi tiết nhỏ nhất.

    Trọng lượng của đồng hồ:

    Những chiếc đồng hồ thật thường có cảm giác nặng hơn so với những chiếc đồng hồ giả. Bởi vì đồng hồ thật được làm bằng chất lượng cao cấp.Khi bạn đã sở hữu đồng hồ Baume & Mercier thì bạn hãy chú ý xem xét thật kỹ nhé.

    Mặt sau của đồng hồ

    Mặt sau của đồng hồ Baume & Mercier chính hãng được in thông tin quan trọng của đồng hồ. Những thông số được in để phân biệt và giúp cho quá trình bảo quản hành tốt hơn.Mặt sau đồng hồ Baume & Mercier sẽ có logo “BAUME & MERCIER BEMEVE 1830”, số seri, độ chịu nước, xuất xứ.Các chi tiết được in một cách đồng đều cân đối và đẹp mắt.Những chi tiết điêu khắc được làm tinh tế, không bị nhòe sờ lên có cảm giác mịn.Tuy nhiên hiện nay với công nghệ hiện đại hàng fake cũng rất tinh xảo gần như giống với đồng hồ chính hãng, bạn hãy là một người tiêu dùng thông thái để có thể nhận biết được những đặc điểm này của chúng.

    Mặt sau đồng hồ Baume & Mercier

    Kiểm tra mặt đồng hồ

    Đối với mặt đồng hồ thì điều bạn cần làm để phân biệt đồng hồ Baume & Mercier thật và giả chính xác nhất là đối chiếu với hình ảnh trên website Baume & Mercier.Mặt trong của đồng hồ cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ.Trên mặt trong có tên thương hiệu của thương hiệu Baume & Mercier Geneve được in ở các góc 3h,6h,12h tùy theo thiết kế.Đối với đồng hồ Baume & Mercier thì kim phải đều, không được méo mó hoặc lệch, chuyển động của kim phải êm không có hiện tượng giật hoặc sai số.Đây chính là điểm tỉ mỉ mà ít đồng hồ giả có thể nhái được và giúp bạn có thể dễ phân biệt đồng hồ Baume & Mercier thật giả.

    Mặt trước đồng hồ Baume & Mercier

    Kiểm tra dây đeo

    Tất cả dây đeo của đồng hồ Baume & Mercier đều được làm một cách chắc chắn và bền chặt.Khi mua đồng hồ Baume & Mercier bạn nên kiểm tra dây đeo của chiếc đồng hồ đó bằng cách lắc sợi dây đồng hồ.Với chiếc đồng hồ chính hãng, dây đeo sẽ có sự chắc chắn còn với hàng fake sẽ thấy lỏng lẻo.Nhất là với mẫu đồng hồ dây kim loại các mắt dây được làm rất đồng đều và chắc chắn, khi gập dây thì hai mắt xích gần nhau sẽ có độ mở giống nhau.

     Dây đeo đồng hồ Baume & Mercier

    3. Bạn có thể tìm thấy Galle Watch ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ
    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.
    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất
    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD