Đồng hồ Candino - Vẻ đẹp thanh lịch, chuẩn mực Thụy Sỹ

10 tháng 6, 2024
1221 lượt xem

Thanh lịch, dẫn đầu xu hướng và đáng tin cậy khi đạt chuẩn Swiss Made, những thiết kế Candino luôn được giới mộ điệu mê đắm. Mời bạn đến showroom Đồng hồ Galle để không bỏ lỡ những mẫu Candino ấn tượng nhé! 

Mục Lục

    Đồng hồ Candino - thiết kế tối giản đạm chất cổ điển

    • Đạt chuẩn Swiss Made danh giá, cho thấy kỹ nghệ chế tác hàng đầu của nhà sản xuất. 
    • Thiết kế thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.
    • Giá thành hấp dẫn chỉ từ 3.xxx.000 VNĐ.

    03 ưu điểm vượt trội trên đều hội tụ trong thương hiệu Candino đến từ Thụy Sỹ!

    Gạt bỏ những chi tiết rườm rà, đa số các thiết kế của Candino đều hướng đến sự tối giản, đậm chất cổ điển, dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục. 

    Đồng thời, để luôn bắt kịp với xu hướng thời trang hiện đại, Candino đã trang bị cho một số model mới nhất của mình chi tiết đắt giá như: những viên đá quý thay cho cọc số, họa tiết sunray thu hút hay chức năng lịch tuần trăng phức tạp và có tính thẩm mỹ cao. 

    Tham khảo top đồng hồ Candino đang được yêu thích tại showroom Đồng hồ Galle tại:

    ĐỒNG HỒ NAM CANDINO QUARTZ C4292/2

    C4292/2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông công sở và doanh nhân yêu thích phong cách cổ điển và thanh lịch. C4292/2 gây ấn tượng với mặt số hình tròn kinh điển, đường kính 36mm, dễ dàng phối hợp với mọi trang phục từ casual đến trang phục công sở nghiêm túc. Điểm nhấn của mặt số là các vòng tròn họa tiết tạo hiệu ứng 3D độc đáo, làm nổi bật phong cách sang trọng và hiện đại. Cọc số La Mã lớn kết hợp với bộ kim mắt ngỗng tạo thành bộ đôi hoàn hảo, mang lại vẻ đẹp cổ điển cho chiếc đồng hồ. Tại vị trí 3 giờ, chiếc đồng hồ được trang bị cửa sổ hiển thị lịch ngày, thuận tiện cho người dùng theo dõi.

    ĐỒNG HỒ NAM CANDINO QUARTZ C4292/2

    ĐỒNG HỒ NAM CANDINO QUARTZ C4292/2

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO COUPLE C4727/1

    C4727/1 sở hữu dial tối giản với bộ kim và cọc số mạ vàng, cùng khung cửa sổ lịch ngày tại vị trí 3 giờ, tạo nên sự sang trọng và rõ ràng, dễ quan sát. Phần viền vỏ được mạ màu vàng bằng công nghệ PVD cao cấp, kết hợp hài hòa với dây đeo làm từ da nâu mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái và phong cách lịch sự cho người đeo. Với đường kính mặt 29mm, C4727/1 không chỉ phù hợp với mọi cổ tay của các quý cô mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ trang phục công sở cho tới những bộ cánh dạo phố.

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO COUPLE C4727/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO COUPLE C4727/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4720/1

    C4720/1 nổi bật với vẻ đẹp nữ tính tinh tế, đưa người đeo vào một thế giới thơ mộng như lạc vào khu vườn hoa nở rộ vào mùa xuân. Với mặt số trắng tinh khôi và các họa tiết được giản lược tối đa, điểm nhấn của sản phẩm chính là những hoạ tiết bông hoa và cọc số được làm bằng xà cừ, đính đá zirconia lấp lánh, tạo nên sự sang trọng và cuốn hút khó cưỡng. Có thể nói C4720/1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô muốn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và nét đẹp nữ tính của mình.

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4720/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4720/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4740/1

    Vỏ C4740/1 làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, nổi tiếng với độ bền và khả năng chống ăn mòn xuất sắc. Bề mặt C4740/1 được đánh bóng một cách tỉ mỉ, mang lại ánh sáng rực rỡ, làm nổi bật vẻ đẹp cổ tay. Đặc biệt, loại thép này còn lành tính, không gây kích ứng, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Dial của C4740/1 được đính kết hàng chục viên đá quý, tạo nên một hiệu ứng lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn.

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4740/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4740/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4766/1

    C4766/1 có vỏ làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, không chỉ sáng bóng mà còn bền bỉ theo năm tháng. Với kích thước mặt số 34mm và độ mỏng chỉ 8,5mm, C4766/1 tạo cảm giác thoải mái và vừa vặn tuyệt đối khi đeo lên tay, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ văn phòng cho tới các sự kiện sang trọng. Dial của C4766/1 nổi bật với màu trắng trang nhã, được điểm xuyết bởi các cọc số La Mã lấp lánh với đá Swarovski, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ. 

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4766/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4766/1

    Hãy cùng ghé thăm showroom Đồng hồ Galle để trải nghiệm và trên tay mẫu đồng hồ Candino ưng ý nhất nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD