Đồng hồ Casio G-Shock x Budweiser: Nổi bật ngày hè

27 tháng 1, 2022
3135 lượt xem
Mùa hè đến chính là thời điểm không thể tốt hơn để các thiết kế sặc sỡ, nổi bật lên ngôi. Đồng hồ Casio G-Shock, vốn luôn là lựa chọn hàng đầu khi nhắc tới đồng hồ của giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê thời trang đường phố streetwear, vừa tung ra một thiết kế ấn tượng trong bản collab với nhãn bia nổi danh Budweiser.

Mục Lục

    Mùa hè đến chính là thời điểm không thể tốt hơn để các thiết kế sặc sỡ, nổi bật lên ngôi. Đồng hồ Casio G-Shock, vốn luôn là lựa chọn hàng đầu khi nhắc tới đồng hồ của giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê thời trang đường phố streetwear, vừa tung ra một thiết kế ấn tượng trong bản collab với nhãn bia nổi danh Budweiser.


    Màn collab đỉnh cao của hai tên tuổi dành cho giới trẻ

    Điểm cuốn hút nhất trên bản collab độc đáo này chính là phối màu đỏ trắng vô cùng ấn tượng. Tông đỏ không chỉ nổi bật và mà còn phù hợp với thời trang khi Hè đến của các bạn trẻ. Sự kết hợp màu sắc này cũng là tông màu chủ đạo của thương hiệu Budweiser.

    Nếu như bạn chưa biết thì đây là thương hiệu được biết đến như là “Vua của bia”. Kể từ khi được giới thiệu lần đầu vào năm 1876, thương hiệu bia Budweiser đã dần chinh phục khách hàng và trở thành thương hiệu bia đắt giá số 1 thế giới. Đây là loại bia được sản xuất bằng loại mạch nha và hoa bia thượng hạng của Hoa Kỳ và Châu  u. Bia thành phẩm được tạo ra sau một quy trình công phu và tỉ mỉ: Xay lúa mạch và gạo - Nghiền hỗn hợp này - Chắt lọc - Nấu - Làm lạnh - Ủ bia bằng gỗ sồi - Loại bỏ men bia.

    g-shock-budweiser
    G-Shock x Budweiser ấn tượng với sự kết hợp vô cùng độc đáo

    Còn với đồng hồ Casio G-Shock, đơn giản thì đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đam mê thời trang đường phố streetwear. Trong quá khứ thì mối tình đầu tiên giữa thế giới đồng hồ và thế giới streetwear bắt đầu vào năm 1997 với sự kết hợp của G-Shock và Stussy, một trong ba thương hiệu streetwear nổi tiếng nhất thế giới, bên cạnh Supreme và Bape.

    Bạn có thể dễ dàng bắt gặp cảnh tượng xếp hàng dài để mua các phiên bản collab giữa G-Shock với các thương hiệu nổi tiếng, và ấn tượng nhất gần đây là phiên bản G-Shock x Bape, mẫu đồng hồ kỷ niệm 25 năm của BAPE và 35 năm G-Shock mang trên mình họa tiết in Camo đặc trưng của thương hiệu thời trang, với chi tiết bằng vàng ở mặt trước và mặt sau. Phiên bản này khi mở bán đã ngay lập tức cháy hàng chỉ sau nửa giờ.

    g-shock-bape
    G-Shock x Bape vô cùng nổi tiếng và cháy hàng chỉ sau nửa giờ

    Và giờ đây, khi mùa hè nóng nực đang đến, Casio G-Shock lại tiếp tục tung ra một phiên bản collab cực đỉnh và ấn tượng với hãng bia hàng đầu hiện nay Budweiser. Một sự kết hợp giữa hai tên tuổi lớn, rất được lòng người trẻ.

    Tổng quan về chiếc đồng hồ

    Phiên bản giới hạn số lượng này có mã hiệu là DW5600BUD20 , thuộc dòng sản phẩm mặt vuông DW5600 rất được ưa chuộng của Casio G-Shock. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là vỏ và dây làm từ nhựa nhân tạo tổng hợp. Phần đáy thì lại được làm từ thép không gỉ, Ngoài màu sắc có liên quan đến thương hiệu bia nổi tiếng Budweiser thì trên mặt số ta sẽ lại được nhìn thấy logo thương hiệu này.

    mat-so-g-shock-budweiser
    Mặt số in logo thương hiệu Budweiser cùng dòng chữ “King of Beers”

    Một chi tiết thú vị khác đó chính là khi nhấn nút mở đèn của chiếc đồng hồ Casio G-Shock này, bên cạnh việc màn hình sáng xanh thì ta sẽ thấy logo của Budweiser hiện lên vô cùng độc đáo ở chính giữa. Ngoài ra thì tên của thương hiệu cũng được in trên dây đeo của chiếc đồng hồ này.

    logo-g-shock
    Logo nhãn bia này tiếp tục xuất hiện khi nhấn nút mở đèn màn hình

    Thiết kế bao bì ấn tượng

    Bên cạnh việc sở hữu thiết kế ấn tượng và hút mắt, bao bì của chiếc đồng hồ Casio G-Shock này cũng là một điểm cộng giúp nó sẽ sớm cháy hàng khi ra mắt. Khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được một hộp giấy, trông giống như một thùng bia Budweiser 12 lon vậy.

    thiet-ke-g-shock-budweiser

    Bao bì ấn tượng của G-Shock x Budweiser

    Khi bóc hộp ra, ta sẽ nhận được một lon bia lớn, loại 25 ounce (khoảng hơn 700 ml) có tên Tall-boy đặc trưng của Budweiser. Dù chỉ làm từ nhựa nhưng có thể nói lon bia này trông khá đẹp, rất hợp làm vật trang trí. Và với những bạn trẻ, đặc biệt là yêu thích phong cách streetwear, những phụ kiện nhỏ như này là điểm cộng vô cùng lớn bên cạnh việc số lượng có giới hạn của nó.

    Giá của chiếc đồng hồ Casio G-Shock x Budweiser này là khoảng 200 USD, dưới 5 triệu đồng, một mức giá vô cùng hấp dẫn với một phiên bản có thiết kế ấn tượng, bao bì độc lạ lại có số lượng giới hạn.

    Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD