Đồng hồ cây cổ là gì? Như thế nào mới gọi là đồng hồ cây cổ điển?

14 tháng 3, 2023
1540 lượt xem

Đồng hồ cây cổ là những mẫu đồng hồ được giới chuyên gia sưu tầm đánh giá cao với tuổi đời lên đến hàng trăm năm lịch sử. Chúng không chỉ mang nét đẹp với vẻ thiết kế bên ngoài mà còn khiến người nhìn được chiêm ngưỡng, trầm trồ với chất liệu, âm thanh và cả bộ máy bên trong.

Mục Lục

    Đồng hồ cây cổ là những mẫu đồng hồ được giới chuyên gia sưu tầm đánh giá cao với tuổi đời lên đến hàng trăm năm lịch sử. Chúng không chỉ mang nét đẹp với vẻ thiết kế bên ngoài mà còn khiến người nhìn được chiêm ngưỡng, trầm trồ với chất liệu, âm thanh và cả bộ máy bên trong.

    Đồng hồ cây cổ điển mang đến vẻ đẹp khiến người nhìn bị cuốn hút và trầm trồ

    Đồng hồ cây cổ điển mang đến vẻ đẹp khiến người nhìn bị cuốn hút và trầm trồ

    Để được coi là một chiếc đồng hồ cây cổ điển, cần phải đáp ứng những tiêu chí sau:

    • Tuổi thọ: Với những chiếc đồng hồ cây dưới 100 tuổi, người ta sẽ chỉ gọi chúng là đồng hồ cũ. Với đồng hồ cây cổ, cần phải đáp ứng từ 100 năm trở lên
    • Chất liệu: Đồng hồ cổ sẽ thường được làm từ những cây gỗ tự nhiên lâu năm như gỗ hương, gỗ gụ, gỗ sồi, gỗ trắc,... tạo nên lớp vỏ đồng hồ bền chắc, đẹp mắt và giá trị cao
    • Bộ máy cơ khí: Không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà bộ máy bên trong cũng phải đảm bảo được độ chính xác, đầy đủ các chi tiết.

    Một số dòng thương hiệu đồng hồ cây cổ được ưa chuộng nhất

    Có thể nói, với sự tỉ mỉ chế tác của các nghệ nhân hàng đầu lẫn chất liệu quý giá đã giúp cho những chiếc đồng hồ cây cổ điển lẫn tân cổ điển được yêu thích và mang đến giá trị cao. Hãy cùng điểm qua một số dòng thương hiệu đồng hồ cây cổ được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt hiện nay.

    Đồng hồ cây cổ của Đức 

    Nếu là một người đam mê các cỗ máy thời gian trang trí thì hẳn bạn không thể bỏ qua các thương hiệu đến từ Đức. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ cây đẳng cấp mà dù đặt tại vị trí nào cũng có thể trở thành trung tâm thu hút mọi ánh nhìn, giúp cho không gian thêm phần sang trọng và quý phái.

    Đồng hồ cây của Đức - Không gian sáng bừng đẳng cấpĐồng hồ cây của Đức - Không gian sáng bừng đẳng cấp

    Một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức chính là Đồng hồ cây Hermle. Với kinh nghiệm hơn 100 năm trong chế tác đồng hồ, Hermle luôn cho ra mắt những cỗ máy rất chất lượng, đẳng cấp, được đánh giá là những kiệt tác nghệ thuật có giá trị cao. Bởi vì cho ra mắt rất ít sản phẩm, nên hãng rất chăm chút cho từng “đứa con” của mình, từ thiết kế, chất liệu, bộ máy đến từng tiếng chuông,... để mang đến sản phẩm hoàn mỹ nhất cho khách hàng.

    Đồng hồ cây cổ của Pháp

    Nói đến đồng hồ cây cổ của Pháp, có lẽ điệu nhạc Westminster đã trở nên quen thuộc, hằn sâu vào tâm trí của giới mê đồng hồ cổ tại Việt Nam kể từ thời kỳ kháng chiến. Nó trở thành những vật gia bảo, truyền từ đời này qua đời khác, như một người bạn đồng hành,lưu giữ mọi khoảnh khắc kỷ niệm trôi qua cùng năm tháng của các thành viên trong gia đình.

    Đồng hồ cây cổ của Pháp rất được yêu thích tại Việt Nam

    Đồng hồ cây cổ của Pháp rất được yêu thích tại Việt Nam

    Nhắc đến đồng hồ cây cổ của Pháp thì có thể nghĩ ngay đến những bài nhạc thánh ca với những tiếng vang trầm, có độ ngân và khá là có hồn. Một số thương hiệu đồng hồ cổ của Pháp có thể kể đến như Odo, Jaquemar, Girod,...

    Đồng hồ cây tân cổ điển

    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của người dùng, các thương hiệu nổi tiếng cũng cho ra mắt những chiếc đồng hồ cây tân cổ điển. Đặc điểm chung của dòng đồng hồ này chính là sự tinh xảo, độc đáo và có chút hiện đại.

    Đồng hồ cây tân cổ điển hướng đến những gia chủ yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng

    Đồng hồ cây tân cổ điển hướng đến những gia chủ yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng

    Những chiếc đồng hồ tân cổ điển được trang bị bộ máy quartz có thể chạy tự động thông qua năng lượng dự trữ trong pin. Điều này cũng mang đến cho người dùng độ chính xác cao, hỗ trợ quản lý thời gian hiệu quả. 

    Mua đồng hồ cây cổ ở đâu uy tín?

    Đồng hồ Galle tự hào là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu với hơn 24 chi nhánh trải dài khắp Việt Nam. Không chỉ đồng hồ hồ cây, chúng tôi còn có đồng hồ đeo tay, đồng hồ trang trí, đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường, phụ kiện,... 

    Các thiết kế đồng hồ cơ tại hệ thống của chúng tôi đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermle. Đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ, sự quý phái và sang trọng cho bất kỳ không gian nào trong nhà bạn. Khi bạn đến với Đồng hồ Galle, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn màu, kiểu dáng phù hợp với không gian cũng như tài chính để giúp cho không gian nhà bạn sẽ được nâng tầm và độc đáo.

    Và đừng quên truy cập website của chúng tôi để xem thêm nhiều tin tức thú vị và hấp dẫn nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD