Đồng hồ của sao: Mai Phương Thúy và những chiếc đồng hồ cực khủng

27 tháng 1, 2022
4114 lượt xem
Không nằm ngoài cuộc chơi đồng hồ xa xỉ, Mai Phương Thúy cũng sở hữu riêng cho mình những thiết kế hot hit không hề thua kém bất cứ ngôi sao nào. Hôm nay, Galle Watch sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn 5 mẫu đồng hồ được yêu thích nhất trong bộ sưu tập của nàng hậu. 

Mục Lục

    Không nằm ngoài cuộc chơi đồng hồ xa xỉ, Mai Phương Thúy cũng sở hữu riêng cho mình những thiết kế hot hit không hề thua kém bất cứ ngôi sao nào. Hôm nay, Galle Watch sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn 5 mẫu đồng hồ được yêu thích nhất trong bộ sưu tập của nàng hậu.


     1. Đồng hồ Hublot Spirit Of Big Bang Yellow Sapphire 42mm (1.7 tỷ đồng)

    Đây là chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mà Hoa hậu Mai Phương Thúy tự thưởng cho bản thân nhân dịp Giáng Sinh. Sản phẩm mang sắc màu vàng chanh lạ mắt, phần mặt vuông được làm bằng tinh thể sapphire kết hợp với dây cao su bền bỉ. Vành bezel được vít 6 con ốc hình chữ H đặc trưng của thương hiệu của Hublot. Mặt số trong suốt giúp ta dễ dàng quan sát được các chuyển động diễn ra bên trong. 

    Ngoài ra, Hublot Spirit Of Big Bang Yellow Sapphire 42mm sở hữu 2 mặt số phụ với mặt số Chronograph ở góc 9 giờ, mặt số 3 giờ để đếm giây. Cửa sổ hiển thị các ngày trong tháng cũng được trang bị và đặt tại vị trí 6h. Thêm vào đó, đồng hồ sử dụng bộ mát chronograph tự động và có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. 

    Theo Mai Phương Thúy chia sẻ, vì món phụ kiện này có trọng lượng tương đối nặng nên cô quyết định cất vào tủ. Được biết giá cho một chiếc Hublot Spirit Of Big Bang Yellow Sapphire đang được bán trên thị trường là 72.000 USD ~ 1.7 tỷ đồng. 

    2. Đồng hồ Hublot Big Bang UNICO Sapphire (1.4 tỷ đồng)

    Toàn bộ vỏ của Hublot Big Bang UNICO Sapphire được làm bằng tinh thể sapphire và các chi tiết khác cũng được thiết kế trong suốt như kim đồng hồ và dây đeo. Sản phẩm có đường kính 45mm và khả năng chịu nước 100 mét cùng với đinh vít titan. Nhìn vào mặt số bạn sẽ thấy được toàn bộ diện mạo của cỗ máy cơ khí tự động với tần số 4Hz và khả năng dự trữ năng lượng đến 72 giờ. Ngoài ra, cỗ máy ấy còn có tính năng flyback và sử dụng một bánh xe cột được ghi trên mặt số đồng hồ.

    Mai Phương Thúy chia sẻ vì quá thích màu trong suốt của dây đồng hồ mà cô đã mua về. Được biết, đây là thiết kế được sản xuất giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới và cũng là 1 trong 5 mẫu đồng hồ của Hublot được mong chờ nhất trong năm 2019. Giá của nó lên tới khoảng 60.000 USD ~ 1.4 tỷ đồng.

    3. Đồng hồ Hublot Big Bang Unico King Gold White (1.1 tỷ đồng)

    Hublot Big Bang Unico King Gold White nổi bật với mặt số tròn kích thước 45mm, chế tác từ vàng 18K kết hợp với titanium và kim cương. Dây đeo được làm bằng cao su, một chất liệu đặc trưng của Hublot mang đến sự thoải mái, ôm tay mà không thấm mồ hôi. Trên nền mặt số dát kim cương, Hublot sử dụng bộ cọc số Ả Rập chỉ giờ cùng với bộ kim chạm khắc quen thuộc. Hai mặt số phụ hiển thị giây và chronograph đặt tại các vị trí 9 giờ và 3 giờ quen thuộc. 

    Ngoài ra, Hublot Big Bang Unico King Gold White còn sở hữu hai mặt kính sapphire chống trầy xước cao tại mặt trước và sau mặt số đồng hồ. Qua nắp lưng hở, chúng ta có thể quan sát trọn vẹn bộ máy vận hành lên dây tự động HUB 1242 với thời gian dự trữ lên tới 72 giờ và khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100m.  

    4. Đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 5207G-001 Minute Repeater Tourbillon Perpetual Calendar (1.8 tỷ đồng)

    Grand Complication 5207G là chiếc đồng hồ tiếp theo xuất hiện trong tủ đồ phụ kiện của Mai Phương Thúy. Đây là thiết kế được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008 và là mẫu duy nhất nằm trong trong bộ sưu tập của thương hiệu Patek Philippe được trang bị tính năng điểm chuông, tourbillon và lịch vạn niên. 5207G-001 mang đến một trải nghiệm khác biệt so với những phiên bản trước nhờ bộ vỏ 41mm bằng vàng trắng cùng mặt số chải tia màu xanh “Midnight Blue”. 

    Trên mặt số màu xanh, ngoài cọc số và kim đồng hồ từ vàng trắng hiển thị giờ và phút, ba mặt số phụ được xếp thành hình quạt lần lượt hiển thị ngày, thứ và tháng, giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi thời gian. Tại khu vực quanh góc 6 giờ là vòng tròn hiển thị kim giây và chức năng lịch tuần trăng, cùng với đó là ô nhỏ hiển thị giờ sáng/tối.

    Một điểm ấn tượng khác của chiếc đồng hồ này là bốn góc cạnh của càng nối dây được thiết kế lõm cách điệu, đây là chi tiết đặc trưng được giữ nguyên giống như các phiên bản trước. Bộ máy lên cót tay Caliber R TO 27 PS QI được tạo thành từ 557 chi tiết, với khung máy được làm từ vàng 18K, khả năng dự trữ năng lượng lên tới 48 giờ.

    5. Đồng hồ Patek Philippe Ladies' Annual Calendar Rose Gold (1.5 tỷ)

    Ladies' Annual Calendar Rose Gold sở hữu bộ vỏ bằng vàng hồng nguyên khối đắt giá. Trên vành bezel, Patek Philippe sử dụng thêm nhiều viên kim cương Brilliant Cut để trang trí, khiến cho chi tiết này trở nên nổi bật hơn. Núm vặn chỉnh giờ được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn rất dễ thao tác, với phần cạnh được trang trí bởi kim cương và phần mặt có khắc logo của Patek Philippe. 

    Mặt số của sản phẩm được hoàn thiện theo phương pháp khảm trai tự nhiên với tông màu trắng tinh khiết. Nhờ đó, trên mặt số sẽ có những đường vân màu đặc trưng, hiển thị rõ hơn khi có ánh sáng chiếu vào theo góc chéo. Đặc biệt, cỗ máy thời gian này còn được trang bị tính năng lịch thường niên cao cấp giúp cho đồng hồ có thể hiển thị chính xác thứ, ngày, tháng. 

    Vậy, bạn đánh giá như thế nào về bộ sưu tập đồng hồ của Mai Phương Thúy? Hãy chia sẻ cho chúng tôi cùng biết ngay phía dưới phần bình luận nhé! Đừng quên tiếp tục ủng hộ và theo dõi Galle Watch để biết thêm các thông tin thú vị về thế giới đồng hồ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD