Đồng hồ Galle 23E Hai Bà Trưng - Địa chỉ phân phối chính hãng thương hiệu Baume & Mercier

5 tháng 2, 2024
715 lượt xem

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội, showroom Đồng hồ Galle 23E Hai Bà Trưng không chỉ nổi tiếng bởi phân phối 100% đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu mà còn tạo ấn tượng bởi không gian sang trọng, dịch vụ tận tâm và là một trong những điểm đến yêu thích nhất của giới mộ điệu.

Mục Lục

    Đồng hồ Galle 23E Hai Bà Trưng có gì mà gây nức lòng giới mộ điệu đến thế? 

    - Nằm tại vị trí đắc địa, đối diện Tràng Tiền Plaza, ngay sát Hồ Gươm. 

    - Không gian sang trọng, rộng rãi, trưng bày những thiết kế mới nhất, tới từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

    - Dịch vụ tận tâm, đội ngũ chuyên viên tư vấn là những chuyên gia về đồng hồ, cam kết đồng hành cùng bạn tìm ra chiếc đồng hồ lý tưởng. 

    Đặc biệt, Đồng hồ Galle 23E Hai Bà Trưng là showroom duy nhất trên toàn hệ thống trưng bày các mẫu đồng hồ chính hãng Baume & Mercier - thương hiệu Thụy Sỹ luôn khiến cả thế giới thán phục bởi kỹ nghệ điêu luyện, khả năng chế tác, tạo hình độc đáo, đặc biệt là bộ chuyển động trứ danh Baumatic. 

    Tham khảo Top đồng hồ Baume & Mercier đang được yêu thích tại showroom Đồng hồ Galle ở đây nhé: 

    ĐỒNG HỒ NAM BAUME & MERCIER CLIFTON M0A10592

    Đồng hồ nam Baume & Mercier Clifton M0A10592 là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Dial xanh lá cây trẻ trung thời thượng, được hoàn thiện bởi họa tiết chải tia đẹp mắt. Dây da cá sấu cao cấp kết hợp với bộ vỏ thép không gỉ không chỉ bền bỉ, mà còn tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp.

    ĐỒNG HỒ NAM BAUME & MERCIER RIVIERA NEW M0A10702

    M0A10702 là một tuyệt phẩm đại diện cho sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế đương đại và tinh thần thể thao. Một trong những điểm nổi bật nhất là lối thiết kế mặt số độc lạ với phần mặt đen mờ, được làm từ sapphire, khoe trọn vẻ đẹp tinh tế của bộ máy in-house độc đáo. Với 12 cạnh vỏ cắt vát sắc nét, M0A10702 chính là điểm nhấn mạnh mẽ, cá tính và nổi bật trên cổ tay nam giới.

    ĐỒNG HỒ NAM BAUME & MERCIER RIVIERA M0A10622

    Tông màu trắng bạc kết hợp với bộ dây và vỏ làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp, M0A10622 mang vẻ đẹp sang trọng, không thể đụng hàng và luôn là “item” nổi bật của BST Riviera. Một nét ấn tượng khác đó chính là bộ kim được mạ rhodium cao cấp nổi bật, vừa tạo hiệu ứng, vừa hỗ trợ tối đa chủ nhân sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

     

    ĐỒNG HỒ NAM BAUME & MERCIER RIVIERA https://galle.vn/dong-ho-nam-baume-mercier-riviera-m0a10660.html

    Bên cạnh việc sở hữu các đặc trưng của dòng sản phẩm Riviera, đó là phần vỏ Dodecagon 12 cạnh cắt vát sắc nét cùng 4 đinh ở các góc, M0A10660 còn nổi bật với dial đen nam tính được hoàn thiện bởi họa tiết các đường vân Guilloche dạng vân sóng độc đáo. Cọc số và bộ kim đồng hồ được mạ vàng hồng phủ dạ quang nổi bật, thiết kế form to bản khỏe khoắn, chuẩn đặc trưng của một chiếc đồng hồ đậm chất thể thao.

    ĐỒNG HỒ NAM BAUME & MERCIER RIVIERA M0A10617

    Trong dòng sản phẩm Riviera, M0A10617 là “item” nổi bật bởi bộ vỏ bằng chất liệu thép không gỉ 316L mạ xi đen bóng, kết hợp dây đeo cao su bền bỉ, năng động, đi kèm với đó là lớp kính sapphire mờ làm nền số, khéo léo khoe trọn vẻ đẹp của các chi tiết máy bên trong đồng hồ. Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho tổng thể thiết kế.

    Bên cạnh Baume & Mercier, các thương hiệu HOT nhất của ngành đồng hồ như Frederique Constant, Tissot, Century, Rado, Certina, Orient,...cũng góp mặt tại showroom Đồng hồ Galle 23E Hai Bà Trưng, mang đến bạn cơ hội trải nghiệm đa dạng thiết kế ở cùng một điểm bán.

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chính hãng với thiết kế sang trọng và chất lượng hàng đầu để chào đón năm mới Giáp Thìn? Ghé thăm showroom Đồng hồ Galle 23E Hai Bà Trưng ngay hôm nay nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD