ĐỒNG HỒ GALLE - MANG TẾT ĐẾN VỚI TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

5 tháng 3, 2024
143 lượt xem

Đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, trong không khí những ngày đầu năm mới, đại diện Đồng hồ Galle đã đến thăm và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Mục Lục

    Tại Hà Nội, đại diện Đồng hồ Galle đã trao tặng 15 phần quà cho các hộ gia đình tại Làng trẻ em SOS. Cùng với đó, Đồng hồ Galle cũng ký cam kết đồng hành cùng Làng trẻ em SOS thông qua hoạt động tài trợ định kỳ hàng tháng. 

    Đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng - Bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, đại diện Đồng hồ Galle đã trao tặng các phần quà Tết cũng như các nhu yếu phẩm, để các em có một cái Tết đủ đầy và ấm áp.

    Là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, Đồng hồ Galle không chỉ cam kết mang đến 100% sản phẩm chính hãng, mà còn chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồng, đem tới giá trị tốt đẹp cho xã hội. 

    Luôn nỗ lực để trở thành một thành viên có trách nhiệm với cộng đồng, hơn 20 năm qua, Đồng hồ Galle coi việc tài trợ cho các hoàn cảnh khó khăn và đồng hành cùng những dự án xã hội như một phần tất yếu trong hoạt động của doanh nghiệp. Đây cũng là cách để Đồng hồ Galle xây dựng cầu nối giữa doanh nghiệp với cộng đồng, lan tỏa tinh thần tích cực tới mọi người. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD