20+ mẫu đồng hồ Longines Dolce Vita thanh lịch đẳng cấp

8 tháng 3, 2024
308 lượt xem

Được tôn vinh là món phụ kiện mà mỗi cô gái trên thế giới đều muốn sở hữu một lần trong đời, BST Longines Dolce Vita là tập hợp của những chiếc đồng hồ tuyệt phẩm đại diện cho vẻ đẹp tinh thần và vật chất mà phái đẹp luôn khao khát. Tại bài viết này, hãy dùng Đồng hồ Galle tìm hiểu những điều đặc biệt có ở bộ sưu tập này nhé!

Mục Lục

    Giới thiệu chung về BST Longines Dolce Vita

    Là một trong những thương hiệu đồng hồ có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới, mỗi sản phẩm đến từ đồng hồ đeo tay Longines đều được coi là một chế tạo hoàn hảo không chỉ cánh nam giới mà cả phái đẹp đều mê đắm. Bởi không cần nhiều chi tiết cầu kỳ, những chiếc đồng hồ Longines vẫn khiến bất kỳ ai sở hữu trên cổ tay đều trở nên thanh lịch và thời thượng hơn. Longines Dolce Vita cũng là một bộ sưu tập lừng danh như thế.

    Lần đầu được giới thiệu vào giữa những năm 90 và được lấy cảm hứng từ nước Ý xinh đẹp và quyến rũ, bộ sưu tập đã thể hiện đúng ý nghĩa mà cái tên mang lại, gì mà cái tên của bộ sưu tập mang lại “Dolce Vita” - “Cuộc sống tươi đẹp”, BST Longines Dolce Vita như một lời ngợi ca sự tuyệt vời của cuộc sống và lối sống cuốn hút của người Ý. Giống như một giấc mơ trên sân thượng của quảng trường làng, đi dạo qua những con phố hẹp của Rome, hoặc thư giãn hạnh phúc bên biển. Sở hữu các thiết kế dành cho cả nam và nữ, thế nhưng bằng vẻ đẹp ngọt ngào của mình, Longines Dolce Vita lại được mệnh danh là bộ sưu tập dành riêng cho phái đẹp

    Longines Dolce Vita - Nét đẹp tính tế đến từ nước Ý

    Longines Dolce Vita - Nét đẹp tính tế đến từ nước Ý

    Những chiếc đồng hồ chính hãng này mang cảm hứng phong cách Art Deco thịnh hành từ những năm 1920 và được đặc trưng hoá bởi mặt số hình chữ nhật. Dù nhiều năm trôi qua nhưng Longines Dolce Vita vẫn không làm mất đi bản sắc mà càng trở nên phổ biến hơn với giới yêu thích đồng hồ. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa những đường nét hình học với những đường cong mềm mại để toát lên sự thanh lịch hiện đại và nét nữ tính của mỗi mẫu đồng hồ.

    Những đặc điểm nổi bật của Longines Dolce Vita

    Vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian

    Là sản phẩm kế thừa cho thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế thanh lịch, truyền thống, Longines DolceVita đã gặt hái thành công vang dội trên khắp toàn cầu kể từ khi mới ra mắt. Những chiếc đồng hồ nữ mặt chữ nhật này còn có thiết kế đơn giản nhưng tinh xảo, là món phụ kiện có thể tôn lên phong cách thời trang tinh tế của chủ nhân ngay cả khi bạn không cần ăn mặc quá rườm rà. 

    Longines mang tới cho Dolce Vita những thiết kế mềm mại với đặc trưng điển hình là mặt số vuông được bo hình vòng cung gợi cảm. Các nhà chế tác cũng kết hợp thêm kim cương tự nhiên bao quanh mặt số để gia tăng thêm sự sang trọng, thời thượng nhưng không kém phần ngọt ngào.

    Nét đẹp vượt thời gian

    Nét đẹp vượt thời gian

    Đa phần, những chiếc đồng hồ Dolce Vita đều sở hữu tông màu tươi sáng, nữ tính như vàng hồng, trắng, hồng ngọc trai, hồng cam… dễ dàng lôi cuốn ánh nhìn của người đối diện. Chính sự tươi sáng và ngọt ngào ở những sản phẩm này đã làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng yêu thích sự mới mẻ, năng động.

    Chú trọng đến chất lượng và quy trình chế tác

    Trong suốt quá trình dài phát triển của mình, Longines luôn chú trọng đến quy trình chế tác nghiêm ngặt để đảm bảo đưa được những sản phẩm đạt chất lượng cao đến tay khách hàng. Và Longines Dolce Vita cũng là một niềm tự hào như thế. Các phiên bản Dolce Vita đều được sử dụng vàng và thép - hai chất liệu cực kỳ phù hợp để tạo nên sự lộng lẫy và đắt giá cho sản phẩm. 

    Các sản phẩm Longines Dolce Vita được bảo vệ bởi một khối tinh thể sapphire cong và mặt sau là thép nguyên khối, do đó đồng hồ có khả năng chống xước cực tốt. Một trong những tiêu chí cần cân nhắc quan trọng khi mua đồng hồ là tính năng chống trầy xước được đầu tư đáng kể, sử dụng các vật liệu tốt. Do đó, Dolce Vita là sự lựa chọn lý tưởng cho những quý cô muốn kết hợp những đường nét hiện đại, bóng bẩy nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.

    Khả năng chống nước của đồng hồ được đánh giá là 30m, mức trung bình hợp lý đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Bên trong vỏ là bộ máy L592, một bộ máy tự động do ETA sản xuất với khả năng dự trữ năng lượng 45h và tần số 4Hz.

    Giá cả phải chăng

    Nằm trong phân khúc tầm trung, Longines Dolce Vita vẫn được đánh giá là có mức giá dễ chịu, xứng đáng bỏ ra với những giá trị mà chiếc đồng hồ đem lại. Bộ sưu tập này khá phù hợp cho những cô nàng công sở hoặc cho tín đồ thời trang thích sở hữu nhiều dòng phong cách khác nhau hoặc là một món quà ý nghĩa tặng cho người quan trọng vào dịp đặc biệt.

    Điểm danh những mẫu Longines Dolce Vita được ưa chuộng nhất

    Luôn tự làm mới mình và thu hút được sự công nhận của giới hâm mộ, Longines đã không ngừng cập nhật những thiết kế mới vào bộ sưu tập qua từng năm. Hãy dùng Đồng hồ Galle điểm lại 5 mẫu Dolce Vita được yêu thích nhất nhé.

    Đồng hồ nữ Longines Mini Dolce Vita L5.200.4.71.5

    Nằm trong bộ sưu tập mới Dolce Vita mới ra mắt, L5.200.4.71.5 gây ấn tượng với thiết kế mang sắc đỏ nổi bật, mang đúng tinh thần của những cô gái Ý, sống hết mình và tràn đầy năng lượng. Mặt số màu bạc được bổ sung thêm họa tiết guilloché thú vị mà Longines gọi là flinqué. Các chữ số và kim La Mã mạ vàng tạo cảm giác ba chiều, hoàn thiện vẻ ngoài thẩm mỹ độc đáo. 

    Đồng hồ nữ Longines Mini Dolce Vita L5.200.4.71.5

    Đồng hồ nữ Longines Mini Dolce Vita L5.200.4.71.5

    L5.200.4.71.5 được trang bị bộ máy thạch anh L178 có độ chính xác cao và dễ dàng thay pin so với việc bảo trì một bộ máy cơ học. Vậy nên L5.200.4.71.5 chính là tổng hòa của rất nhiều điều tinh tế, cực kỳ phù hợp với các quý cô sành điệu, sang trọng.

    Đồng hồ nam Longines L5.655.4.76.2

    Longines L5.655.4.76.2 sở hữu tông màu đen chủ đạo tạo nên một tổng thể vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ,. Mặt số chữ nhật đặc trưng của dòng, gây ấn tượng với những vạch số thanh thoát cùng chiếc kim rốn vô cùng lạ mắt. Bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp kết hợp cùng dây da cá sấu mang đến cho sự sang trọng cho chủ nhân ở trong mọi hoàn cảnh.

    Đồng hồ nam Longines L5.655.4.76.2

    Đồng hồ nam Longines L5.655.4.76.2

    Đồng hồ nữ Longines L5.255.4.71.7

    L5.255.4.71.7 được thiết kế với mặt số hình vuông vừa hiện đại phá cách mà vẫn thời trang cuốn hút. Khi nhìn vào L5.255.4.71.7 lần đầu tiên chắc chắn người ta sẽ không thể rời mắt khỏi 2 kim chỉ giờ và phút được nhấn nhá bằng màu xanh ngọc bích nổi bật trong mặt dial màu trắng và phần dây da cao cấp màu đỏ rực vô cùng quyền lực và quyến rũ tôn lên nước da của chính người đeo chúng.

     Đồng hồ nữ Longines L5.255.4.71.7

    Đồng hồ nữ Longines L5.255.4.71.7

    Đồng hồ nữ Longines L5.255.5.89.7

    L5.255.5.89.7 sở hữu ngoại hình sang trọng khi được trang bị vỏ thép 316L bọc vàng hồng 200 micron tuyệt đẹp và vô cùng chắc chắn. Mặt số được thiết kế tinh tế với các cọc số kim cương cùng bộ kim xanh navy nổi bật trên nền dial khảm trai lạ mắt. Vành mặt số cũng được phủ kín kim cương càng tôn lên sự sang trọng cho sản phẩm. L5.255.5.89.7 chính là một tuyệt tác của vẻ đẹp với những chi tiết đặc sắc tạo nên tổng hòa kiệt xuất.

    Đồng hồ nữ Longines L5.255.5.89.7

    Đồng hồ nữ Longines L5.255.5.89.7

    Đồng hồ nam Longines DolceVita L5.767.4.73.9

    L5.767.4.73.9 có điểm nhấn là mặt số được thiết kế theo phong cách Art Deco sôi động, cổ điển nhưng vẫn rất đương thời. Dây đeo bằng da màu xanh sang trọng, càng làm tăng thêm sức hấp dẫn. Lớp vỏ được cấu tạo từ thép không gỉ 316L loại thép có khả năng chống ăn mòn cao bảo vệ đồng hồ theo thời gian. L5.767.4.73.9 thể hiện trọn vẹn sự tinh tế của thương hiệu Longines, trở thành biểu tượng của sự sang trọng và gout thẩm mỹ sành điệu.

    Đồng hồ nam Longines DolceVita L5.767.4.73.9

    Đồng hồ nam Longines DolceVita L5.767.4.73.9

    Mua Longines Dolce Vita tại Đồng hồ Galle để nhận những ưu đãi cực lớn

    Trước thực trạng đồng hồ giả tràn lan trên thị trường, khách hàng cần phải rất cẩn trọng trước mỗi quyết định mua hàng. Là một cái tên đã có chỗ đứng nhiều năm trong ngành, tại việt Nam, khi nhắc đến việc phân phối đồng hồ chính hãng thì nhiều người đều biết đến Hệ thống Đồng hồ Galle chính là địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

    Đồng Hồ Galle cam kết rằng tất cả các sản phẩm đồng hồ và phụ kiện đồng hồ mà doanh nghiệp này cung cấp đều là hàng chính hãng 100% và được nhập khẩu nguyên chiếc từ bản hãng. Mọi sản phẩm đều đi kèm với xuất xứ rõ ràng, đầy đủ phụ kiện, và thẻ/sổ bảo hành quốc tế để đảm bảo quyền lợi của khách hàng được bảo vệ đúng theo quy định của hãng.

    Với hệ thống cửa hàng đang có mặt tại những thành phố lớn hiện nay như: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Biên Hoà… cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Đồng hồ Galle đảm bảo sẽ mang đến cho khách dịch vụ tư vấn, trải nghiệm mua sắm các sản phẩm đồng hồ chính hãng tốt nhất cùng chế độ bảo hành uy tín. Ngoài ra, Đồng hồ Galle cũng liên tục triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều mức giá cực tốt để khách hàng thoải mái rinh về cho mình những mẫu đồng hồ Longines chính hãng.

    Đồng hồ Longines Dolce Vita là phụ kiện hoàn hảo giúp cho các quý cô có thể tỏa sáng trong bất kỳ bộ trang phục nào. Nhanh chân đến cửa hàng Đồng hồ Galle gần nhất đến sở hữu ngay bạn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD