Đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar - Sự lựa chọn hoàn hảo

27 tháng 1, 2022
20306 lượt xem
Đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar của thương hiệu Sekie “lừng danh” đang trở thành một cái tên cực kì hot. Cùng Galle Watch khám phá mẫu đồng hồ này qua bài viết sau nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar của thương hiệu Sekie “lừng danh” đang trở thành một cái tên cực kì hot trong cộng đồng những người yêu thích công nghệ nói chung và tính đồ yêu thích đồng hồ nói riêng.

    Là bản pha trộn độc đáo giữa các nét tinh tế, hiện đại cùng với truyền thống, cổ điển, Seiko Premier Perpetual Calender mang đến cho người dùng không chỉ sự tinh tế mà còn rất sang trọng và quý phái. Cùng Galle khám phá mẫu đồng hồ này qua bài viết sau nhé!

    Giới thiệu Seiko và sự ra đời của Seiko Premier Perpetual Calendar

    Nổi lên như một hiện tượng đầy bất ngờ với độ phủ sóng trên toàn thế giới, thương hiệu đồng hồ Seiko đã chiếm được cảm tình của người dùng bởi chất lượng và mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng.

    Thành lập tại Tokyo, Nhật Bản vào năm 1924, cũng là mốc đánh dấu ra đời của chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Seiko đã được cộng đồng yêu thích đồng hồ vô cùng thích thú và đón nhận nó một các nồng nhiệt nhất.

    Người đã mang tên tuổi của thương hiệu này đến với toàn thế giới đó chính là ông Kintaro Hattori. Những viên gạch đầu tiên làm nền móng đã được ông xây dựng vững chắc cho đến tận bây giờ, sau gần 100 năm phát triển, thương hiệu Seiko đã “đốn gục” trái tim của những tín đồ yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới. Và Seiko Premier Perpetual Calendar là một trong số những minh chứng cho điều đó.

    Sức hút của mẫu đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar

    Đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar là sự tổng hòa những gì tinh túy và sáng tạo bậc nhất của hãng Seiko. Nó nổi bật hơn hẳn so với các dòng đồng hồ khác với những điểm nhấn sau.

    Vẻ đẹp từ thiết kế bên ngoài:

    mat-so-dong-ho-Seiko-Premier-Perpetual-Calendar.jpg

    • Mặt đồng hồ

    Đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar cao cấp với thiết kế vô cùng tinh tế và đẳng cấp với mặt kính hình tròn thanh lịch, sử dụng kính chống trầy xước tối đa nhất cho người dùng - Mặt kính được chế tác từ Hardlex Crystal. Với đường kính 41mm, đây là độ rộng tiêu chuẩn phù hợp với cổ tay của nam giới.

    Kim đồng hồ được thiết kế với 3 kim : kim giờ, kim phút, kim giây nổi bật trên nền trắng, mang đến cho người dùng sự nổi bật và thanh thoát.

    • Vỏ và dây đồng hồ

    Chất liệu vỏ được làm từ thép không gỉ mạ vàng với công nghệ PVD, đây là công nghệ rất cao cấp giúp cho sản phẩm được đảm bảo không bị tác động ngay cả khi va đập mạnh.

    Ngoài phiên bản dây kim loại, mẫu đồng hồ này còn có phiên bản dây da. Dây da đồng hồ được sử dụng chất liệu da cao cấp, chống bong tróc tối đa trong thời gian sử dụng. Với màu sắc linh động: Nâu sẫm, xanh đậm… Dây da là điểm nhấn rất ăn ý giúp cho tổng thể chiếc đồng hồ càng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn.

    dong-ho-Seiko-Premier-Perpetual-Calendar

    Bộ máy mạnh mẽ bên trong

    Đồng hồ sử dụng công nghệ Quartz để hoạt động, thời gian sử dụng pin có thể lên đến 5 năm, và rất đơn giản khi thay thế. Vì thế, tính chính xác của đồng hồ là cực kỳ cao và hiếm có sai số trong khi sử dụng

    Đồng hồ có khả năng chống nước lớn đến độ sâu 100m. Vì vậy, nếu bạn hoạt động bơi lội hay thường xuyên tiếp xúc với nước cũng có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

    Điểm cộng lớn cho dòng đồng hồ này chính là lịch hoạt động tự động, chính xác 100% đến năm 2100 (kể cả năm nhuận).

    Đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar có giá bao nhiêu?

    Đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar có giá thành giao động từ 10.000.000đ đến 12.000.000đ.

    Được đánh giá cao tại Mỹ và Châu Âu, đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar được xem là “siêu phẩm” hàng đầu của thương hiệu Seiko danh tiếng. Với chất lượng tốt, độ bền cao cũng tính thẩm mỹ “vượt bậc”, chiếc đồng hồ này cực kì phù hợp cho những ai yêu thích phong cách sang trọng, cổ điển kết hợp hiện đại, và tinh tế, trang nhã.

    Nếu bạn đang mong muốn sở hữu chiếc đồng hồ đẹp và tinh tế nhất thì đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar là gợi ý số 1 dành cho bạn!

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Seiko Premier Perpetual sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle để lựa chọn những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm
    • sale online tháng 5

      MUA HÀNG ONLINE - NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI

      3 tháng 5, 2024
      Chào đón mùa hè nóng bỏng, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có...
      Đọc thêm
    • Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      27 tháng 4, 2024
      Lựa chọn thanh toán thông minh, nhận lấy muôn vàn tiện lợi với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ TPBank. Mời bạn ghé thăm showroom giúp bạn trở nên phong cách, nổi bật và tự tin trước đám đông!
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD