Đồng hồ Swatch - Hành trang cực chất cho mùa tựu trường

30 tháng 7, 2022
4411 lượt xem

Mùa tựu trường đang đến thật gần, hãy cùng diện một chiếc đồng hồ cá tính để luôn tràn đầy năng lượng và trau dồi tri thức mới. Chào mừng năm học mới, Hệ thống Đồng hồ Galle tặng ngay quà tặng thời trang khi mua sắm đồng hồ Swatch chính hãng.

Mục Lục

    Mùa tựu trường đang đến thật gần, hãy cùng diện một chiếc đồng hồ cá tính để luôn tràn đầy năng lượng và trau dồi tri thức mới. Chào mừng năm học mới, Hệ thống Đồng hồ Galle tặng ngay quà tặng thời trang khi mua sắm đồng hồ Swatch chính hãng.


    Lại một mùa hè sắp đi qua, mùa tựu trường đang đến thật gần, tạm gác lại những cuộc vui chơi, bạn đã chuẩn bị những hành trang nào để sẵn sàng đón năm học mới hay chưa? Một chiếc đồng hồ cá tính sẽ vô cùng cần thiết để bạn luôn tràn đầy năng lượng và tự tin khám phá tri thức.

    Đồng hồ Swatch - Hành trang cực chất cho mùa tựu trường

    Chào mừng năm học mới, Hệ thống Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua sắm đồng hồ Swatch chính hãng. Cụ thể:

    MUA 1 TẶNG 1: Tặng ngay balo thương hiệu Romanson khi mua sắm đồng hồ Swatch. 

    Chương trình áp dụng với các hóa đơn mua đồng hồ Swatch trực tiếp tại hệ thống showroom toàn quốc từ ngày 01/08/2022 đến hết ngày 15/08/2022.

    Bạn chưa tìm thấy mẫu đồng hồ phù hợp phong cách? Cùng Đồng hồ Galle tham khảo ngay TOP 10 đồng hồ Swatch được yêu thích nhất dưới đây nhé!

    1. Đồng hồ Swatch SB03Z102

    Học kỳ mới bùng nổ như mãnh hổ khi bạn diện một mẫu đồng hồ độc đáo như Swatch Tiger Power SB03Z102. Là sản phẩm trong bộ sưu tập đặc biệt được hãng sản xuất nhân dịp chào mừng Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, SB03Z102 được khắc họa rõ nét khi sở hữu các tông màu cam, vàng, đen, đồng khiến người nhìn dễ dàng liên tưởng đến những chú mãnh hổ chốn rừng sâu, giúp tôn lên phong cách mạnh mẽ, phá cách khi trên tay các chàng trai. Đặc biệt, dải dây đeo silicone màu đen kháng nước tốt kết hợp khung vỏ Bio-ceramic mang đến trải nghiệm trên tay siêu nhẹ cùng khả năng chống trầy xước tốt.

    Đồng hồ Swatch SB03Z102

    2. Đồng hồ Swatch SS08V101

    Nhẹ nhàng và nữ tính hơn với mẫu đồng hồ Swatch Creamy SS08V101 nằm trong bộ sưu tập Skin Classic. Sản phẩm sở hữu tông màu hồng tím pastel ấn tượng bao phủ tổng thể từ khung vỏ cho tới dây đeo và mặt số. Về thiết kế mặt số có phần tối giản hơn với nền dial và cọc số dạng vạch nổi dài được mạ bạc kết hợp bộ kim giờ phút tím đậm đồng màu với logo thương hiệu phía dưới. Đường kính mặt số tới 34mm được bao bọc bởi lớp mặt kính Flexiglass cùng khung vỏ nhựa sinh học vô cùng thân thiện và an toàn với da tay. Bên cạnh đó, phải kể đến dây đeo silicone nhằm mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng, nhất là tiếp xúc với môi trường nước.

    Đồng hồ Swatch SS08V101

    3. Đồng hồ Swatch SUOB728

    Mẫu đồng hồ Swatch Elementary SUOB728 chủ đạo với thiết kế basic nhưng vô cùng ấn tượng khi Swatch sáng tạo với những điểm nhấn màu sắc. Trên nền dial trắng là các chi tiết cọc số hoa học trò to bản màu đen nhấn nhá chút sắc xanh, cam và vàng lần lượt trên bộ kim giờ, phút, giây. Chức năng Day & date hiển thị tại vị trí 3 giờ mang lại trải nghiệm thú vị. Đường kính sản phẩm là 41mm cùng độ dày 9.85mm phù hợp với các chàng trai cá tính, năng động. Bảo vệ mặt dial là lớp kính Plexiglass có đặc tính quang học cùng khả năng chịu lực tốt kết hợp khung vỏ nhựa trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Dây đeo silicone chống thấm nước, dẻo dai và mềm mại khi lên tay. 

    Đồng hồ Swatch SUOB728

    4. Đồng hồ Swatch SUOW701

    Sản phẩm unisex phù hợp với mọi chàng trai, cô gái, mẫu đồng hồ Swatch Originals White Rebel SUOW701 khoác lên mình tông màu trắng toàn diện, sẽ vô cùng nổi bật và dễ kết hợp với mọi outfit thời trang. Đồng hồ có kích thước 41 x 9.85mm cùng các chất liệu siêu nhẹ như mặt kính Flexi và khung vỏ nhựa Plastic, kết hợp dây đeo silicone chống thấm nước, dễ lau chùi vệ sinh. Thiết kế mặt số tối giản với chức năng giờ cơ bản và cửa sổ thông báo lịch thứ, ngày tại góc 3 giờ quen thuộc. 12 cọc số giờ vạch mảnh dài mạ bạc và phủ dạ quang sáng ở rãnh kim giờ, phút. Dây đeo với bộ khóa cài chắc chắn với nhiều nấc giúp ôm trọn cổ tay người dùng.

    Đồng hồ Swatch SUOW701

    5. Đồng hồ Swatch YLG701

    Sở hữu ngoại hình vintage với tông màu nâu - vàng hồng, mẫu đồng hồ Swatch Brownee YLG701 mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm mới mẻ. Sản phẩm unisex được thiết kế khung vỏ dạng thùng mạ PVD vàng hồng có độ dày 9mm kết hợp là đường kính chỉ 33mm, phù hợp với mọi kích thước cổ tay của cả nam và nữ giới. Chức năng Day & Date hiển thị lịch đặt tại vị trí 3 giờ giúp người đeo dễ dàng bao quát thời gian. Đồng thời, Swatch đã phủ dạ quang hỗ trợ tại bộ kim giờ, phút cũng như tại các vị trí giờ chẵn tạo hình Hoa học trò được nhấn nhá thêm các chấm tròn dạ quang phía trên.

    Đồng hồ Swatch YLG701

    6. Đồng hồ Swatch SVUR102

    Lôi cuốn và thu hút với tông màu đỏ tía lạ mắt, mẫu đồng hồ Swatch Skinavola SVUR102 là sản phẩm unisex nằm trong dòng Skin nổi bật với các thiết kế siêu mỏng nhẹ. Mẫu đồng hồ SVUR102 sở hữu thiết kế tối giản với các chi tiết mặt số vạch thẳng làm nổi bật lên bộ kim mạ vàng hồng và phủ dạ quang sáng. Đường kính mặt số 40mm phù hợp cả nam và nữ giới. Chất liệu plastic được sử dụng chế tác vỏ đồng hồ, dây đeo silicone mềm mại, có tính đàn hồi cao. Khả năng chịu nước 3ATM trên SVUR102 cho phép thoải mái sử dụng khi rửa tay hay trời mưa nhỏ.

    Đồng hồ Swatch SVUR102

    7. Đồng hồ Swatch SUOZ148

    Swatch là thương hiệu không khiến giới trẻ thất vọng khi sản xuất ra dòng Sunray Glam và mẫu đồng hồ SUOZ148 nổi bật với tông trắng thịnh hành. Điểm nhấn ấn tượng nằm ở khu vực mặt số với chi tiết phô diễn bộ máy vận hành phía trong, lộ ra tương đối các bộ phận như bộ IC và các bánh xe chuyển động,... Bên cạnh đó, thiết kế bộ kim que Stick và cọc số đính đá trên vành kim loại mạ vàng vô cùng bắt mắt. Sản phẩm có đường kính 41mm, độ dày 9.85mm. Bảo vệ mặt dial là lớp kính Plexiglass có đặc tính quang học tuyệt vời cùng khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ và độ bền cao.

    Đồng hồ Swatch SUOZ148

    8. Đồng hồ Swatch SYXS119

    Rực rỡ và nổi bật với tông màu đỏ, mẫu đồng hồ Swatch Skinrossa SYXS119 sở hữu kích thước 34 x 8.75mm khá to bản phù hợp với những cô nàng thời thượng, cá tính, chuộng kiểu dáng oversize. Mặt số sản phẩm được thiết kế to bản với vạch số mảnh, dài kết hợp với bộ kim nhọn được bảo vệ hoàn toàn bởi lớp kính Plexiglass chịu lực tốt. Dây đeo chất liệu da sần màu đỏ tương đồng với nền mặt số. Trái tim của đồng hồ là bộ máy thạch anh hoạt động chính xác cùng mức độ chống nước 3 ATM.

    Đồng hồ Swatch SYXS119

    9. Đồng hồ Swatch SO29Z106

    Đồng hồ Swatch SO29Z106 thuộc bộ sưu tập đặc biệt Peanuts được lấy cảm hứng từ những nhân vật đáng yêu trong bộ truyện tranh đình đám Peanuts, sẽ đưa bạn trở lại tuổi thơ đầy thú vị trên cổ tay của mình. Sản phẩm với thông điệp “Time to Laugh” được các nhà thiết kế Swatch in hình Snoopy đang mỉm cười ở mặt số và Woodstock trên dây đeo. Ngoài ra, việc sử dụng tông xanh navy dịu mát cũng giúp cho SO29Z106 phần nào mang đến những năng lượng tích cực khi đeo. Sản phẩm có đường kính 41mm và độ dày 9,85mm. Bên cạnh đó SO29Z106 cũng được trang bị bộ vỏ từ vật liệu có nguồn gốc sinh học bảo vệ bộ máy thạch anh bền bỉ và chính xác. Dây đeo silicon cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho cổ tay trong quá trình sử dụng. SO29Z106 có độ chống nước 3ATM, phù hợp với các hoạt động hàng ngày.

    Đồng hồ Swatch SO29Z106

    10. Đồng hồ Swatch SYXS124

    Skin Lavanda SYXS124 là chiếc đồng hồ unisex thời thượng nằm trong BST Skin Irony nổi bật với thiết kế siêu mỏng kết hợp với dây đeo được làm từ chất liệu đa dạng như dây da, dây silicon hay dây cao su nhằm mang lại cảm giác khác biệt cho người dùng. Cọc số vàng hồng nổi bật trên nền dial hồng chải tia đầy nữ tính. Đường kính mặt số của đồng hồ là 38mm. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ phủ ghi xám tôn nên sự thanh lịch cho SYXS124. Dây đeo silicon cùng tông hồng giúp chống thấm nước và bền dẻo trong mọi hoạt động. Khả năng chịu nước 3ATM cho phép sử dụng.

    Đồng hồ Swatch SYXS124

     Ghé thăm showroom Đồng hồ Galle gần nhất và tận hưởng ưu đãi ngay thôi nào!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD