Giới thiệu cặp đồng hồ SWISS MADE Tissot 1853 T870/970 Thuỵ Sỹ

27 tháng 1, 2022
8184 lượt xem
Đâu là sức hấp dẫn tuyệt vời từ những chiếc đồng hồ Tissot 1853 T870/970? Cùng Galle Watch tìm hiểu qua bài viết đồng hồ Tissot 1853 T870 970 nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Tissot 1853 T870/970 là một cặp đồng hồ xuất hiện trên thị trường đã lâu nhưng tới nay vẫn được ưu chuộng và được coi là một trong số nhưng cặp đồng hồ đi cùng năm tháng. Vậy đâu là sức hấp dẫn tuyệt vời từ những chiếc đồng hồ này? Cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

    1. Đôi nét về Tissot và đồng hồ Tissot 1853 T870 970

    Thương hiệu đồng hồ Tissot được xem là một hãng đồng hồ của Thụy Sỹ rất nổi tiếng trên thế giới. Tissot là một trong số những thương hiệu đồng hồ sang trọng bậc nhất thế giới được thành lập vào năm 1953 bởi nghệ nhân chế tác đồng hồ Charles-Félicien Tissot và con trai của ông là Charles-Émile Tissot.  Hiện nay Tissot là một trong số những thương hiệu con của Swatch Group - tập đoàn đồng hồ lớn và nổi tiếng nhất thế giới.

    Những sản phẩm đồng hồ Tissot nổi tiếng không chỉ với thiết kế sang trọng, tinh tế và tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ mà còn bởi chất lượng gần như hoàn hảo. Các chuyên gia cho đến người tiêu dùng bình thường đều đánh giá đồng hồ Tissot nói riêng, thương hiệu Tissot nói chung luôn có lượng đồng hồ bán chạy nhất, được nhiều người săn đón nhất.

    Đồng hồ Tissot 1853 T870 970 là sản phẩm của Tissot với thiết kế đồng hồ đôi. Sản phẩm cũng được chế tác năm 1853 mang phong cách cổ điển, sang trọng được nhiều người ưa chuộng.

    2. Sự cuốn hút của đồng hồ Tissot 1853 T870 970

    Thiết kế bên ngoài

    • Mặt đồng hồ

    Mặt mỗi chiếc đồng hồ Tissot 1853 T870 970 đều được trang bị kính sapphire có khả năng chống trầy xước, va đập cực tốt đem lại sự bền bỉ cho sản phẩm.

    Đường kính mặt đồng hồ có kích thước 34mm, tính cả phần viền là 36mm. Đây một thông số chuẩn giúp đồng hồ trên tay rất cân đối, vừa với tay của nhiều người mà không phải chỉ thiết kế cho những người ở châu Âu.

    dong-ho-tissot-t870-970

    Kim đồng hồ được thiết kế rất mỏng, chạy cực êm ái, không gây ra tiếng và không tạo cho người đeo cảm giác khó chịu.

    • Vỏ và dây đeo

    Đây là một trong những dòng đồng hồ ấn tượng nhất của Tissot với vỏ bằng thép không gỉ. Case và dây đeo da đen đi kèm với vòng quay số màn hình tròn màu vàng.

    Dây đeo của đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ có gắn nhãn gốc Tissot tạo cảm giác trơn mát khi đeo trên tay. Chất liệu này còn dễ dàng lau chùi, làm sạch nếu không may dính bẩn để chủ nhân luôn cảm thấy tự tin, hài lòng.

    Bộ máy mạnh mẽ bên trong

    Tính năng chống nước vượt trội: Không chỉ có thiết kế đẹp, dòng sản phẩm này còn có khả năng chịu nước lên tới 3ATM (tức 30 mét ) vì thế cho phép bạn sử dụng ngay cả khi trời mưa, đi tắm biển ở mức nông hay rơi xuống nước mà vẫn hoạt động tốt.

    Sản phẩm là dòng máy Quartz, hoạt động bền bỉ, nhưng chỉ có phần mặt hiện giờ, chưa có phần thông tin ngày.

    Vì không cần dùng tới pin nên chủ nhân của Tissot 1853 T870 970 cũng không phải lo lắng khi nào cần thay pin, máy hỏng do hết pin hay pin dùng được bao lâu. Tuy nhiên, người dùng cũng nên đeo trên tay trong thời gian được nhà sản xuất khuyến cáo để chiếc đồng hồ này luôn đảm bảo hoạt động ổn định.

    3. Khoảng giá của đồng hồ Tissot 1853 T870 970

    Giá đồng hồ Tissot được sản xuất năm 1853 chính hãng thường dao động trong khoảng từ 5 đến 40 triệu đồng. So với mặt bằng chung, đây thực sự là khoảng giá vô cùng lý tưởng để bạn sở hữu cỗ máy chất lượng, thiết kế tinh sảo hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn cần tìm tới các địa chỉ uy tín, thông tin rõ ràng, tránh mua ở những địa chỉ giá rẻ, những nơi chuyên mời chào có khuyến mãi hấp dẫn đồng thời cũng cần tỉnh táo tham khảo kinh nghiệm phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng.

    Đồng hồ Tissot 1853 T870 970 được thiết kế màu trắng sang trọng, tinh tế cùng vỏ bằng thép không gỉ, mặt kính sapphire bền bỉ đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Thêm vào đó, sở  hữu cỗ máy chất lượng, không cần dùng pin, khả năng chịu nước lên tới 30m cho người dùng yên tâm khi sử dụng. Dòng sản phẩm này cũng được những cặp đôi có điều kiện kinh tế, thích những sản phẩm đồng hồ cổ điển lựa chọn để có được sự đồng điệu trên tay.

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Tissot 1853 T870 970  sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Galle để lựa chọn những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD